Body serum Bambio เซรั่มทาผิวสารสกัดจากธรรมชาติ! ไอเทมเด็ดที่สาวผิวแห้งต้องมีติดบ้าน พร้อมลดการอักเสบของผิว!

   ไม่ว่าใครก็อยากมีผิวสวยสุขภาพดีกันทั้งนั้น แต่ด้วยสภาพอากาศเมืองไทยที่ไม่เอื้ออำนวยทั้งแสงแดดที่แรงจัด มลพิษทางอากาศ และปัจจัยอื่น ๆ อีกนับไม่ถ้วน ส่งผลให้ผิวของเราพังไม่ปังอย่างที่คิด! ยิ่งถ้าหนุ่มสาวออฟฟิศคนไหนอยู่ในห้องแอร์นาน ๆ จะรู้เลยว่าอาการผิวขาดน้ำ แห้งเป็นขุย แถมหมองคล้ำไม่กระจ่างมันเป็นยังไง!! วันนี้เราก็เลยจะมาท้าพิสูจน์ Body Serum น้องใหม่! ที่ขอรับประกันเลยว่าตอบทุกโจทย์ปัญหาผิวแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วตามเรามาเลยค่ะ..

   Body serum Bambio เซรั่มทาผิวกายที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้ง "สารสกัดจากไผ่ และ ใบบัวบก" มีสรรพคุณช่วยให้ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ แลดูสุขภาพผิวดีขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสที่เบาสบาย เกลี่ยง่าย ทำให้ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังสามารถเคลือบผิวชั้นนอกของเราไว้ได้อย่างดี ซึ่งช่วยป้องกันแบคทีเรียหรือไรฝุ่นต่าง ๆ เมื่อทาปริมาณที่เหมาะสมทั่วร่างกาย ผิวจะดูเงาแลดูสุขภาพดี สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มลื่นทันทีหลังใช้ แถมผิวที่เคยด้านดำก็จะกลับมาเนียนนุ่มอย่างเคย โดยสามารถกักเก็บความชุ่มชื้นได้นาน 4-6 ชั่วโมง หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ผิวที่แห้งกร้านก็จะหายไปแม้อยู่อากาศชื้น จนลืมครีมทาผิวเดิม ๆ ของคุณไปเลย!

   นอกจากสรรพคุณช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแล้ว อีกหนึ่งความประทับใจสำหรับเจ้า Body serum Bambio ตัวนี้ก็คือ ช่วยลดริ้วรอย และลดการอักเสบของสิวที่เกิดขึ้นตามผิวกายได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะบริเวณด้านหลังที่เกิดเป็นปัญหาสิว ทำให้หลายคนไม่กล้าโชว์แผ่นหลังสวย ๆ จนรู้สึกหมดสนุกกับการแต่งกาย ที่สำคัญสารสกัดใบบัวบกยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ พร้อมฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ลดการอักเสบของแผล และช่วยฟื้นฟูผิวที่ถูกทำลายจากการบีบสิว เค้นสิว รอยสิว สร้างเซลล์ผิวใหม่ให้ผิวยืดหยุ่นและกระชับเต่งตึง ทำให้ปัญหา ฝ้า กระ รอยหมองคล้ำลดเลือนลง

   ท้าพิสูจน์ผิวเนียนสวยสุขภาพดีไปกับ Body serum Bambio ให้คุณฟินกับผิวนุ่มชุ่มชื้นทันทีหลังทา ไม่ต้องกังวลเรื่องสารเคมี ไม่มีแอลกอฮอล์ กลิ่นหอมสดชื่นติดผิวราวกับอาบน้ำใหม่ ไม่ว่าใครก็ต้องทัก ยิ่งอากาศหนาว ๆ ช่วงนี้แนะนำเลยว่าสาวผิวแห้งต้องมีติดบ้านกันไว้สักขวด! สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่..

Facebook : Bambio
Instagram : cozy.bambio
TikTok : cozy.bambio
@line : @svkpremium

Facebook : https://www.facebook.com/bamboobambio