AUM-AREE MUSIC SCHOOL โรงเรียนสอนดนตรีที่ส่งต่อคุณภาพจากครูสู่เด็ก การันตีด้วยรางวัลชนะเลิศหลายรายการ!

  เอื้อมอารีย์ โรงเรียนสอนดนตรีระดับคุณภาพที่พร้อมไปด้วยครูทางด้านดนตรีที่เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ เเละสำเร็จการศึกษาทางด้านดนตรีโดยตรงจากมหาวิทยาลัยดนตรีชั้นนำของประเทศและต่างประเทศ และผ่านการคัดเลือกทั้งทางด้านการปฏิบัติ ด้านทฤษฎี และจิตวิทยาในการสอน ซึ่งตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปีที่ผ่านมา ก็ได้พิสูจน์แล้วว่าที่นี่คือโรงเรียนสอนดนตรีที่เหล่าคุณพ่อคุณแม่ไว้วางใจ พร้อมแล้วที่จะมอบความรู้และ การพัฒนาศักยภาพทางด้านดนตรีให้แก่บุตรหลานของท่านด้วยความเอาใจใส่

   การเรียนการสอนของโรงเรียนนั้นเป็นเลิศในทุกเครื่องมือ แต่ที่โดดเด่นที่สุดคือ เครื่องสาย (String Instrument) ที่โรงเรียนมีการจัด Teacher Training อยู่ตลอดเวลา ทำให้ครูผู้สอนมีคุณภาพสูงมาก อีกทั้งครูเครื่องสายที่นี่ยังได้รับการรับรองจากสถาบัน German Suzuki Institute ในฐานะ Certified Teacher และด้วยการมีครูที่ดีเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ สิ่งเหล่านี้ทั้งหมดจึงถูกถ่ายทอดมาสู่เด็ก ๆ เราจึงจะเห็นเด็ก ๆ โรงเรียนนี้ที่เริ่มเรียนเครื่องดนตรีตั้งแต่อายุ 3 ปี ได้รับรางวัลจากการแข่งขันมากมายจากทั้งในและต่างประเทศ และนี่ก็เป็นเพียงบางส่วนของรางวัลชนะเลิศในปีที่ผ่านมาที่เราได้นำมาให้ทุกคนชื่นชมค่ะ

  • น้องปิณปิณ อายุ 11 ปี ได้รับรางวัล “FIRST PLACE” จากการแข่งขัน IYMMC Music Competition รอบ Final Round (ได้เป็น 1 ใน 10 คนของผู้เข้าแข่งขันทั้งหมดในประเทศไทยที่ได้รับคัดเลือกให้ไปแสดงที่ กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย) เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องมายด์ อายุ 13 ปี ได้รับรางวัล “THE FIRST PLACE” จากการแข่งขัน HONG KONG MUSIC TALENT & PERFORMANCE AWARD เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องชาญ่า อายุ 8 ปี ได้รับรางวัล “FIRST PLACE” จากการแข่งขัน Asian Student Art Festival 2022 และรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากงานประกวด Bangkok Christian college music community เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องพิพพา อายุ 5 ปี ได้รับรางวัล “Grand Prize” จากรายการ International Youth Music Competition ด้วยคะแนน 100 เต็ม! เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องขนม อายุ 11 ปี ได้รับรางวัล “FIRST PRIZE” จากการแข่งขัน SIMC - Sugree International Music Competition 2022 เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องออโต้ อายุ 14 ปี, น้องพิตต้า อายุ 8 ปี และน้องต้นกล้า อายุ 13 ปี ได้รับรางวัล ชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด ACT Music Festival ในรุ่นอายุของตนเอง เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องมีมี่ อายุ 14 ปี ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด Thailand String Competition 2022, Young Artist Music Contest 2022 (YAMC) และ Bangkok Christian college music community เครื่องมือไวโอลิน
  • น้องเทมส์ อายุ 8 ปี นักเชลโล ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด Young Artist Music Contest 2022 (YAMC) 
  • น้องพิพ อายุ 11 ปี นักเชลโล ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 จากการประกวด Thailand String Competition 2022 
  • น้องธันย์, น้องมะลิ และน้องแก้ม ได้รับรางวัล “HOPE PRIZE” จากการแข่งขัน SIMC - Sugree International Music Competition 2022 ในรุ่นอายุไม่เกิน 6 ปี

   นอกจากนี้เด็ก ๆ เอื้อมอารีย์อีกจำนวนมากยังผ่านเข้ารอบ Finalist ในรายการ The 23rd 2022 Osaka International Music Competition เพื่อไปแสดงต่อที่ประเทศญี่ปุ่น รวมทั้งสิ้น 75 คน ซึ่งแสดงถึงการเรียนการสอนที่มีคุณภาพและได้ประสิทธิภาพเป็นอย่างมาก

   ฉะนั้นหากผู้ปกครองท่านใดกำลังมองหาโรงเรียนสอนดนตรีในกรุงเทพฯ สำหรับลูก ๆ อยู่ล่ะก็ต้องไม่พลาด “โรงเรียนสอนดนตรีเอื้อมอารีย์” นะคะ รับรองเลยว่าว่าที่นักดนตรีจิ๋วอัจฉริยะไม่ไกลเกินฝันแน่นอน แล้วพบกันค่ะ..

ช่องทางการติดต่อ
โทร. 092-4424454, 093-6297495
LINE: @aumareemusic
FB: โรงเรียนสอนดนตรีเอื้อมอารีย์ Aum-Aree
Website: http://www.aumareemusicschool.ac.th
เปิดทุกวัน 09.00-19.00 น.

Facebook : https://www.facebook.com/aumareemusic