กว่าจะมาเป็น ‘จั๊บ จั๊บ แซ่บ’ ก๋วยจั๊บอุบลสำเร็จรูป อร่อยแซ่บได้ทุกที่!

ปัจจุบันผู้คนส่วนใหญ่ต่างต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ ทำให้การเลือกทานอาหารสำเร็จรูปกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกแรกๆ ที่นึกถึงและต้องซื้อติดบ้านไว้ นอกจากให้ทั้งความสะดวกรวดเร็ว ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่มีเวลาจำกัดแล้ว ยังให้รสชาติที่อร่อยและอิ่มท้องอีกด้วย แต่การทานอาหารสำเร็จรูปอาจทำให้ได้รับสารอาหารไม่ครบถ้วน และส่งผลต่อสุขภาพในภายหลังได้

ดังนั้น วันนี้เราขอพามาทำความรู้จักกับ ‘จั๊บ จั๊บ แซ่บ’ ก๋วยจั๊บอุบลสำเร็จรูป ที่มาพร้อมกับสารอาหารครบ 5 หมู่ อัดแน่นในห่อเดียว

โดยก๋วยจั๊บอุบล ตรา จั๊บ จั๊บ แซ่บ มีจุดเริ่มต้นจาก คุณเร ผู้เป็นเจ้าของแบรนด์ อยากหาอาชีพเสริมนอกเหนือจากงานประจำที่ทำอยู่ นั่นก็คือการเป็นพยาบาล ซึ่งต้องขึ้นเวรเป็นประจำ จึงเริ่มหาสินค้ามาขายเพื่อแก้ปัญหาการใช้ชีวิตที่เร่งรีบ แม้กระทั่งเวลาทานข้าวก็มีจำกัด จนได้มาเป็นก๋วยจั๊บอุบล ตรา จั๊บ จั๊บ แซ่บ ผ่านการพัฒนาสูตรและชิมเองมาแล้วจนได้สูตรที่ถูกใจ สามารถทำทานได้เองแบบง่ายๆ ไม่กี่ขั้นตอน มอบความสะดวก ประหยัดเวลา และพกพาไปแซ่บได้ทุกที่

ในช่วงแรก คุณเร เริ่มต้นแบรนด์เองด้วยออเดอร์จำนวน 50 ห่อ หาออเดอร์ด้วยตนเอง คิดเสมอว่าต้องขายได้ ซึ่งก็สามารถขายหมดตั้งแต่ลอตแรกในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา คุณเร ได้กล่าวว่า “ต้องขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในที่ทำงาน ช่วยอุดหนุนในครั้งแรกๆ” จากการขายได้ในลอตแรกจึงมีกำลังใจและพัฒนาสินค้าต่อไป

แต่เส้นทางนี้ก็ไม่ได้ราบรื่นเสมอไป เมื่อสั่งผลิตที่โรงงานแรก ได้เกิดปัญหาในการผลิตขึ้น ทำให้ต้องยกเลิกสินค้าทั้งหมด แม้การลงทุนจะมีความเสี่ยง แต่คุณเรก็ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ตัดสินใจเดินหน้าลุยต่อ คิดหาวิธีแก้ปัญหาและนำเงินเก็บบางส่วนมาลงทุนอีกครั้งกับโรงงานใหม่ เพื่อให้ลูกค้ายังคงได้รับสินค้าและได้ลองทานก๋วยจั๊บอุบลที่ตั้งใจผลิตขึ้นมา จึงทำให้ จั๊บ จั๊บ แซ่บ ยังคงดำเนินต่อไปได้ จาก 50 ห่อ สู่หลักหลายพันห่อแล้วตอนนี้

อีกทั้ง เมื่อไม่นานมานี้ จั๊บ จั๊บ แซ่บ ได้ขอเลข อย. เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสิ้นปี พ.ศ. 2565 ทางแบรนด์เติบโตไปอีกขั้นกับการจดลิขสิทธิ์แบรนด์ คุณเร ยังได้กล่าวอีกว่า “เรขอบคุณลูกค้าทุกๆ คนนะคะ ที่ช่วยอุดหนุน และขาดไม่ได้ ตัวแทนขาย จั๊บ จั๊บ แซ่บ ทั่วประเทศ ที่ช่วยเร” ทาง จั๊บ จั๊บ แซ่บ ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้กับตัวแทนทุกคน ฉลองยอดขาย ครบ 5,000 ห่อ ใน 4 เดือน และที่สำคัญยังมีกิจกรรมให้สะสมยอดรับทองกันอีกด้วย

ก๋วยจั๊บอุบล ตรา จั๊บ จั๊บ แซ่บ สูตรต้นตำรับ ใน 1 ห่อ ประกอบไปด้วย เส้นก๋วยจั๊บ เหนียวนุ่มผลิตจากข้าว พร้อมเครื่องเน้นๆ อย่าง หอมเจียวและผักหอมอบแห้ง หมูยอแผ่นใหญ่ ผงปรุงสุดเข้มข้น และพริกรสแซ่บจัดจ้าน ทำทานเองได้ง่ายๆ แค่ต้มน้ำ ฉีกซอง รอสุก เพียงเท่านี้ก็ได้น้ำซุปที่เข้มข้น รสชาติกลมกล่อม หอมอร่อยอย่างลงตัว และที่สำคัญยังอุดมไปด้วยสารอาหารครบ 5 หมู่ มาในราคาสบายกระเป๋า เด็กทานได้ ผู้ใหญ่ทานดี ต้องลอง!

สุดท้ายนี้ สำหรับใครที่กำลังมองหาอาหารสำเร็จรูป รสชาติอร่อย และยังอุดมไปด้วยสารอาหารครบ 5 หมู่ ต้องนี่เลย ‘จั๊บ จั๊บ แซ่บ’ ก๋วยจั๊บอุบล สูตรต้นตำรับ ความอร่อยที่มาพร้อมความสะดวก เหมาะกับมื้อที่เร่งรีบหรือคิดไม่ออกว่าจะทานอะไรดี อย่าลืม ‘จั๊บ จั๊บ แซ่บ’ แซ่บได้ทุกที่

สนใจสอบถามเพิ่มเติม สั่งซื้อ หรือ สมัครตัวแทน ได้ที่
Facebook : จั๊บ จั๊บ แซ่บ เจ้าของแบรนด์ รับตัวแทนจำหน่าย
โทร : 086-854-9792

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100081050396047&mibextid=LQQJ4d