Baby Bua Baby Skin Cream ครีมลดผดผื่นติดชาร์จอันดับ 1 ที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ท้าพิสูจน์ภายใน 7 วัน!

   ผิวของเด็กทารกนั้นมีความบอบบางทำให้เกิดผดผื่นหรืออาการแพ้ได้ง่าย โดยเฉพาะเด็กทารกที่ต้องใส่ผ้าอ้อมทุกวันและแทบจะทุกเวลา บวกกับอากาศที่ร้อนของบ้านเราทำให้เกิดการอับชื้นและเกิดการระคายเคืองได้ง่าย ซึ่งมักเกิดบริเวณก้น ขาหนีบ รอบ ๆ อวัยวะเพศ หรือต้นขา เป็นสาเหตุที่ทำให้ลูกน้อยไม่สบายตัว นำมาสู่อาการคัน ระคายเคือง และหากเป็นมากก็อาจมีผื่นแดง มีเลือดซึม และติดเชื้อลุกลามได้ ทำให้เหล่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนพลอยเป็นกังวล มาหยุดผื่นร้ายกวนใจด้วยสุดยอด ไอเทมลดผดผื่นอันดับ 1 สำหรับเด็ก คุณแม่ให้นม และผู้มีผิวแพ้ง่าย

   Baby Bua Baby Skin Cream ครีมลดผดผื่นที่โรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศเลือกใช้ ผลิตภัณฑ์ที่คิดค้นและออกแบบเพื่อลูกน้อย คุณแม่ตั้งครรภ์ และผู้มีผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ ด้วยความปรารถนาที่จะให้ทุกคนหายทรมานจากอาการผดผื่น แพ้คัน สบายใจมีความสุขมากขึ้นทั้งลูกและแม่ ด้วยส่วนผสมออร์แกนิค 100% ปลอดภัยไร้สารเคมี ปราศจากสเตียรอยด์ ไม่ว่าลูกน้อยของคุณจะประสบปัญหาผื่นแพ้คันจุดไหน Baby Bua ก็เอาอยู่!

  • แพ้เหงื่อ
  • แพ้แพมเพิส
  • สิวทารก
  • ภูมิแพ้ผิวหนัง
  • แพ้น้ำลาย/น้ำนม/น้ำเหลือง
  • แพ้ยุงกัด/มดกัด/ขาลาย

   หลอดนี้หลอดเดียวสามารถช่วยขจัดปัญหาผิวลูกได้อย่างแน่นอนภายใน 1-7 วัน มาพร้อม 2 ขนาดให้คุณเลือก ทั้งขนาดใหญ่ 20 กรัม 290 บาท และขนาดเล็ก 10 กรัม 190 บาท ใช้ได้ตั้งแต่แรกเกิดและทุกคนในครอบครัว ทั้งผิวหน้า ผิวกาย และจุดซ่อนเร้น การันตีจากผู้ใช้จริงจำนวนมากที่ใช้แล้วเห็นผล ติดชาร์จอันดับ 1 ครีมลดผื่นแพ้คัน โดย The Asian Parent

   อย่าปล่อยให้ลูกน้อยและตัวคุณต้องทรมาน แฮปปี้กันแบบยกครัวไปกับ Baby Bua Baby Skin Cream ครีมลดผดผื่นที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ มั่นใจผดผื่นหายไว หายคันไวที่สุด! ซื้อติดบ้านไว้ให้อุ่นใจในราคาสุดแสนจะมิตรภาพ เร่ิมต้นเพียงหลอดละ 190.- (ส่งฟรี) และบริการเก็บเงินปลายทางไม่บวกเพิ่ม สอบถามเพิ่มเติมหรือสั่งซื้อได้ที่..

Line: @babybua
Facebook : เบบี้บัวเบบี้สกินครีม

(เลขที่ใบอนุญาต : 52-1-6400024160)

Facebook : https://m.facebook.com/babybuaskincream