บอกลาปัญหาข้อเข่าเสื่อม ที่ MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ พร้อมคืนสุขภาพข้อเข่าเสื่อมให้คุณและคนที่คุณรักได้ โดยไม่ต้องผ่านการผ่าตัด

เป็นบ่อยใช่ไหม…? อาการปวดเข่าขณะเดิน หรือขึ้นลงบันได อย่าคิดว่าอาการเหล่านี้จะสามารถหายได้เอง เพราะนี่คือสัญญาณของ “โรคข้อเข่าเสื่อม” ซึ่งสามารถเริ่มเป็นได้ตั้งแต่วัยกลางคนไปจนถึงผู้สูงวัย

โรคข้อเข่าเสื่อมหากปล่อยทิ้งไว้โดยไม่ได้รับการรักษา มีโอกาสสูงที่จะทำให้เข่าผิดรูป และส่งผลกระทบต่อการใช้ชีวิตประจำวัน

อาการปวดเหล่านี้ มารักษาให้ดีขึ้นได้ที่ MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ ซึ่งเป็นทั้งคลินิกกายภาพบำบัด และคลินิกเฉพาะทางด้านโรคกระดูกและข้อ พร้อมฟื้นฟูดูแลสุขภาพผู้ป่วยทุกท่านด้วยใจ เพื่อให้ตัวคุณรวมถึงคนที่คุณรักได้กลับบ้านอย่างมีความสุข

ทางศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ มีวิธีการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อม “แบบไม่ต้องผ่าตัด” โดยการฉีดน้ำหล่อเลี้ยงข้อเข่าเทียม (Viscosupplement) หรือการฉีดเกล็ดเลือดเข้มข้น PRP (Platelets rich plasma) เพื่อช่วยบรรเทาอาการปวด และเพื่อฟื้นฟูสุขภาพกระดูกข้อเข่าให้ผู้ป่วยสามารถกลับมาใช้ชีวิตได้ใกล้เคียงปกติมากที่สุด

ซึ่งหากรักษาโดยวิธีแรกแล้วอาการปวดยังไม่ดีขึ้น แพทย์จะทำการผ่าตัดส่องกล้องล้างข้อเข่า หรือผ่าตัดเปลี่ยนข้อเทียม โดยจะให้คำปรึกษาเรื่องการผ่าตัดตามสิทธิ์การรักษาที่ผู้ป่วยมีได้

ที่ MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ จะให้บริการรักษาโรคข้อเข่าเสื่อมโดยผู้เชี่ยวชาญอย่างครบวงจร ตั้งแต่การประเมิน ให้คำแนะนำ ฉีดยา กายภาพบำบัด โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและผู้มีประสบการณ์สูงด้านข้อเข่ามามากกว่า 20 ปี พร้อมมอบผลลัพธ์การรักษาที่ดีที่สุดด้วยการบริการที่ทันสมัย

MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ เป็นทั้ง คลิกนิกเฉพาะทางด้านโรคกระดูกและข้อ และคลินิกกายภาพบำบัด พร้อมฟื้นฟูดูแลสุขภาพผู้ป่วยทุกท่านด้วยใจ เพื่อให้ตัวคุณรวมถึงคนที่คุณรักได้กลับบ้านอย่างมีความสุข

ทางศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง สำหรับคลินิกเวชกรรมคุณหมอ ลงตรวจทุกวันอังคาร เวลา 17.00 น. และวันพุธ, ศุกร์, เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 13.00 - 17.00 น. และคลินิกกายภาพบำบัด จะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 09.00 - 19.00 น.

มาฟื้นฟูสุขภาพกายให้แข็งแรง ที่ MRC ศูนย์ฟื้นฟูสุขภาพ พร้อมดูแลคุณด้วยความรู้และความเชี่ยวชาญเพื่อคนที่คุณรักและรักคุณ

สนใจต้องการสอบถามและนัดหมายการเข้ารับบริการได้ที่
ศูนย์ฟื้นฟูดูแลสุขภาพ MRC ตั้งอยู่ 18, 74/56 ซอยนวมินทร์ 85 ถนนนวมินทร์ แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ
เบอร์โทร : 064-259 0302, 097-214 3175
ID Line : @mrccenter
Website : mrc.in.th
Facebook : @mrc.therapy
E-mail : prmrc2021@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/mrc.therapy