ส่งสุขต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยของฝากครอบครัวจาก Bakery Hut กับเมนู “ขนมส้มแมนดาริน” ยกระดับความอร่อยให้มีแต่ความเฮง และความเป็นสิริมงคล

เทศกาลรวมญาติในตรุษจีน ปี 2566 นี้ มีของฝากกลับไปให้ญาติผู้ใหญ่ที่รักแล้วหรือยังคะ…? หากยังไม่มี มาเตรียมของขวัญสำหรับเทศกาลสุดมงคลนี้กับ Bakery Hut ดีกว่า พร้อมให้คุณเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนประจำปีร่วมกับครอบครัวด้วยขนมแสนอร่อย ทั้งผู้ให้และผู้รับสุขใจแน่นอน

Bakery Hut พร้อมส่งเมนู “ขนมส้มแมนดาริน” ให้ถึงมือทุกท่าน ด้วยประสบการณ์ผลิตขนมมงคลมากว่า 16 ปี ส่งต่อความอร่อยอันเป็นเอกลักษณ์มาตั้งแต่รุ่นสู่รุ่น มอบความสิริมงคลจากครอบครัวสู่ครอบครัว อีกทั้ง Bakery Hut ยังนับว่าเป็นเจ้าแรกและเจ้าต้นตำรับที่ครองใจลูกค้ามาตลอดเทศกาลตรุษจีน

ขนมส้มแมนดารินของทางร้าน จะถูกรังสรรค์ด้วยความพิถีพิถัน ตั้งแต่การคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศ ปราศจากสารกันบูด เหมาะสำหรับการมอบเป็นของขวัญให้บุคคลอันเป็นที่รักและเคารพในเทศกาลมหามงคล ด้วยความหมายของขนมที่ว่า

“การนำความโชคดีมามอบให้กัน” โดยส้มคือผลไม้มงคลสำหรับชาวจีน มีสองความหมาย คือมหาสวัสดิมงคล และสีทอง หมายถึงความร่ำรวยเงินทอง อีกทั้งความหมายของส้มในภาษาจีนแต้จิ๋ว ยังหมายถึงความโชคดีได้อีกด้วยเช่นกัน

เทศกาลตรุษจีนปีนี้ มาเสริมสิริมงคลให้ตัวคุณและครอบครัวที่คุณรัก มามอบความสุขและความโชคดีด้วยขนมส้มแมนดารินจาก Bakery Hut ราคาเริ่มต้น 130 - 2,888.- สามารถสั่งจองล่วงหน้า และรับส่วนลดพิเศษจากทางร้านได้ตามรายละเอียดด้านล่าง

Line: @bakeryhut2007
Instagram: bakeryhut2007
Shopee: bakeryhut2007 หรือลิงค์ https://shopee.co.th/bakeryhut2007
Lazada: ขนมมงคลส้มแมนดาริน หรือลิงค์ https://www.lazada.co.th/shop/bakery-hut2007
เบอร์โทร: 080 424 4868, 080 424 6848
จัดส่งขนมทาง Grab / Robinhood / J&T *ค่าสินค้าไม่รวมค่าจัดส่ง*