ชี้เป้า! หัวชาร์จไวครบจบในตัวเดียว IFIX GaN U40 2 พอร์ตในตัวเดียว USB-A + TYPE-C ราคาจับต้องได้!

   นอกจากสมาร์ทโฟนจะดีแล้ว การหาซื้ออุปกรณ์สำหรับชาร์จที่ดีก็ถือเป็นเรื่องจำเป็นเช่นกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ทุกวันนี้แบตเตอรี่มีขนาดใหญ่ขึ้นจึงต้องการพลังงานที่มากขึ้นตาม การชาร์จแบตให้เร็วและให้ไวเพื่อตอบสนองกับการใช้งานจึงเป็นเรื่องที่ช่วยตอบโจทย์ให้กับไลฟ์สไตล์เป็นอย่างยิ่ง! วันนี้เราจึงจะมาชี้เป้า "Adapter ชาร์จไวสุดคุ้ม" ตัวเล็กแต่วัตต์สูง ซื้อตัวเดียวชาร์จได้หลายตัว จากบริษัทค่ายดังอย่าง IFIX Technology ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลย..

   IFIX GaN U40 หัวชาร์จที่ชาร์จได้ไวขึ้นกว่าเก่า มาพร้อมเทคโนโลยี GaN ทำให้หัวชาร์จมีขนาดเล็กลง น้ำหนักเบาขึ้น เพื่อความสะดวกในการพกพา จาก บริษัท ไอฟิกซ์ เทคโนโลยี จำกัด แหล่งรวมสินค้าไอทีมาตรฐานสูง ภายใต้แบรนด์ของบริษัทและแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก โดยสามารถรองรับอุปกรณ์ทั้ง iOS / Android ที่รองรับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว (เทคโนโลยีและมาตรฐานที่รองรับ) รับประกันสินค้า 2 ปี ราคาสุดคุ้มเพียง 590 บาท (ส่งฟรี) และบริการเก็บเงินปลายทาง หากไม่พอใจยินดีคืนเงินภายใน 7 วัน!

   สุดคุ้มกับการใช้งานได้ถึง 2 พอร์ตในตัวเดียว USB-A + TYPE-C (MAX : 40W) ปลอดภัยมั่นใจมากกว่าด้วยการป้องกันที่มากถึง 10 ชั้น ทั้งระบบป้องกันแรงดันไฟเกิน ระบบป้องกันอุณหภูมิสูง ระบบป้องกันกระแสไฟเกิน ระบบป้องกันไฟฟ้าผิดปกติ ระบบป้องกันสายฟ้าผ่า ระบบป้องกันสนามแม่เหล็ก ระบบป้องกันวงจรสั้น ระบบป้องกันไฟฟ้าสถิต ระบบป้องกันแรงดันไฟต่ำ ระบบ Smart Power และประสิทธิภาพสุดเจ๋งอื่นๆ อาทิ

  • รองรับการจ่ายไฟสูงสุดที่ 40W ผ่านพอร์ต Type-C (USB-C) & USB-A แบบคู่
  • รองรับเทคโนโลยี Power Delivery / Quick Charge 3.0
  • ใช้ได้ทั่วโลก รองรับแรงดันไฟฟ้าที่ 100 - 240V
  • ขนาดเล็กน้ำหนักเบาพกพาได้ง่าย ขาพับเก็บได้
  • วัสดุแข็งแรงทนทานใช้งานได้ยาวนานกว่า

   ใครที่กำลังมองหาของดีมีคุณภาพในราคาจับต้องได้ง่ายต้องห้ามพลาด! IFIX GaN U40 เล็กพริกขี้หนู! ขนาดกำลังดี พกง่าย ครอบคลุมทุกอุปกรณ์ไม่ต้องพกเยอะให้รุงรัง ที่สำคัญรองรับการชาร์จเร็วของแบรนด์ตามท้องตลาดอย่างแน่นอนไม่ต้องลุ้น! สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่..

โทร. 093-040-2888
เว็บไซต์ : https://www.ifix.co.th
เพจ : IFIX Technology (ไอฟิกซ์ เทคโนโลยี)
Line ID : @ifixtechnology

Facebook : https://www.facebook.com/ifixtechnology26
LINE
: https://lin.ee/GqjdfWk
Youtube
: https://www.youtube.com/c/ifixthailand09
TikTok
: https://www.tiktok.com/@ceoifix