ผิวแพ้ง่ายใครว่าหาสกินแคร์ใช้ยาก! NACHU แบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติบำบัดเพื่อผิวแพ้ง่าย ส่งครีมกันแดดและเซรั่มเผยผิวสุขภาพดีด้วยสารสกัดจากญี่ปุ่น

คนผิวแพ้ง่าย กังวลกันบ่อยใช่ไหมคะ…? จะเลือกใช้สกินแคร์ตัวใหม่ทีไร หวั่นใจทุกที ลองเปลี่ยนมาใช้ NACHU กันดูสิคะ สุดยอดแบรนด์สกินแคร์ธรรมชาติบำบัดที่มีเพื่อตอบโจทย์คนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ส่งครีมกันแดดและเซรั่มบำรุงผิวมาให้ได้เผยผิวสุขภาพดีแล้วแบบไม่ต้องกลัวแพ้

ด้วยจุดเด่นสำคัญคือการใช้สารสกัดจากประเทศญี่ปุ่นมาเป็นสารสกัดหลัก ทำให้สกินแคร์ของแบรนด์ NACHU จะมีความอ่อนโยนต่อผิว ชนิดที่ว่ากลุ่มคนผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ โดยจะไม่ทิ้งผลข้างเคียงในระยะยาว

สำหรับสกินแคร์ตัวแรก คือ HEALING FORCE SERUM เซรั่มบำรุงผิวหน้า สามารถใช้ได้ทั้งช่วงเช้าและก่อนนอน ประกอบด้วยคุณประโยชน์จากสารสกัดประเทศญี่ปุ่น 5 ชนิด ได้แก่ มัลเบอรี่ขาว, ผลกุหลาบ, ต้นสน, หญ้าทะเล และคอลลาเจน อีกทั้งยังมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้, สารสกัดจากต้นกระบองเพชรแม็กซิโก น้ำมันอาร์แกน น้ำมันมะกอก วิตามินอี และวิตามินบีสามอยู่สูงถึง 10% รวมถึงยังมี Ceramide Complex แบบครบองค์รวม ทั้ง NP AP EOP

จากสารสกัดทั้งหมด ทำให้ HEALING FORCE SERUM สามารถช่วยปรนนิบัติผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนกระจ่างใสขึ้น ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำ ร่องลึกให้ดูจางลง อีกทั้งยังสามารถช่วยลดอาการระคายเคือง การอักเสบของผิว ช่วยปรับผิวแห้งกร้านให้กลับมามีความชุ่มชื้น รวมถึงช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า

และสำหรับสกินแคร์ตัวที่สอง คือ JAPANESE TOMATO SUN CREAM ครีมกันแดดเนื้อดีที่ใช้สารสกัดหลักจากมะเขือเทศญี่ปุ่น ว่านหางจระเข้ Infraguard และ Hyaluron เนื้อครีมจะมีความบางเบา นุ่มนวล ทาแล้วไม่หนักหน้า ครีมกันแดดตัวนี้จะมี SPF50+ และ PA++++ รวมถึง Blue Light + Infrared ช่วยกันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทำผิวอุดตัน ปกป้องผิวจากแสงแดด พร้อมปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

สกินแคร์ทั้งสองตัว จะไม่มีการผสมน้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ เหมาะกับการใช้ในทุกสภาพผิว มีการทดสอบสารกันแดดและมีใบตรวจสารกันแดดจากประเทศไต้หวัน ครบทั้งมาตรฐานและความอ่อนโยนจากสารสกัดธรรมชาติที่ผิวตามหา

มาเผยผิวสุขภาพดีในแบบที่ให้ธรรมชาติช่วยบำบัด เลือกใช้สกินแคร์จาก NACHU พร้อมเผยผลลัพธ์สุขภาพดีในแบบที่ปลอดภัย ติดต่อสอบถามได้เลยที่

Facebook : NACHU สกินแคร์ธรรมชาติบำบัดเพื่อคนแพ้ง่าย
Instagram : nachu.officials
Line official : @nachugroup

HEALING FORCE SERUM ราคา 650.- (ขนาด 30 ml.)
JAPANESE TOMATO SUN CREAM ราคา 550.- (ขนาด 30 g.)

Facebook : https://www.facebook.com/Nachuofficials Instagram : https://www.instagram.com/nachu.officials/