Grand Opening “Noods&Coff Corner” สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ร้านอาหารสุขภาพตอบโจทย์ผู้รักษ์สุขภาพ

   เปิดแล้ววันนี้! Noods&Coff Corner สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ร้านอาหารที่พร้อมเสิร์ฟทั้งความอร่อย และส่งเสริมสุขภาพ!

   Noods&Coff ร้านอาหารเพื่อสุขภาพและการบำบัดโรค NCDs ขยายสาขาขึ้นห้าง! ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองผู้รักษ์สุขภาพ ในรูปแบบของ Food Corner Kiosk มุมอาหารที่ทั้งอร่อยและได้สุขภาพ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ติดกับ Café Amazon พร้อมประกาศตัวสู่สาธารณชนในงาน “Grand Opening Noods&Coff Corner” ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยได้รับเกียรติจากพิธีกรและศิลปินชื่อดัง “คุณหนูแหม่ม สุริวิภา” ที่มาดำเนินการเสวนาในหัวข้อ “ร้าน Noods&Coff จะช่วยเปลี่ยนแปลงให้โรค NCDs ในประเทศไทยลดลงได้อย่างไร” โดยมี นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ประธานกรรมการกลุ่มธุรกิจเวลเนส เวิลด์ และผู้เชี่ยวชาญในการใช้อาหารในการบำบัดโรค NCDs ระดับแนวหน้าของประเทศไทยมาเป็นผู้ให้คำตอบบนเวที

   นอกจากนั้น ยังมีการสาธิตการทำอาหาร และเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพให้อร่อยมากๆ โดยใช้วิธีการง่ายๆ สไตล์ Noods & Coff” นำโดย เชฟบอย (คุณธิติกร ทวิภักดิ์) หัวหน้าเชฟของ เวลเนส เวิลด์ และยังเป็นอาจารย์สอนทำอาหารในสถาบันชั้นนำของประเทศไทย ได้แก่ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต และวิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล ภายในงานยังมีการออกบูธอาหาร สินค้า โปรแกรมอบรมและบริการเพื่อสุขภาพจากบริษัทในเครือเวลเนส เวิลด์ ที่มาพร้อมโปรโมชั่นและคูปองส่วนลดมากมาย

   อนึ่ง Noods&Coff เป็นร้านอาหารที่เกิดขึ้นเพื่อสานต่อปณิธานของ นายแพทย์บุญชัย อิศราพิสิษฐ์ ที่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ประเทศไทยเป็นประเทศแรกในโลกที่โรค NCDs (อ้วน-เบาหวาน-ความดัน-ไขมัน-ไตวาย-มะเร็ง) ลดลง ทุกเมนูในร้านจึงเกิดจากความตั้งใจและความปรารถนาดีของเราที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่สะอาด จากวัตถุดิบที่มีคุณภาพ และการปรุงอาหารอย่างใส่ใจสุขภาพ โดยมีเป้าหมายให้คนไทยได้ห่างไกลจากโรค NCDs และยังคงความเป็นหนุ่มเป็นสาวได้อีกนาน ดังสโลแกนของร้านว่า “อร่อยดี...กินแล้วยัง (young)”

   เชิญชวนมาอิ่มอร่อย...ได้สุขภาพดี กับ Noods&Coff Corner สาขาเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ ติดกับ Café Amazon

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
โทร. 062 1018333, 02 1133 555 กด 8
Facebook : ร้านนู๊ดส์ แอนด์ ค๊อฟฟ์ - Noods.and.coff

Facebook : https://www.facebook.com/Noodsandcoffdelivery/
LINE
: https://lin.ee/Evm7kkf