เครื่องเลเซอร์หลุมสิว แบบไหนดี? แบบไหนปังมาดูกัน!

หลุมสิว หรือ Atrophic Scars หรือ Acne Scars คือ รอยแผลเป็นจากการอักเสบของสิวหลังจากสิวหาย มักมาจากสิวอักเสบที่ลงลึกถึงผิวชั้นใน เช่น สิวหนอง สิวหัวช้างขนาดใหญ่ จนแผลไม่สามารถสมานได้เต็มที่ เนื่องจากเกิดพังผืดที่ดึงรั้งทำให้ผิวหนังยุบลงไปตามกระบวนการรักษาแผลของร่างกาย ทำให้เห็นเป็นรอยบุ๋มในผิว ผิวไม่เรียบเนียนเท่ากัน และเป็นหลุมลึกบนใบหน้า ซึ่งอาจต้องใช้วิธีการรักษาหลายๆ วิธีเพื่อช่วยให้เห็นผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

หลุมสิวแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ได้แก่

     1. Ice-pick Scars เป็นประเภทที่รักษาได้ยากที่สุด เป็นหลุมลึก ปากแผลแคบ มักมีขนาดไม่เกิน 2 มม. สิวกินเนื้อไปจนถึงชั้นรูขุมขน มีการทำลายลึกลงไปถึงชั้นผิวหนังแท้

     2. Box Scar จะมีลักษณะเป็นบ่อ มีขนาดกว้าง เห็นขอบของหลุมสิวชัดเจน ลึกประมาณ 3 - 5 มม. มีขนาดใหญ่กว่าหลุมสิวประเภท Ice pick scar อยู่ในระดับความรุนแรงปานกลาง มักพบพังผืด (fibrosis)

     3. Rolling scar มีลักษณะเป็นหลุมตื้นๆ เป็นหลุมสิวแค่ช่วงผิวส่วนบนเพียงเล็กน้อย เป็นแอ่งเว้าลงไปไม่ลึก มีความรุนแรงน้อยสุด

การรักษาหลุมสิวที่ได้รับความนิยมและให้ประสิทธิภาพดี คือ การใช้เลเซอร์ แต่อาจมีราคาแพง ขึ้นกับชนิดของเครื่องเลเซอร์ที่ใช้ ส่วนสำหรับผู้ที่ต้องการรักษาหลุมสิวแบบประหยัด สามารถรักษาได้ด้วยวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีกรด (Chemical Peeling) หรือมีสารประกอบของ Glycolic Acid, Salicylic Acid, Trichloroacetic acid ซึ่งจะช่วยเร่งให้ผิวหนังชั้นนอกหลุดออกไป หรือการตัดพังผืด (Subcision)

ที่มา : https://www.doctorraksa.com/th-TH/blog/atrophic-scars.html
        https://www.vsquareclinic.com/tips/acne-scar/

สำหรับแพทย์หรือผู้ประกอบการที่สนใจและต้องการเครื่องเลเซอร์ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมสุดปังด้าน “หลุมสิว” ราคาคุ้มค่า ได้รับใบอนุญาตนำเข้าจากคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) อย่างถูกต้อง เราขอแนะนำ "AZTECH INNOVA CO., LTD" ตัวแทนจำหน่ายเครื่องมือแพทย์และเครื่องเลเซอร์กลุ่มหน้าใส รักษาหลุมสิว รูขุมขน และลดริ้วรอย ครบ จบ ในที่เดียว!

1. FRACTIONAL RF (Radio Frequency) SYSTEM : คือการปล่อยพลังงาน RF ให้เกิดความร้อนที่ชั้นผิว เพื่อกระตุ้นให้มีการสร้างคอลลาเจนที่ผิวชั้นล่าง แต่ก็มีผลข้างเคียงเช่นกัน เช่น หน้าบวม แดง แต่ใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยกว่าเลเซอร์ชนิดอื่นๆ แต่ความละเอียดในการยิงอาจจะไม่เท่ากับ CO2 หรือ FRAXEL หรือ PICO แบ่งเป็นแบบใช้เข็มและไม่ใช้เข็ม

    1.1 MICRO NEEDLE RF : เป็นการส่งผ่านพลังงาน RF เข้าสู่ชั้นผิวโดยผ่านเข็มที่สามารถปรับระดับความลึกให้เหมาะสมกับชนิดของหลุมสิวได้ ใช้กระตุ้นคอลลาเจนได้ค่อนข้างดี แต่จะมี consume เป็นค่าหัวเข็มซึ่งต้องใช้ 1 หัวต่อ 1 คน

    รุ่น VNICE : เครื่องรักษาหลุมสิวราคาย่อมเยา ที่มาพร้อมระบบ Auto Vacuum Shot System และมีหัวให้เลือกถึง 3 แบบ ได้แก่ 10 pins, 25pins และ 64pins ใช้สำหรับปัญหาที่แตกต่างกัน และมีระบบสแกนหัวกับตัวเครื่องก่อนใช้งาน เพื่อป้องกันการใช้หัวซ้ำ โดยหัวเข็มนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น แข็งแรง ตัวด้ามจับกระทัดรัด ดีไซน์สวย ใช้งานง่ายสุดๆ

    1.2 RF : เป็นการส่งพลังงาน RF เข้าชั้นผิวโดยตรง ไม่ผ่านเข็ม มีข้อดีคือ เจ็บน้อยกว่า ใช้เวลาพักฟื้นน้อยกว่า แต่ระดับความลึกของการทำงานจะขึ้นกับระดับพลังงานที่ใช้และคุณภาพของเครื่อง

    รุ่น DUET V : 4 in 1 RF SYSTEM เครื่องเลเซอร์ระดับลักซูรี่จากประเทศเกาหลี แค่เครื่องเดียวแต่ออกแบบคอร์สได้หลากหลาย ทั้ง "ยกกระชับผิวหน้า+สลายไขมัน+รักษาหลุมสิว+กระชับช่องคลอด" ในรูปโฉมใหม่และดีไซน์สวยทันสมัยไม่ซ้ำใคร ผิวฟื้นตัวเร็ว ไม่ต้องพักฟื้นนาน

2. FRACTIONAL CO2 SYSTEM : เป็นการใช้เลเซอร์ชนิดคาร์บอนไดออกไซด์ในการทำลายผิวชั้นบนสุดเพื่อให้ขอบของหลุมถูกำลายและตื้นขึ้น เนื่องจอกมีการกระตุ้นคอลลาเจนและอิลาสตินใต้ชั้นผิว ข้อดีคือ ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน สร้างเซลล์ใหม่ ผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวชั้นบนเรียบเนียนขึ้น ส่งผลให้หลุมสิวตื้นขึ้น และลดปัญหารูขุมขนกว้างได้ แต่มีข้อเสียคือ หลังการรักษาผิวจะค่อนข้างสะสมความร้อน ทำให้รู้สึกร้อนผ่าวๆ ที่ผิวหน้า และไม่เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาฝ้าร่วมด้วย หรือมีแนวโน้มเกิดฝ้าได้ง่าย (ซึ่งอาจแนะนำให้ใช้วิธีอื่น เช่น Picosecond laser หรือ Micro needling แทน

    รุ่น FRAXCO CO2 : เครื่องเลเซอร์ CO2 น้องใหม่ ราคาไม่แพง แต่ให้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจ สามารถเลือกสีของเครื่องได้

    รุ่น KAISER KO2 : เครื่องเลเซอร์ CO2 รักษาหลุมสิวรุ่นใหม่ล่าสุดจากเกาหลี ที่มีระบบ A.I. Smart Treatment ให้คุณเลือกใช้งานตามปัญหาพร้อมปรับตั้งค่าอัตโนมัติ ใช้งานง่ายและทำให้ได้ผลการรักษาที่มีประสิทธิภาพและน่าพอใจอย่างแน่นอน

3. PICOSECOND LASER SYSTEM : เลเซอร์ Picosecond เป็นเทคโนโลยีเลเซอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่สามารถปล่อยพลังงานที่มีพลังงานสูงออกมาในช่วงระยะเวลาที่สั้นมากๆ (ในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาที /ครั้ง) ไปทำลายผิวชั้นนอกให้เกิดการสร้างใหม่ มีข้อดีคือ เกิดความร้อนน้อย ช่วยเรื่องความขาวกระจ่างใสหลังทำ และรอยดำต่างๆ ได้ด้วย แต่ข้อเสียคือ ราคาค่อนข้าแพง เพราะเครื่องเลเซอร์ชนิดนี้มีราคาที่ค่อนข้างแพง และอาจทำให้มีโอกาสเกิดด่างขาวหลังการทำเลเซอร์

    รุ่น PICO PHOENIX : เครื่องเลเซอร์ Picosecond รุ่นใหม่ล่าสุดในราคาย่อมเยา ให้ผลลัพธ์ที่ใกล้เคียงกับเครื่องจากประเทศยุโรปหรือเกาหลี แต่ความแรงของพลังงานอาจน้อยกว่า

    รุ่น PICOMAX : เครื่องเลเซอร์นำเข้าจากประเทศเกาหลี ให้ความเร็วสูงที่สุดในการยิงแต่ละครั้งอยู่ที่ 350ps ซึ่งเร็วที่สุดในตลาด ณ ขณะนี้
ที่มา : https://hdmall.co.th/c/acne-scars-laser

4. MICRO NEEDLE : Microneedling เป็นโปรแกรมรักษาหลุมสิวและรูขุมขนกว้างโดยการใช้เข็มขนาดเล็กกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนและเส้นใยอีลาสติน ซึ่งจะทำให้รูขุมขนกระชับ เนียนเรียบขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยรักษาหลุมสิว ลดรอยสิว และทำให้จุดด่างดำดูจางลง ไม่ทำให้ผิวไวต่อแสง ไม่ต้องใช้เวลาพักฟื้นนานเหมือนการทำเลเซอร์

    รุ่น EPN : เครื่องรักษาหลุมสิวตัวฮิตจากประเทศเกาหลี ราคาไม่ถึงแสน ทำงานด้วยเข็ม Micro needle ขนาด 32G และระบบ Elctroporation ซึ่งช่วยเปิดรูที่ผิวให้เกิดช่องว่างชั่วคราว ซึ่งระหว่างการรักษาสามารถใส่ตัวยาที่เกี่ยวกับ Whitening หรือ ยาที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ นอกจากนี้ในระหว่างที่ทำจะมี micro core เล็กๆ จากเข็มที่จะช่วยทำให้ตัวยาซึมเข้าชั้นผิวได้โดยตรง

ที่มา : https://www.doctortonyclinic.com/service/microneedling/

เราการันตีทุกเครื่องผ่านมาตรฐานสากลไม่ว่าจะเป็น ISO13485, CE, KFDA และ อย.ไทย ให้คุณมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย นอกจากนี้ "AEZTECH INNOVA CO., LTD" พร้อมเปิดตัวบริการให้คำปรึกษาการเปิดคลินิกความงาม ซึ่งทางเราพร้อมช่วยเหลือในการดำเนินการตั้งแต่เริ่มดำเนินธุรกิจและพร้อมบริการหลังการขาย ที่ทำให้คุณมั่นใจและพึงพอใจในการบริการของเราว่าเราจะไม่ทิ้งคุณแน่นอน และสำหรับใครที่ต้องการโปรโมชันเด็ดๆ! ทางเราก็จัดให้ได้ นอกจากนี้เรายังมีเงื่อนไขชำระเงินและบริการอื่นๆ อีกมากมาย เช่น

     • สามารถมัดจำและผ่อนชำระหรือจะชำระแบบครั้งเดียวก็มีส่วนลดพิเศษสุดๆ ให้อีกด้วย
     • เวาเชอร์ (Gift voucher) เงินสดส่วนลด สำหรับการซื้อสินค้าครั้งต่อไปสูงสุดถึง 75,000 บาท
     • พร้อมทั้งรับประกันทุกชิ้นส่วน 1 ปี (จากการใช้งานทั่วไป) โดยไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเรามั่นใจในคุณภาพ
     • พร้อมช่วยเหลือด้านการขออนุญาตจัดตั้งคลินิก (เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด)
     • บริการซ่อมและตรวจสภาพเครื่องเลเซอร์ต่างๆ (เป็นไปตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด) 

นอกจากนี้ทางเราตั้งใจคัดสรรและคัดเลือกโรงงานผู้ผลิตเครื่องมือแพทย์คุณภาพจากต่างประเทศชั้นนำกว่า 50 แห่ง จนได้โรงงานที่ดีและมีคุณภาพที่สุดเพราะเราอยากให้คุณได้รับการบริการและจัดจำหน่ายเครื่องมือแพทย์คุณภาพที่ทันสมัยได้มาตรฐาน รูปลักษณ์สวยงาม ทำให้คุณมั่นใจในคุณภาพของสินค้าได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่คุ้มค่า คุ้มราคาแน่นอน…เพื่อให้การลงทุนครั้งนี้ของคุณเป็นการลงทุนที่คุ้มค่าและสร้างผลตอบแทนที่ดีให้กับธุรกิจที่คุณรัก

สำหรับใครที่สนใจทดลองสินค้า วันนี้ฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย เพราะเราอยากให้คุณได้ลองสิ่งที่คุ้มค่าเกินราคาพร้อมสิทธิพิเศษสุด Exclusive ….ลูกค้าที่ทดลองแล้วสนใจสั่งซื้อเครื่องวันนี้ เรามีข้อเสนอสุดเร้าใจพร้อมแพคเกจโปรโมชั่นสุดปังที่คุณไม่ควรพลาด! กับ AZTECH INNOVA CO., LTD

บริษัท แอซเทค อินโนวา จำกัด (Aztech Innova Co.,Ltd.)
เลขที่ 11 ซอยลาดพร้าว วังหิน 26 ถนนลาดพร้าว วังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : https://www.facebook.com/AztechInnova13
Line Official : https://lin.ee/vPZmabo
Website : www.aesitech.com
Tel. 09-0898-6743
Location : https://maps.app.goo.gl/ivwPcsDVqiRGZ5787

Facebook : https://www.facebook.com/AztechInnova13
LINE
: https://lin.ee/vPZmabo