ME MITI มีมิติ อินทีเรีย ผู้ริเริ่มการตกแต่งคอนโดแบบแพคเกจ !!

เปิดตัว! ผลงานตกแต่งห้องตัวอย่างใหม่ โครงการ "เดอะคีย์ พระราม 3" The Key Rama 3 ออกแบบและตกแต่งโดย มีมิติ อินทีเรีย

** สามารถติดต่อเข้าชมผลงานตกแต่งจริงได้ที่ชั้น 8 โครงการเดอะคีย์ พระราม 3 ***

     New show unit!! ผลงานการตกแต่งห้องตัวอย่างขนาด one bed 30 sqm ที่โครงการ "เดอะคีย์ พระราม 3" The Key Rama 3 ด้วยการตกแต่งโดยบริษัทชั้นนำอย่าง มีมิติ อินทีเรีย ผู้ริเริ่มการตกแต่งห้องแบบแพคเกจ ที่มีแนวการออกแบบในสไตล์ Modern Luxury โทนเข้ม ดูเรียบหรู มีเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง

     จุดเด่นของทีมงานมืออาชีพที่มีความชำนาญและประสบการณ์ในการตกแต่งห้องของโครงการ
The Key มาหลายตึก หลายห้อง หลากสไตล์ อีกทั้งมีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน มีความแข็งแรงทนทานและราคาย่อมเยา ไม่เกินงบประมาณ จะแต่งเพื่อปล่อยเช่าหรืออยู่เองก็คุ้มค่า

     แพคเกจตกแต่งห้องพิเศษ !! เฉพาะโครงการ The Key Rama 3 ทางเรานำเสนอ layout ใหม่ให้นั่งดูทีวี สะดวกขึ้น เหมาะกับการใช้ชีวิตในพื้นที่จำกัด อยากเห็นของจริงติดต่อเข้าชมได้เลย

     ยิ่งไปกว่านั้นทางมีมิติยังนำเสนอแพคเกจตกแต่งห้อง design เดียวกับห้องตัวอย่างให้กับลูกบ้านในโครงการด้วย เรียกได้ว่าไม่ต้องไปเหนื่อยหาผู้รับเหมาเองข้างนอก เพียงแค่ใช้บริการจากมีมิติ ก็ครบ จบในที่เดียว

     อยากตกแต่งคอนโดหรือหาแพคเกจตกแต่งคอนโด อยากรีโนเวทบ้านหรือตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ออกแบบตามความชอบที่สอดคล้องกับพื้นที่ใช้สอยที่เป็นเอกลักษณ์ในลักษณะ Built-In ให้กับตรงความตัองการของคุณต้อง "มีมิติ อินทีเรีย" ตอบโจทย์สร้างห้องในฝันอย่างครบวงจร!

     "มีมิติ อินทีเรีย" ผู้ริเริ่มการตกแต่งคอนโดแบบแพคเกจ เราเป็นบริษัทผู้ชำนาญมากประสบการณ์ด้านการตกแต่งบ้านและคอนโด มีความเชี่ยวชาญแบบแปลนห้องทั้งคอนโด และบ้าน ครอบคลุมพื้นที่ทั่วกรุงเทพฯ อีกทั้งเราพร้อมนำเสนอแพคเกจตกแต่งสุดคุ้มค่า ในราคาสุดน่ารักอีกด้วย

     นอกจากนี้เพื่อความสะดวกและช่วยประหยัดเวลาในการดำเนินงานขั้นตอนต่างๆ ทาง ME-MITI ได้มีการจัดแพคเกจตกแต่งคอนโด กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นบริการ รับ Built-In คอนโด ในแบบที่คุณสามารถสร้างห้องในฝันได้ตามความต้องการของคุณได้อีกด้วย พร้อมให้คำปรึกษากับลูกค้าตลอดก่อนและหลังใช้บริการ อีกทั้งเรามียังผลงานตกแต่งมาแล้วกว่า 1,000 ยูนิต!

สามารถติดต่อเพื่อขอเข้าชมห้องตัวอย่าง ได้ตามช่องทาง ดังนี้:

E-mail : info@me-miti.com
Line : @me-miti
Facebook : ME-MITI
Instagram : me_miti
www.me-miti.com
Head office : 5/15 อาคารแอทเอเรีย ซอยบุปผาบุรี แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา กรุงเทพฯ 10120