Modern Tage เปิดตัวบ้านโครงสร้างเหล็กและบ้านน็อคดาวน์ระดับพรีเมียม สวยและเหนือกว่าด้วยอายุการใช้งานได้ 20-40 ปี

     นายนฤพนธ์ พุทธิมา กรรมการผู้จัดการ/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) เป็นประธานเปิดงาน “MT SPACE Season 2” Presented by Modern Tage เปิดตัวแบรนด์ FMT Property บ้านโครงสร้างเหล็กและบ้านน็อคดาวน์ระดับพรีเมียม เหนือกว่าด้วยอายุการใช้งานได้ 20-40 ปี และมีแบบบ้านหลากหลายให้เลือกกว่า 75 แบบ ติดตั้งง่าย ราคาโดนใจ มาพร้อมกับการเฟ้นหาสุดยอดนักออกแบบในโครงการประกวดแบบบ้าน MT Design Award 2022 : Season 2 รอบชิงชนะเลิศ (ประเภทบ้านน็อคดาวน์) ณ ลานหน้าร้าน KFC ชั้น G สามย่านมิตรทาวน์ เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา

     โครงการประกวดแบบบ้าน MT Design Award 2022 : Season 2 รอบชิงชนะเลิศ (ประเภทบ้านน็อคดาวน์) เป็นโครงการที่เปิดโอกาสให้บุคคลที่มีความสนใจในการออกแบบบ้านได้พัฒนาทักษะ และสร้างสรรค์ผลงานออกแบบที่เข้ากับยุคสมัย ทั้งในกลุ่มนักศึกษาและประชาชนทั่วไป โดยเปิดรับสมัครเมื่อวันที่ 15 กันยายน 2565 ที่ผ่านมาบนเว็บไซต์ https://contest.mtforworld.com/ มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 200 ผลงาน และทางบริษัทได้ทำการคัดเลือกจนได้ 10 ทีมสุดท้าย เพื่อเป็นสุดยอดทีมนักออกแบบบ้านของ MT Design Award ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 190,000 บาท

     คณะกรรมการร่วมตัดสิน ได้แก่ 1).รศ.ดร.ภัทรนันท์ ทักขนนท์ อาจารย์ประจำคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ม.เกษตรศาสตร์ 2).ผศ.ดร.เพชรลัดดา เพ็ชรภักดี อาจารย์ประจำคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ผังเมืองและนฤมิตศิลป์ ม.มหาสารคาม 3).ผศ.ดร. วศพร เตชะพีรพานิช รองหัวหน้าภาควิชาวิศวกรรมโยธาและสิ่งแวดล้อม ม.มหิดล และผู้บริหารระดับสูง บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด โดยมีผู้ชนะรางวัลต่าง ๆ ทั้ง 10 ลำดับ ดังนี้

     รางวัลชนะเลิศอันดับ 1
เงินสดมูลค่า 80,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ MTD 19 Indesign
     รางวัลรองชนะเลิศ
เงินสดมูลค่า 40,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ MTD 09 บ้านขาว
     รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1
เงินสดมูลค่า 20,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่ MTD03 somewhere
     รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 จำนวน 2 ทีม
เงินสดมูลค่า 8,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร โล่ประกาศเกียรติคุณ ได้แก่
- MYD06 Mee_maew_
- MTD21 VONGPHALLYMONYPICH MEAS
     รางวัลชมเชย 5 รางวัล
เงินสดมูลค่า 4,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ได้แก่
- MTD01 สุธิมนต์ ทองรัตน์
- MTD02 NTYK13
- MTD17 NCR357
- MTD22 1221สตูดิโอ
- MTD 30 Exists
     รางวัล Popular vote
เงินรางวัลมูลค่า 10,000 บาท พร้อมประกาศนียบัตร ได้แก่ MTD21 VONGPHALLYMONYPICH MEAS
และรางวัลพิเศษ! รางวัลขวัญใจ Modern Tage & FMT Property บ้านน็อคดาวน์
เงินสดมูลค่า 5,000 บาท จำนวน 2 รางวัล ได้แก่
- MTD22 1221 สตูดิโอ
- MTD30 Exists

     นายนฤพนธ์ พุทธิมา กรรมการผู้จัดการ/ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) เปิดเผยว่า แบบบ้านที่ชนะการประกวดครั้งนี้ จะถูกนำไปพัฒนาเป็นแบบก่อสร้างบ้านน็อคดาวน์ของบริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด โดยบริษัทมีการเตรียมตัวมานานถึง 6 เดือน จึงเปิดตัวแบรนด์ FMT Property บ้านน็อคดาวน์ระดับพรีเมี่ยม (https://www.facebook.com/FMT.Property) ซึ่งแรงบันดาลใจมาจากการได้เห็นบ้านน็อคดาวน์ ปกติจะมีอายุการใช้งานไม่นาน จึงตั้งใจทำให้เป็นของดีโดยใช้วัสดุคุณภาพสูง ทำให้มีอายุการใช้งานได้ถึง 20-40 ปี ซึ่งคุณภาพเหนือกว่าตลาด เน้นการใช้งานที่ทนทาน วัสดุดีเยี่ยม การันตีความแข็งแรง ดีไซน์สวยหลากหลาย ตอบโจทย์ทุกความต้องการ บ้าน สำนักงาน ร้านกาแฟ พร้อมทีมงานที่แข็งแกร่ง

     นอกจากนี้ บริษัท ยังเปิดตัวบ้านโปรปีใหม่กว่า 100 แบบ รวมถึง MT World เทคโนโลยีบ้านอัจฉริยะ ที่สามารถติดตั้งกับบ้านและอาคารได้ทุกประเภท สะดวกสบายและปลอดภัยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะเป็นการสั่งเปิด-ปิดไฟผ่านแอป / ระบบกล้องวงจรปิดอัจฉริยะ / ระบบรีโมตอัจฉริยะควบคุมแอร์และ TV หรือแม้กระทั่งระบบกริ่งประตูอัจฉริยะ ที่สามารถคุยโต้ตอบกับคนส่งของได้ผ่านแอปบนโทรศัพท์มือถือ สะดวกและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

     อีกหนึ่งไฮไลท์กับประสบการณ์สุดหรู โดดเด่นเหนือระดับ The Best House ที่สุดในย่านของคุณ กับแบรนด์ The More Grand สร้างบ้านหรู เริ่มต้น 10 ล้านบาท มาพร้อมกับแบบโปรใหม่มากถึง 40 แบบ พร้อมบริการพิเศษอีกมากมาย เหนือระดับด้วยการใช้วัสดุมาตรฐานจากแบรนด์ระดับ High Class พร้อมก่อสร้างโดยทีมงานมือชีพ

     อย่างไรก็ตาม ในปี 2566 บริษัท โมเดิร์น เทจ จำกัด (Modern Tage) ยังคงรับสร้างบ้านแบบครบวงจร โดยยึดถือความพอใจสูงสุดของเจ้าของบ้านเป็นสำคัญ ออกแบบตามใจลูกค้า และตามงบประมาณที่ลูกค้าต้องการ พร้อมดำเนินงานโดยเอาใจใส่ทุกรายละเอียดอย่างใกล้ชิด ตามสโลแกนที่ว่า “โมเดิร์นเทจ สร้างบ้านสวย...ตามใจคุณ” ด้วยสาขาครอบคลุมมากที่สุดในประเทศไทย การันตีด้วยผลงานมากกว่า 2,000 ยูนิต ปัจจุบันมีศูนย์บริการมากเป็นอันดับหนึ่งทั่วประเทศไทย

     ติดตามกิจกรรมข่าวสารจาก Modern Tage ผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก https://www.facebook.com/modern.tage , Instagram : modern.tage, TikTok : สร้างบ้านกับ Modern Tage โทร.02-020-9555

Facebook : https://www.facebook.com/modern.tage