ฟาดข้อสอบ TOEIC ให้ตายเรียบ! อัพสกิลภาษาอังกฤษให้ก้าวกระโดด! กับ ‘ครูดิว’ เจ้าของเพจ KruDew ที่มีผู้ติดตามกว่าหนึ่งล้านคน!

ภาษาอังกฤษ ใครว่าเป็นเรื่องยาก!? มาเปลี่ยนความคิดกันใหม่เดี๋ยวนี้!

รู้หรือไม่ว่าเหตุผลที่คนส่วนใหญ่มักคิดว่าการเรียนภาษาอังกฤษนั้นเป็นเรื่องยาก จริง ๆ แล้วเป็นเพราะภาษาอังกฤษมีความซับซ้อน หากจับจุดการเรียนไม่ถูกต้อง ก็จะทำให้การเรียนรู้ภาษาอังกฤษมีแต่ความสับสนและไม่เข้าใจเสียที

อยากสลัดความยุ่งเหยิงของการเรียนภาษาให้หมดไปมั้ย…? มาแทนที่องค์ความรู้ใหม่แบบสับ ๆ กับ ‘ครูดิว’ เจ้าของเพจ KruDew TOEIC ติวโทอิค Online การันตี 750 คะแนน พร้อมเปลี่ยนโลกแห่งการเรียนภาษาอังกฤษให้มีแต่ความง่ายและเข้าใจ ชนิดที่ว่าไม่ใช่แค่ท่องไปสอบแต่สามารถใช้งานได้ในชีวิตจริง!

หนึ่งประโยค ต้องมี ‘ประธาน’
เป็น ‘คำนาม’ ตามด้วย ‘กริยา’
สำคัญ ต้องดู ‘เวลา’
ของ ‘กริยา’ กาให้ถูก Tense

นี่คือบทเรียนน้ำจิ้มสั้น ๆ ที่เรายกมาเป็นตัวอย่างให้คนที่กำลังคิดจะวิ่งหนีภาษาอังกฤษ บอกเลยว่าอ่านกลอนแค่นี้ก็น่าสนใจแล้วใช่ไหมล่ะคะ จะบอกว่านี่เป็นเทคนิคการสอนเฉพาะตัวของครูดิว ที่จะมาสอนภาษาอังกฤษด้วยการจดจำเป็นเพลง กลอน ซึ่งสามารถทำให้การจำศัพท์และแกรมม่ายาก ๆ กลายเป็นเรื่องง่ายและสนุก มาพร้อมด้วยทริคการสอบ TOEIC ที่บอกครบไม่มีหมกเม็ด พร้อมเปลี่ยนให้คนที่อ่อนภาษากลับมาฟาดคะแนนได้แบบรัว ๆ ชนิดหน้ามือเป็นหลังมือ!

อยากเก่งภาษาอังกฤษ ต้องนึกถึงครูดิว การันตีเปลี่ยนสกิลภาษาอันน้อยนิดให้พุ่งกระฉูดด้วยนักเรียนที่สอบผ่าน TOEIC มาแล้วกว่า 80,000 คน! รวมถึงผู้ติดตามเพจกว่าหนึ่งล้านคน! ไม่ว่าจะเตรียมสอบ หรืออัพสกิลเพื่องานในฝัน ก็ทำได้จริง!

สนใจติดต่อหรือทดลองเรียนได้ที่
Facebook : KruDew TOEIC ติวโทอิค Online การันตี 750 คะแนน
Instagram : @krudewtoeic
TikTok : @krudewtoeic
Line : @krudewtoeic

Facebook : https://www.facebook.com/krudewenglishofficial Instagram : https://www.instagram.com/krudewtoeic/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@krudewtoeic?lang=th-TH