เปิดวาร์ปร้านเช่าชุดไทย ชุดแต่งงาน ชุดเพื่อนบ่าวสาว ให้คุณงามสง่าหวานละมุนในวันสุดพิเศษ!

   ชุดไทย เป็นอีกชุดที่เจ้าสาวหลายๆ คนนิยมสวมใส่ในวันแต่งงาน เพราะเมื่อสวมใส่แล้วจะช่วยเสริมให้ดูสง่างามเหมือนหญิงไทยสมัยก่อน อีกทั้งยังแฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์ของการตัดเย็บที่มีความปราณีต และผ้าที่ใช้ในการตัดเย็บส่วนมากจะเป็นการถักทอผ่านภูมิปัญญาของคนโบราณที่สืบทอดมาจนถึงปัจจุบัน ทำให้แต่ละชุดที่สำเร็จออกมาสะท้อนให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในการทำชุด แถมแต่ละชุดยังมีดีไซน์ที่หลากหลายทั้งชุดไทยแท้และไทยประยุกต์ สำหรับเจ้าสาวคนไหนที่กำลังมองหาชุดแต่งงานแบบไทยๆ เพื่อสวมใส่ในโอกาสสุดพิเศษ วันนี้เราก็ได้คัดสรรร้านดังที่ขอการันตีเลยว่าสวยถูกใจเจ้าสาวสายหวานอย่างแน่นอน!

   ไหมละมุน (Mai Lamoon) ร้านเช่าชุดแต่งงานขนาดย่อมในซอยเล็กๆ ย่านประชาชื่น เปิดบริการให้เช่าชุดแต่งงานทั้งบ่าวสาว และชุดเพื่อนบ่าวสาวโดยเน้นชุดไทยเป็นหลัก ซึ่งได้รับความนิยมและได้รับความไว้วางใจจากสาวๆ จำนวนมาก จนเกิดกระแสรีวิวกันอย่างล้นหลามถึงความประทับใจ! โดยหนึ่งในความประทับใจที่ถูกพูดถึงอย่างมากก็คือ สไตล์การแมทซ์โทนสีที่ละมุนละไมสมชื่อร้าน! เกิดเป็นลุคใหม่สุดลงตัวไม่ว่าจะเป็น โทนหวานลุคคุณหนู โทนคลีนๆ ติดหรู ขับผิวให้ดูผ่อง เสริมออร่าให้กับผู้สวมใส่ได้เป็นอย่างดี หรือหากสาวๆ คนไหนชอบที่จะมิกซ์เองทางร้านก็มีสไบ ผ้าถุง หลากสีหลายแบบให้เลือกจับคู่เองแบบจุใจ

   ยิ่งถ้าสาวๆ ท่านใดชอบชุดไทยจักรพรรดิ์แบบนุ่งสด เลียนแบบการนุ่งของหญิงสาวราชนิกูลในอดีต ที่ต้องมีคนช่วยแต่งตัวยามออกเรือนต้องร้านนี้เท่านั้น! เพราะ “ไหมละมุน” มีบริการเสริมสุดพิเศษในเขต กทม. โดยจัดส่งทีมงานไปช่วยคุณแต่งตัวในวันงานฟรี! แบบไม่คิดค่าบริการเพิ่ม หรือจะเป็นแบบสำเร็จสวมใส่ง่ายเพียงแค่รูดซิปก็มีพร้อมให้บริการทั้งชุดไทยบรมพิมาน ชุดไทยศิวาลัยแบบลูกไม้ร่วมสมัย และแบบผ้าไหมปักเต็มชุดที่กำลังมาแรงในช่วงนี้! มาในราคาน่ารักที่ใครๆ ก็เข้าถึงได้ง่าย แต่คุณภาพจัดเต็ม! เรียกได้ว่าคุ้มเกินราคาจริงๆ ค่ะ

   อย่างไรก็ตามเนื่องจากชุดไทยเป็นงานฝีมือประดิดประดอยซึ่งต้องใช้ความละเอียดสูง รังสรรค์โดยช่างผู้ชำนาญเฉพาะทาง ทำให้แต่ละชุดต้องใช้เวลาค่อนข้างนานในการผลิตและตกแต่ง หากว่าที่เจ้าสาวท่านใดได้กำหนดการหรือฤกษ์งามยามดีแล้ว สามารถเข้ามาสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสั่งตัดสั่งจองกับทางร้านได้เลยนะคะ “ไหมละมุน” พร้อมแล้วที่จะทำให้วันสำคัญของคุณเป็นวันที่แสนพิเศษและน่าจดจำตลอดไป ให้คุณสวย หวาน ละมุน ดั่งใจ 

ไหมละมุน ชุดไทย ชุดแต่งงาน ชุดเพื่อนเจ้าบ่าว เจ้าสาว
เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันศุกร์ 11:00 - 20:00 น.
โทร : 095-936-9988
เว็บไซต์ : http://mai-lamoon.com
Facebook page: @MaiLamoonBrand
Line ID: 0959369988

Facebook : https://www.facebook.com/MaiLamoonBrand