ปังมาก! ปีกจมูกเรียวเล็ก สวยเป็นธรรมชาติได้โดยไม่ต้องผ่าตัดปีกจมูก!!! เทคนิคเฉพาะที่ “Concept Clinic by หมอเอี๊ยะ”

หากจะพูดถึงการศัลยกรรมยอดฮิตที่คนยุคใหม่กำลังให้ความสนใจ แน่นอนว่าคงหนีไม่พ้นการศัลยกรรมจมูกเป็นแน่ และหากคุณกำลังตามหาคลินิกศัลยกรรมจมูกที่ปลอดภัยและตอบโจทย์ทุกความต้องการ ต้องมาจบที่ Concept Clinic กับหมอเอี๊ยะเท่านั้น!

พร้อมเผยผลลัพธ์จมูกสวยเป็นธรรมชาติ กับเทคนิคเฉพาะที่ไม่เหมือนใคร “เนรมิตปีกจมูกให้เล็กเรียวได้โดยไม่ต้องตัดปีก!”

เรียกได้ว่าเป็นเทคนิคที่ทำให้คนไข้หลายท่านประทับใจมาแล้วนักต่อนัก กับเทคนิคตกแต่งปีกจมูกของหมอเอี๊ยะ ใครที่กังวลใจเกี่ยวกับปัญหาปีกจมูกบาน บอกเลยว่ามาที่ Concept Clinic ตอบโจทย์แน่นอน และก่อนที่จะไปทำความรู้จักกับเทคนิคเฉพาะนี้ ขอให้ผู้อ่านทุกท่านได้ทำความรู้จักกับการเสริมจมูกแบบ Open และ Semi-Open กันก่อน

การเสริมจมูกแบบ Open จะเป็นการผ่าตัดเสริมจมูกโดยลงแผล “ภายในรูจมูกทั้ง 2 ข้างและขาจมูก” จุดเด่นคือคุณหมอสามารถตกแต่งและแก้ไขโครงสร้างรวมถึงความผิดปกติของจมูกได้ เช่น เคสจมูกที่มี hump, จมูกชมพู่ เป็นต้น ซึ่งข้อเสียคืออาจทำให้เกิดแผลเป็นบริเวณขาจมูกได้

ส่วนการเสริมจมูกแบบ Semi-Open เป็นการผ่าตัดเสริมจมูกโดยการลงแผล “ภายในรูจมูกทั้ง 2 ข้าง” แต่จะไม่มีแผลภายนอกและแผลไม่กว้างเท่ากับแบบ Open แต่ข้อเสียคือจะทำให้ยากต่อการแก้ไขโครงสร้างจมูกภายใน

สำหรับเทคนิคตกแต่งปีกจมูกโดยไม่ต้องตัดปีกของหมอเอี๊ยะนั้น จะเป็นการปรับโครงสร้างปีกจมูกให้เล็กลง โดยจะไม่มีการเปิดแผลกว้างแบบวิธี Open แต่จะเป็นการซ่อนแผลภายในและสามารถทำให้ปีกจมูกเล็กลงได้ถาวร ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นด้านนอก ไม่ทำให้เสียโหงวเฮ้ง

พร้อมเนรมิตจมูกในฝันแบบที่สวยและเป็นธรรมชาติ มาเลยที่ Concept Clinic ให้บริการโดยหมอเอี๊ยะผู้มีความเชี่ยวชาญและชำนาญการศัลยกรรมจมูกมากว่า 10 ปี การันตีผลลัพธ์สุดปังด้วยเคสแก้ไขโครงสร้างจมูกมาแล้วกว่า 10,000 เคส! ทักจองคิวได้เลยตามรายละเอียดด้านล่างค่ะ

** เลขที่ใบอนุญาต : 10101011957 **
เวลาเปิดบริการ : ทุกวัน เวลา 11.00-20.00 น.
Location : คลินิก อยู่สุขุมวิท26-28 ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTSพร้อมพงษ์
Facebook : หมอเอี๊ยะ แก้จมูก ความงาม Concept clinic by Dr. Ear
IG : conceptclinicbydr.ear
Line@ : @conceptclinic
Tel : 083 803 7677

Facebook : https://www.facebook.com/conceptclinic26 Instagram : https://www.instagram.com/conceptclinicbydr.ear/