น้ำพริกมันปูม้า พิมพ์พิศา มันปูแท้ๆ ไร้แป้ง ไร้สาร วัตถุดิบดีมีคุณภาพ รสชาติจัดจ้านยืนหนึ่ง!

     น้ำพริก เครื่องจิ้มชนิดหนึ่งของคนไทยที่นิยมทานเคียงกับผัก เมนูบ้านๆแต่ให้รสชาติถึงใจ มีชื่อเรียกแตกต่างกันออกไปตามแต่วัตถุดิบ ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกหนุ่ม น้ำพริกตาแดง น้ำพริกเผา ฯลฯ เพื่อความหอมมันมากขึ้นจึงมีการนำเนื้อสัตว์หรือส่วนมันนำไปโขลกรวมกันจนได้น้ำพริกแบบใหม่อีกมากมาย วันนี้เอาใจสายซีฟู้ดที่ชื่นชอบการทานน้ำพริกกันสักหน่อย "น้ำพริกมันปูม้า พิมพ์พิศา" น้ำพริกรสจัดจ้านผสานมันปูเน้นๆ แบบเต็มคำ

     "น้ำพริกมันปูม้า พิมพ์พิศา" น้ำพริกที่โขลกส่วนผสมจนได้ที่แล้วเติมมันปูม้าเสริมความนัวจนได้รสชาติกลมกล่อม น้ำพริกเนื้อข้นจากวัตถุดิบคุณภาพ ไม่มีแป้ง สูตรเด็ดลับเฉพาะของทางแบรนด์ที่ไม่เหมือนใคร แกล้มกับผักสดหวานกรอบหรือตักราดข้าวสวยร้อนๆ รับประกันว่าอร่อยติดใจไม่รู้ลืม

     น้ำพริกผลิตภายใต้โรงงานที่ได้มาตรฐาน สะอาด ปลอดภัย ไม่มีสารกันบูด อัดแน่นความอร่อยลงในกระปุกให้เต็มที่ ซีลปิดล็อคเป็นอย่างดีก่อนส่งถึงมือทุกคน สามารถทานเป็นเครื่องเคียงก็ได้หรือจะนำไปปรุงเป็นส่วนผสมในเมนูต่างๆก็ให้รสชาติแปลกใหม่ ซื้อไว้ติดบ้านก็อุ่นใจ ซื้อเป็นของฝากให้ใครก็ถูกใจคนรับ "น้ำพริกมันปูม้า พิมพ์พิศา" กินกับอะไรก็ให้ความอร่อยแบบเต็มสิบ!

โทร. 065-463-6191

LINE
: https://line.me/ti/p/U8kvuwBKHq