“DALLA Plastic Surgery” ไขข้อข้องใจ ศัลยกรรมที่เกาหลีดีกว่ายังไง? ทำไมหลายคนถึงอยากไปทำที่นี่?

วัฒนธรรมความงามจากประเทศเกาหลีใต้ (K-beauty) ถือเป็นจุดมุ่งหมายด้านความงามที่ทุกคนทั่วโลกต่างใฝ่ฝัน รวมถึงผู้คนจากประเทศไทย เพราะมีความปลอดภัย ได้ผลลัพธ์ที่ทรงประสิทธิภาพ ด้วยเหตุนี้การศัลยกรรมที่เกาหลีจึงได้รับความนิยมสูงขึ้น จนเกิดอุตสาหกรรมด้านความงาม หรือเอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง
.
มั่นใจในผลลัพธ์ตรงกับความต้องการ
ระบบการศัลยกรรมเกาหลีถือว่ามีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักกันทั้งในวงการศัลยกรรมและวงการแพทย์ศัลยกรรมในระดับสากล พร้อมมอบผลลัพธ์ที่โดดเด่นอย่างเหนือชั้นให้กับคุณ และด้วยประสบการณ์ดำเนินธุรกิจมากว่า 6 ปี ของ “DALLA Plastic Surgery” ที่มีความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเกาหลี สามารถให้คำแนะนำและการแก้ปัญหาทุกของเคสเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว
.
รองรับทุกการศัลยกรรม
ด้วยประสบการณ์การศัลยกรรมมากมาย มีโรงพยาบาลเฉพาะทาง พร้อมเทคนิคการผ่าตัดอย่างเหนือชั้น ทำศัลยแพทย์เกาหลีมีความเชี่ยวชาญมาตรฐานระดับสากล เพิ่มการทำงานอย่างลื่นไหลด้วย คุณ “Wontae Chay” เจ้าของ DALLA Plastic Surgery ที่เป็นคนเกาหลีแท้ ๆ สามารถสื่อสารภาษาไทยได้อย่างชัดเจน จึงทำให้สามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพ เข้าใจทั้งคนเกาหลีและคนไทย ดูแลอย่างใส่ใจและทุ่มเทในทุกเคส
.
พร้อมการบริการเหนือระดับ
ประเทศเกาหลียังมีระบบโรงพยาบาลศัลยกรรมที่ดีและโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นล่ามศัลยกรรมในแต่ละภาษา, บริการโรงแรม บริการรถรับ-ส่ง ทาง DALLA ให้คุณอุ่นใจตั้งแต่มาครั้งแรกจนผ่าตัดเสร็จ แถมมีบริการช่วยจัดการเอกสารสำหรับการเดินทาง การจองตั๋ว และที่พัก บอกเลยว่าสะดวกสบายสุด ๆ
.
ได้เที่ยวในคราวเดียวกัน
มาเกาหลีทั้งทีก็ต้องได้เที่ยว! และยิ่งทำในช่วงอากาศดีในเกาหลี ก็ยิ่งใช้เวลาพักฟื้นน้อย บวกกับยิ่งเดินยิ่งทำให้แผลหายไว แถมที่เกาหลีมีผู้คนไปทำศัลยกรรมเยอะ การเดินบนท้องถนนในขณะที่มีผ้าพันแผลปิดอยู่บนใบหน้าเป็นเรื่องปกติ ที่สำคัญ! ทาง DALLA มีบริการรถรับส่งในเกาหลี ทำให้ให้การเดินทางท่องเที่ยวในช่วงที่มาทำศัลยกรรมเป็นเรื่องง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส
.
“DALLA Plastic Surgery” เอเจนซี่ศัลยกรรมเกาหลีที่ถูกกฎหมาย พร้อมมอบความงามให้อยู่เคียงข้างคุณ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญทางด้านศัลยกรรมเกาหลี สามารถให้คำแนะนำและการแก้ปัญหาทุกเคสเป็นไปอย่างราบรื่น รวดเร็ว มีประสิทธิภาพมากที่สุด
.
ช่องทางการติดต่อ
Mobile : 083-9782414
Line : Ken1985kr และ paweensker
Facebook Page : Dalla Plastic Surgery
Instagram : dallaplasticsurgery

Facebook : https://www.facebook.com/dallaplasticsurgery?mibextid=LQQJ4d
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@edp3442p
Instagram : https://www.instagram.com/dallaplasticsurgery/