ช่วงเวลาแห่งความสุข "Karissa" วิตามินกันแดด แจกโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี ให้คุณผิวสวยรับปีใหม่!

ให้ช่วงเวลาแห่งความสุขของคุณเต็มที่ยิ่งขึ้น "Karissa" วิตามินกันแดด มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษเป็นของขวัญส่งท้ายปีให้กับทุกคน โดยปกติราคากล่องละ 1,200 บ. แต่ช่วงเวลาแห่งความสุขนี้ ซื้อ 1 แถม 1 เรียกได้ว่าคุ้มเกินคุ้ม! จะซื้อไปทานเองก็ผิวสวย ดูสุขภาพดี หรือ ซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก ก็ดีทั้งนั้น โดยภายใน 1 กล่องมี 10 ซอง สำหรับอยากบูสผิวให้สวยใส ลดเลือนจุดด่างดำ แนะนำให้ทานวันละ 2 ซอง การันตีผิวกระจ่างใส ดูฉ่ำวาว รับปีใหม่อย่างแน่นอน

ถึงแม้ช่วงนี้อากาศจะเย็น แต่แสงยูวีเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม สำหรับคนรักสุขภาพผิวต้องระวังเป็นพิเศษ เพราะในช่วงที่อากาศเย็น ท้องฟ้าเคลียร์ใส แสงยูวีสามารถส่องมากระทบผิวเราได้อย่างง่ายดาย ตัวช่วยที่จะป้องกันไม่ให้ผิวคล้ำ ผิวไหม้จากแสงยูวี หรือมลภาวะต่างๆ ได้แก่ การดื่มวิตามินแบบชง ร่างกายจะดูดซึมเร็วและปริมาณของสารสกัดที่ใส่มาในคาริสสะ ยังให้มากว่าสองเท่า ที่สำคัญรสชาติอร่อย ให้ความรู้เปรี้ยวๆ หวานๆ ดื่มแล้วสดชื่น ทุกเช้าหลังจากตื่นนอน และทุกคืนก่อนนอนจะสามารถเห็นผลได้เร็วขึ้นอีกด้วย

ด้วยส่วนผสมหลักถึง 4 ชนิด พร้อมทั้งยังมีสารสกัดเด่นอีกกว่า 23 ชนิดที่จะช่วยให้ผิวของคุณสวย ขาว ใส กว่าที่เคย เช่น

    - French Maritime Pine Bark (Pycnogenol): สารสกัดจากเปลือกสนฝรั่งเศส งานวิจัยรองรับเรื่องลดฝ้า และลดผลเสียจากรังสียูวี
    - Astaxanthin (AstaReal): สาหร่ายทะเลสีแดงนำเข้าจากญี่ปุ่น ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีที่ผิว ชะลอริ้วรอยจากเซลล์ภายใน ให้ผลลัพท์ที่ดีกว่าวิตามิน C ถึง 6,000 เท่า!
    - Red Orange: สารสกัดจากส้มสีแดง (Citrus aurantium) นำเข้าจากอเมริกา เร่งสร้างกลูต้า 2 เท่า! ช่วยปกป้องรังสียูวีที่ผิว
    - White Tomato: สารสกัดจาก มะเขือเทศสีขาว หรือ Pearl tomato นำเข้าจากอเมริกา ช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวีและทำให้ผิวขาวกระจ่างใส มีงานวิจัยว่า ทานร่วมกันกับ Pine bark เห็นผลดีในเรื่องฝ้าเร็วขึ้น 2 เท่า!

เพราะการดูแลผิวจากภายนอกอย่างเดียวไม่พอ การทานวิตามินควบคู่ไปด้วย จะช่วยให้ผลลัพท์ดีขึ้น เร็วขึ้น และอยู่ได้นานขึ้น การทานที่เห็นผลลัพธ์ดีที่สุด ควรทานคาริสสะวันละ 2 ซอง ผิวจะค่อยๆ ฉ่ำวาวใสดั่งกระจก โดยความรู้สึกจะเหมือนใช้เซรั่มทาหน้า มาทาผิวทั้งตัวเรา โดยทุกจุดผิวที่มีปัญหา จะค่อยๆ กระจ่างใสขึ้นอย่างช้าๆ พร้อมช่วยปกป้องผิวของสาว ๆ จากอันตรายจากแสงแดด ไร้ผิวคล้ำเสียจากแดด ที่สำคัญสุขภาพผิวดูดีสวยปัง ต้อนรับปีใหม่อีกด้วย

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: https://www.facebook.com/karissavitamin
ID Line: @karissaofficial
Tel: 090 210 7466

Facebook : https://www.facebook.com/karissavitamin