โอกาสมาถึงแล้ว! “Tutorpearmai” มหกรรมติวฟิตพิชิตความฝัน พร้อมปูทางเข้ามหาวิทยาลัย

ทุกมหาวิทยาลัยจะไม่หลุดลอย! “Tutorpearmai” ค่ายพร้อมปฏิบัติจริง Workshop หลากหลายคณะ สร้างโอกาสก่อนใคร พร้อมพิชิตฝันเพียงปลายนิ้วสัมผัส มาแล้ว! ค่ายรอบสดปี 2566 มอบเทคนิคดีๆ เพื่อนใหม่ และมิตรภาพที่มิรู้ลืม
.
“Tutorpearmai” นำทีมบรรยายการติว พร้อมสร้างเป้าหมายชีวิต และเทคนิคการเตรียมความพร้อม ติวเข้มเนื้อหาวิชาการเพื่อเตรียมสอบสายวิทย์-สายศิลป์ ที่สำคัญ! มีเกียรติบัตรรับรองทุกค่าย สามารถนำไปยื่นรอบ 1 หรือ ยื่นเข้าม.4 ได้อีกด้วย
.
ค่ายเตรียมความพร้อมสุดปัง เพื่อมุ่งสู่การสอบครั้งสำคัญ! ด้วยการแนะแนวตัวต่อตัวอย่างตรงจุด พร้อมข้อชี้แนะดีๆ ที่ไม่ควรพลาด และเทคนิคทางลัดจากติวเตอร์ชื่อดังของแต่ละวิชาระดับประเทศ ที่จะมาวิเคราะห์ข้อสอบและแนวข้อสอบย้อนหลัง
.
มาพร้อมเอกสารประกอบการเรียนที่ไม่เหมือนใคร และการติวสุดเข้มข้นในทุกวิชาที่ใช้ในการสอบตรง ผ่อนคลายและสร้างมิตรภาพด้วยกิจกรรมที่ทำให้ได้เพื่อนใหม่ที่มีความฝันเดียวกัน ติวด้วยกัน ช่วยเหลือกัน และติดไปด้วยกัน เป็นค่ายที่จะได้มากกว่าความรู้ คือประสบการณ์ที่หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว
.
ค่าย “Tutorpearmai” เปิดลงจองแล้ว สอบถามรายละเอียดที่ line@ : tutorpearmai หรือปรึกษาด้านการเรียนได้เช่นกัน ตามช่องทางด้านล่างนี้เลย!
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook: Tutorpearmai แหล่งปันฝัน ของคนอยากติด
Instagram : tutor_pearmai
Line official : @tutorpearmai

Facebook : https://www.facebook.com/TUTORPearMai/?_rdc=2&_rdr
LINE
: https://page.line.me/coi8775b
Instagram : https://www.instagram.com/tutor_pearmai/?hl=en