The Na Proterest วิตามินลดกรดลดบวม จาก The NA การันตีผลิตภัณฑ์คุณภาพจากประเทศอังกฤษด้วย Certificate of Appreciation ระดับ GOLD AWARD

        เริ่มต้นปีใหม่ด้วยความปังของสุดยอดนวัตกรรมจากคนรุ่นใหม่ The Na Proterest วิตามินลดกรด ลดบวม จาก The NA แบรนด์ตัวแทนของคนรุ่นใหม่ สินค้าสวนกระแสด้วยนวัตกรรมที่ไม่เคยหยุดพัฒนา รับการันตีผลิตภัณฑ์คุณภาพ จากประเทศอังกฤษ ด้วย Certificate of Appreciation ระดับ GOLD AWARD ในงาน International Invention and Trade Expo London 

        STOP ความทรมาณจากกรดไหลย้อนผ่านนวัตกรรมใหม่จากประเทศอิตาลี Mucosave ครั้งแรกในไทย!! The Na Proterest สินค้าเอกสิทธิ์จาก THE NA THAILAND ยาลดกรดไหลย้อนเม็ดฟ้า ที่ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ Innovative Ingredients กว่า 10 ชนิด ช่วยการย่อย ลดกรดไหลย้อน กรดในกระเพาะแข็งแรง ส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร เติมจุลินทรีย์ เพิ่มภูมิ ลดป่วย ลำไส้แปรปรวน ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องระบบทางเดินอาหาร ด้วยสาเหตุการกินอาหารที่ไม่เป็นเวลา ทานแล้วนอนทันที ชอบทานอาหารรสจัด ผลไม้รสเปรี้ยว หรือดื่มสุรา น้ำอัดลม สูบบุหรี่เป็นประจำ มีน้ำหนักเกินมาตรฐาน รวมไปถึงผู้ป่วยโรคเบาหวาน เป็นต้น          

        จบปัญหากรดไหลย้อนด้วยคู่หู Duo ทานคู่กันให้ผลลัพธ์ดีกว่ากับ PROTEREST และ PROBALANCE Jelly ช่วยการย่อย ลดกรดไหลย้อนไม่พอ แต่ยังเสริมความแข็งแรงให้กรดในกระเพาะ ส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหาร เติมจุลินทรีย์ เพิ่มภูมิ ลดป่วย ลำไส้แปรปรวน ครบจบง่ายๆ พร้อมเคล็ดลับทานอย่างไรให้เห็นผลไว เพียงแค่ ทาน Probalance 2 ซอง + Proterest 2 เม็ด ก็สามารถเคลียร์ครบจบปัญหาลำไส้ กรดไหลย้อนไปได้อย่างน่าประทับใจเลยทีเดียว

        นอกจากนี้ยังได้รับการรับรอง GMP สากล ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยา และถือเป็นยาลดกรดไหลย้อนคุณภาพสูงที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมของ Mucosave หรือสารสกัดจากสมุนไพรที่มีพอลิแซ็กคาไรด์และฟีนอล ผลิตและนำเข้ามาจากอิตาลี รับรองได้มาตรฐานสากล ไม่เพียงแต่จะมีคุณประโยชน์ในด้านการรักษาโรคกรดไหลย้อน แต่ยังช่วยบำรุงรักษาสุขภาพร่างกาย ช่วยลดความผิดปกติและเสริมสร้างการทำงานของระบบทางเดินอาหาร และสร้างชั้นป้องกันในระบบทางเดินอาหารให้ดียิ่งขึ้นได้อีกด้วย

        สุดท้าย The Na Thailand ขอขอบคุณรางวัลนวัตกรรมนานาชาติ ที่เห็นถึงคุณภาพสินค้าของเรา ที่สร้างมาจากความตั้งใจจริง เพื่อแก้ปัญหาให้ผู้บริโภค และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่เป็นหลักในแรงผลักดันในการผลิตสินค้าคุณภาพ เพื่อมาช่วยดูแลคุณเราสัญญาว่าจะไม่หยุดพัฒนาและเดินหน้าดูแลสุขภาพคนไทยต่อไป

เลข อย. : 12-1-14263-5-0236
หมายเหตุ : ไม่แนะนำให้ทานพร้อมกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดี

Contact Online

Facebook: The Na Thailand
Website : www.nathailand.com

Facebook : https://www.facebook.com/TheNaCosmeticTH/