หยุดซ้ำเติมผมเสียด้วยสารเคมี! ดูแลผมให้ถูกวิธีด้วย Chère Belle Intensive Mask ทรีตเมนต์จากธรรมชาติคืนผมสวยได้ใน 4 สัปดาห์

   ไม่ว่าใครก็อยากมีผมสวยสุขภาพดี แต่บางครั้งการที่เส้นผมของเราต้องผจญกับมลภาวะต่าง ๆ รวมถึงสารเคมีจากการทำผม หรือแม้แต่การใช้ยาสระผม หรือครีมนวดผมที่มีส่วนผสมของสารเคมีก็มีส่วนทำให้เส้นผมของเราเสียได้ จะดีกว่าไหม! ถ้าให้ธรรมชาติดูแลเส้นผมของคุณ หยุดซ้ำเติมผมเสียด้วยสารเคมี “อย่าให้การดูแลเส้นผม กลับมาทำร้ายเส้นผมของคุณเอง” 

   Chère Belle Intensive Mask ที่สุดของทรีตเมนต์ดูแลเส้นผม ท้าให้คุณมาสัมผัสความเบาสบาย ลดการพันกันของเส้นผมแม้ผมแห้งเสียตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ทำเองได้ง่าย ๆ ที่บ้านในราคาหลักร้อย แต่คุณภาพหลักพัน! ไม่ต้องง้อซาลอนแพง ๆ อีกต่อไป ด้วยทรีตเมนต์บำรุงผมสูตรพิเศษที่พัฒนามากว่า 3 ปี อุดมไปด้วย 3 สารสกัดธรรมชาติจากน้ำมัน อาร์แกนออยล์ แมคคาเดเมีย ผักโขมสีแดง พร้อมว่านหางจระเข้ ช่วยปลอบประโลมหนังศีรษะ ผสานกลิ่นหอมอ่อน ๆ ผ่อนคลายจากวานิลลาธรรมชาติ
 
   ปลอดภัยจากสารเคลือบอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ผดตามกรอบหน้า หรือการอุดตันเป็นสิวที่แผ่นหลัง ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งอ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผม ผสานน้ำมันจากธรรมชาติแทรกซึมเข้าสู่เส้นผม พร้อมฟื้นบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ยืดหยุ่น และมีน้ำหนักได้ใน 4 สัปดาห์ เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

   เพราะเรารู้ดีว่าผมเสียต้องการอะไร! มาเริ่มต้นดูแลเส้นผมของคุณให้ถูกวิธีด้วยผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ ปราศจากสารเคมี ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารเคลือบ และสารสังเคราะห์ที่เป็นอันตรายต่อหนังศีรษะ จึงอ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่ายหรือหนังศีรษะบอบบาง การันตีโดยช่างผมมืออาชีพประสบการณ์มากกว่า 40 ปี และอีกหลากหลายรีวิวจากผู้ใช้จริงทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ไว้วางใจเลือกใช้ เฌอร์เบลล์ อิเทนซีฟมาส์ก กระปุกนี้!

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติม
Tel: 083-119-5656
Line OA : @revolutgenic
Facebook : Revolutgenicthailand
Instragram : Revolutgenicthailand

Facebook : https://www.facebook.com/revolutgenicthailand