ยืนหนึ่งเรื่องผ่าตัดศัลยกรรม หมอกฤษดา โกวิทคลินิก เสริมความงามครบวงจรในภาคใต้

     ในยุคที่การศัลยกรรมเสริมความงามก้าวมาถึงขั้นที่เจ็บตัวน้อยลง พักฟื้นหายไวขึ้น ราคามีให้เลือกหลายระดับตามความเหมาะสม และปัจจุบันการศัลยกรรมเป็นเรื่องที่สังคมยอมรับมากขึ้น ความสวยหล่อจึงไม่ไกลเกินเอื้อม สำหรับสาวๆ หนุ่มๆ ที่กำลังมองหาคลินิกเสริมความงาม หรือกำลังอยากปรับเปลี่ยนลุคใหม่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง แต่ยังตัดสินใจเลือกหมอ เลือกคลินิกไม่ได้ วันนี้เราจะทำให้คุณตัดสินใจง่ายขึ้นค่ะ

“ทำบุญสวยชาติหน้า ทำหน้าสวยชาตินี้” เป็นวลีที่เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยินกันมาบ้างใช่มั้ยคะ วันนี้เราจึงจะพาคุณมาทำความรู้จักกับคุณหมอกฤษดา แพทย์ประจำ โกวิทคลินิกกรุ๊ป ภูเก็ต คลินิกศัลยกรรมเสริมความงามชื่อดังในภูเก็ต และภาคใต้ ที่หลายๆ คนมาใช้บริการแล้วต้องบอกต่อ ซึ่งคุณหมอกฤษดาเป็นแพทย์ศัลยกรรมเสริมความงามที่มีประสบการณ์สูง มีประสบการณ์ด้านเสริมความงามมามากกว่า 2,000 เคส ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูก เสริมหน้าอก ดูดไขมัน ทำตาสองชั้น ปรับรูปหน้า ร้อยไหม เป็นต้น คุณหมอกฤษดาได้เล่าให้ฟังถึงหลักการที่ทางคลินิกยึดถือมาตลอดว่า “เพราะทุกคนต้องการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง เราจึงอยากเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้คุณมั่นใจมากยิ่งขึ้น” นอกจากหลักการที่ยึดถือแล้วคุณหมอยังอธิบายอีกว่า “หมอต้องการให้คนไข้ได้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง นอกจากเทคโนโลยี และห้องผ่าตัดที่ได้มาตรฐานแล้ว ต้องสะอาด ปลอดภัย ปลอดเชื้อด้วย ที่สำคัญตัวหมอเองต้องมีความจริงใจกับคนไข้ การดูแลคนไข้ต้องดูแลแบบเพื่อนสนิท ญาติพี่น้อง ดูแลอย่างต่อเนื่องแม้ว่าคนไข้จะได้รับการเสริมความงามไปหลายปีแล้วก็ตาม” เมื่อเราได้เจอคุณหมอเรารับรู้ได้ถึงความเป็นกันเองในตัวคุณหมอกฤษดา และรับรู้ได้ถึงความจริงใจในการให้บริการ บอกได้เลยว่าเมื่อเข้ามาในคลินิกบรรยากาศภายในเป็นกันเองมากจริงๆ ค่ะ

และสุดท้ายคุณหมอยังบอกอีกว่า “การศัลยกรรมเสริมความงามเป็นเรื่องละเอียด หากไม่อยากต้องมาแก้ที่หลังควรศึกษาข้อมูลของคลินิก และหมอให้ดีก่อนตัดสินใจ” หากสนใจอยากดูผลงานคุณหมอกฤษดาสามารถเข้าดูได้ที่ www.kowitclinic.com หรือปรึกษาเรื่องศัลยกรรมความงามได้ฟรีที่ โกวิทคลินิกกรุ๊ป ภูเก็ต บริการดี จริงใจขนาดนี้อย่ารอช้าเราแนะนำให้รีบจองคิว กับคุณหมอกฤษดาเลยนะคะ

     เพราะความมั่นใจเราสร้างได้ อยากเสริมหน้าอก เสริมจมูก ดูดไขมัน ปรับรูปหน้า ร้อยไหม หรือเสริมความงามอื่น ๆ แวะมาที่ โกวิทคลินิกกรุ๊ป ภูเก็ต สิคะ เปิดบริการ 08.30 น.-19.00 น. (ปิดทุกวันพุธ) เพราะความสวยเราสร้างได้