คุณเองก็สามารถช่วยโลกได้! HASS เครื่องกำจัดเศษอาหาร เปลี่ยนขยะอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย

   มนุษย์เราดูเหมือนว่าจะมีความอยากมากขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีแล้วกับคำว่า “กินเพื่ออยู่” อย่างในอดีต ปัจจุบันเราบริโภคอาหารบางครั้งก็เพื่อสนองความอยากเท่านั้น แล้วพอกินเหลือสิ่งเหล่านี้ก็กลายเป็นขยะซึ่งมีชื่อว่า ขยะอาหาร (food waste) หรืออาหารที่เราสร้างขึ้นแต่กลับไม่ถูกกินเข้าไป เฉลี่ยแล้วกว่า 1 ใน 4 ของอาหารทุกจานที่เราทำจะลงไปอยู่ในถังขยะ 

   อย่างไรก็ตามหลายคนอาจคิดว่าปัญหานี้คงไม่ได้ส่งผลกระทบอะไรต่อมนุษยชาติเรามากมายนัก แต่สำหรับสิ่งแวดล้อมถือว่าตรงกันข้าม! เพราะแค่ขั้นตอนเน่าเสียอาหารเหล่านี้ก็จะสร้างก๊าสมีเทนขึ้นมาเป็นจำนวนมหาศาล ความน่ากลัวก็คือ 6-8% ของก๊าซเรือนกระจก (ซึ่งสถานการณ์ปกติก็เข้าขั้นจะวิกฤติอยู่แล้ว) มาจากอาหารที่เราทิ้งขว้างไปนี่แหละ 

   คงถึงเวลาแล้วที่เราจะต้องร่วมกันแก้ไขปัญหาขยะอาหารนี้ไปด้วยกัน ในฐานะปัจเจกบุคคลเราสามารถช่วยลดปัญหานี้ได้ โดยเริ่มจากลงทุน เครื่องกำจัดเศษอาหาร เพราะการมีเครื่องกำจัดเศษอาหารจะช่วยเปลี่ยนเศษอาหารของคุณให้กลายเป็นปุ๋ยต้นไม้ ซึ่งแทนที่คุณจะเป็นกังวลเวลาที่ทำอาหารเยอะเกินไป หรือรู้สึกแย่เวลาทานข้าวไม่หมด คุณก็นำไปเป็นอาหารให้ต้นไม้ในบ้านแทนได้ 

   โดยเครื่องย่อยเศษอาหารให้เป็นปุ๋ย HASS เหมาะสำหรับการใช้งานในครัวเรือนทั่วไป รวมถึงภายในองค์กรต่างๆ สามารถย่อยขยะเศษอาหารให้เป็นปุ๋ยอินทรีย์ได้ภายใน 24 ชม. ด้วยนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีใต้ ตอบโจทย์ในการช่วยขจัดขยะเศษอาหารของบ้านเรือนได้อย่างสะดวกสบาย มีประสิทธิภาพ ปราศจากกลิ่น และมดแมลงต่างๆ มารบกวน สามารถตั้งในบ้านได้ และที่สำคัญราคาเป็นมิตรและเข้าถึงได้ง่ายขึ้นมาก โดยมีจุดเด่น ดังนี้

  • เป็นเครื่องแบบ All-in-One มีระบบฆ่าเชื้อและกำจัดกลิ่นในตัว ไม่ต้องซื้อ module เพิ่ม ทนทานและบำรุงรักษาต่ำ
  • มีขนาดและความจุหลากหลาย เพื่อสามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสม เริ่มตั้งแต่ความจุ 10 กก./วัน, 50 กก./วัน, 100 กก./วัน, 200 กก./วัน, 500 กก./วัน, 750 กก./วัน และ 1 ตัน/วัน
  • ใช้งานง่าย สะดวก ไม่ยุ่งยาก

   ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากกลุ่มพ่อบ้านแม่บ้าน และองค์กรต่างๆ หลังจากที่ได้ลองใช้งาน ด้วยความที่สามารถตอบโจทย์ในกำจัดขยะเศษอาหารได้อย่างยอดเยี่ยมในราคาที่เป็นมิตร และตอนนี้ก็เริ่มเป็นที่ต้องการมากขึ้นจากภาคธุรกิจ และองค์กรที่ให้ความใส่ใจในนโยบายด้าน Sustainability, Zero Waste, Reduce Carbon Footprint ที่ติดต่อเข้ามาเป็นจำนวนมากขึ้น

   บริษัท อับราฮัม เวนเจอร์ส จำกัด (Hass thailand) ยินดีเป็นอย่างมากที่ทุกภาคส่วนเริ่มหันมาสนใจเพราะนี่ไม่ใช่แค่การบำบัดเศษอาหารขยะต่างๆ แต่เป็นการช่วยกันลดมลภาวะและลดโลกร้อนไปในตัว! HASS ยินดีให้คำแนะนำ และเสนอทางเลือกที่ประหยัดที่สุดสำหรับผู้ใช้บริการทุกท่าน

สามารถติดต่อได้ที่
Line OA: @aventures
Facebook :Hass Thailand Official
website: www.hassthailand.co
โทร 083-839-9427