youcafe51 จัดเต็มความสุขต้อนรับปีใหม่ ด้วยโปรโมชั่นลดพิเศษ 3% เมื่อซื้อครบ 800 บาท!!

   ​“ญู” (youcafe51) คาเฟ่ขนาดย่อมในบรรยากาศสุดอบอุ่นโซนเพชรเกษม บางแค ถือกำเนิดขึ้นจากความบังเอิญของโชคชะตาและความตั้งใจของคุณสถาปนิกผู้เป็นเจ้าของร้าน ที่ต้องการจัดสถานที่ไว้เพื่อรองรับลูกค้าที่เข้ามาพูดคุยงานไม่ให้รู้สึกเคร่งเครียดจนเกินไป จึงได้จัดมุมเครื่องดื่มและขนมหวานไว้ให้บริการ และจากมุมเล็กๆ ดังกล่าว ภายหลังก็ขยับขยายกลายเป็นพื้นที่รองรับการพบปะสังสรรค์ของเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ของเจ้าของร้าน จนทำให้ญูเริ่มเป็นที่รู้จักของคนในวงกว้าง จากการบอกกันแบบปากต่อปาก ซึ่งนอกจากบรรยากาศร้านที่เป็นกันเองแล้ว ร้านญูยังขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยของขนมหวานที่มีเอกลักษณ์อีกด้วย

   ขนมทุกชนิดของ youcafe51 จะถูกปรับเปลี่ยนสูตรเพื่อเอาใจคนรักการทานขนมหวานแต่ก็คำนึงถึงสุขภาพไปพร้อมกัน โดยทางร้านมีการปรับสูตรและรสชาติให้ลงตัวไม่หวานไม่เลี่ยน สามารถทานได้เรื่อยๆ และมีการคัดสรรและเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพดี เพื่อให้ได้ขนมรสชาติที่ดีเยี่ยม โดยเฉพาะเมนูเด็ดซึ่งถือว่าเป็นพระเอกของร้านอย่าง "ชีสเค้กหน้าไหม้" ที่กรุ่นไปด้วยความหอมของชีสเนื้อแน่นเนียนกําลังดี อร่อยนัวไม่หวานเลี่ยน หรือจะเป็นช็อคโกแลตเค้กไร้แป้งสุดเข้มข้น ไม่หวานเลี่ยน หอมช็อคโกแลตสูตรพิเศษที่ทางร้านผสมขึ้นมาเอง ซึ่งรับรองว่าอร่อยเข้ม โดนใจสายช็อคโกแลตเลิฟเวอร์แน่นอน!

   นอกจากนี้ทางร้านยังมีพระเอกอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำให้รู้จัก อย่าง "แครอทเค้ก" เค้กเครื่องแน่นที่มีความหอมอ่อนๆของซินนาม่อน ผสมผสานความกรุบกรอบของวอลนัทในเนื้อเค้ก บวกกับครีมชีสรสเปรี้ยวนิดๆ เพิ่มความหอมอร่อย ทำให้ทานเพลินได้เรื่อยๆ..สำหรับลูกค้าที่ต้องการสั่งขนมในโอกาสพิเศษเพื่อให้คนพิเศษ สามารถแจ้งทางร้านเพื่อสั่งทำการ์ดแฮนเมดสไตล์ญูได้เลยนะคะ รับรองว่าพิเศษไม่มีใครเหมือนและไม่เหมือนใครแน่นอน!

   สาวกญูเตรียมเฮ! เนื่องในเดือนแห่งเทศกาลปีใหม่ ทางร้านมีโปรโมชั่น!! ลด 3% เมื่อซื้อครบ 800 บาท สำหรับใครที่คิดถึงความอร่อยของขนมของทางร้าน สามารถออเดอร์ผ่านทาง Line, IG และ Facebook สามารถสอบถามและสั่งซื้อกันเข้ามาได้เลยที่..

IG/LINE/FB/TIKTOK : @youcafe51
Tel : 084-293-6995

Facebook : https://www.facebook.com/youcafe51 Instagram : https://instagram.com/youcafe51
TikTok
: https://www.tiktok.com/@youcafe51