ส่งวันนี้ ถึงวันนี้ "Bird Express" บริการขนส่งสินค้าทางอากาศในไทย ครอบคลุมถึง 10 สนามบินทั่วประเทศที่คุณไม่ควรพลาด!

ในปัจจุบันเมื่อพูดถึงบริการขนส่งสินค้าทางอากาศที่กำลังมาแรงในขณะนี้ คงปฏิเสธไม่ได้ว่า "Bird Express" ตอบโจทย์ความต้องการมากที่สุด เพราะได้เล็งเห็นถึงปัญหาของธุรกิจขนส่งสินค้าทางอากาศในปัจจุบัน พร้อมบริการที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการทางด้านขนส่งได้แบบครบวงจร

ส่งด่วน ปลอดภัย ภายในวันเดียว "Bird Express" คือบริการที่สามารถตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการความรวดเร็วที่สุด ส่งวันเดียวถึง!!! ด้วยบริการแบบ One Stop Service ที่ลูกค้าสามารถใช้บริการผ่าน Line: @birdexpress โดยการแจ้งที่อยู่ในการรับส่งตามเวลาที่ลูกค้าต้องการ และ Bird Express จะทำการจัดส่งไปกับสายการบินในไฟท์บินที่รวดเร็วที่สุด โดยมีระยะเวลาการจัดส่งเพียง 6-7 ชั่วโมง

รูปแบบการขนส่ง Door to Door Service จะตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทั้งในด้านความสะดวกสบาย และเรื่องความคุ้มค่าด้านเวลา โดยลูกค้าไม่ต้องเดินทางไปที่สนามบิน ออกเอกสาร Airwaybill เองหรือขั้นตอนยุ่งยากอื่น เพียงแค่แจ้งทาง Line ก็จัดส่งสินค้าได้อย่างรวดเร็วในวัน ทำให้ลูกค้าปัจจุบันให้ความเชื่อใจและมั่นใจในการใช้บริการกับเรา

หากลูกค้าต้องการส่งสินค้าเองที่สนามบิน ก็สามารถนำสินค้าไปส่งได้ที่อาคารคลังสินค้าของแต่ละสนามบิน โดยทำการแจ้งจองพื้นที่กับ Bird Express และ Bird Express จะทำการแจ้งเลข AWB ให้กับลูกค้า เพื่อนำไปแจ้งหน้าคลังสินค้าของสายการบินน้ัน ๆ เพื่อทำการจัดส่ง
บริการของ Bird Express เป็นรูปแบบ On-Demand Air Cargo

มีทั้งหมด 4 รูปแบบการบริการ คือ

     1. Door to Door (รับถึงที่ ส่งถึงที่)
     2. Door to Airport (รับถึงที่ ลูกค้ารับที่สนามบินปลายทาง)
     3. Airport to Door (ลูกค้านำสินค้าส่งที่อาคารคลังสินค้าในสนามบิน โดย Bird Express จัดส่งให้ถึงที่ปลายทาง)
     4. Airport to Airport (ลูกค้านำสินค้าส่งที่คลังสินค้าในสนามบินเองและ ลูกค้าปลายทางมารับสินค้าเองที่สนามบิน)

"Bird Express" ให้บริการจัดส่งได้กับทุกสายการบิน ที่ลูกค้าต้องการ เช่น Thai Smile, Airasia, Lion Air อื่นๆ เพื่อตอบโจทย์ความรวดเร็วที่สุด แก่สินค้าทุกชิ้น

โดยสินค้าที่ให้บริการจะเน้นไปที่กลุ่มสินค้าอาหารทะเล ผัก ผลไม้คุณภาพ ที่ต้องการความสดใหม่ และสิ่งของมีค่า สิ่งของเร่งด่วน ทั้งยังมีอุปกรณ์ IT กระเป๋าเดินทาง ของฝาก E-Commerce ที่ต้องการจัดส่งในวันเดียว ข้ามจังหวัด ข้ามภาค ซึ่งระยะเวลาในการจัดส่งประมาณ 6 - 7 ชม. โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 250 บาท (สำหรับน้ำหนักสินค้า 1 - 5 กิโลกรัม)

นายหรรษธร ศรีสุข ประธานผู้บริหาร บริษัท เบิร์ดเอ็กซ์เพรส กล่าวว่า "Bird Express เราพร้อมที่จะเป็นผู้นำด้านการขนส่งสินค้าทางอากาศภายในประเทศ ที่ในปัจจุบันครอบคลุมทั้งหมด 9 จังหวัด (10 สนามบิน) ได้แก่ กรุงเทพฯ (สนามบินดอนเมือง/สนามบินบิสุวรรณภูมิ), เชียงใหม่, เชียงราย, อุบลราชธานี, อุดรธานี, ขอนแก่น, กระบี่, สุราษฏร์ธานี และหาดใหญ่ และในปี 2566 เราจะขยายสาขาในสนามบิน เช่น สนามบินภูเก็ต สนามบินชุมพร สนามบินระนอง สนามบินสมุย เพื่อเป็นผู้ให้บริการขนส่งสินค้าที่ครอบคลุมทุกสนามบินทั่วประเทศ เพื่อมุ่งไปสู่ Startup ด้านการขนส่งทั่วโลก"

Bird Express
ที่อยู่ : 407 เทพรักษ์ 49 ถนนเทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพฯ 10220

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Bird Express
Line@ : @birdexpress
Website: birdexpress.co.th
Tel. 088-000-3536

Facebook : https://www.facebook.com/Birdexpressth