จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าไม่ผ่าน โดนละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา Brandthai IP Clinic ช่วยได้! การันตีประสบการณ์มากกว่า 22 ปี

   เครื่องหมายการค้าที่ดี จะช่วยสร้างมูลค่าให้กับธุรกิจได้อย่างมหาศาล! สร้างจุดเด่นช่วยในการจดจำ ช่วยลดต้นทุนด้านการตลาด ช่วยให้ท่านทำธุรกิจได้อย่างมั่นใจ และช่วยให้ธุรกิจของคุณได้เปรียบมีชัยชนะเหนือคู่แข่ง หลายบริษัทได้ทุ่มเงินทุนโฆษณาอย่างมากมายเพื่อสร้างตราสินค้าให้เป็นที่รู้จัก ผลจะเป็นอย่างไรถ้าเครื่องหมายการค้าที่มีค่าของท่านถูกปฏิเสธไม่สามารถจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าได้ย่อมสร้างความเสียหายให้กับธุรกิจเป็นอย่างมากเงินทุนที่ลงทุนไปแทบสูญเปล่า ถ้าคุณคือหนึ่งในเจ้าของธุรกิจ SMEs หรือ Start Up เจ้าของเครื่องหมายการค้า ซึ่งกำลังประสบปัญหาด้านทรัพย์สินทางปัญญา เคยยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า หรือยื่นคำขอรับสิทธิบัตรเองแล้วไม่ผ่าน หรือแม้กระทั่งถูกละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา เราขอแนะนำ! บริษัทผู้ให้บริการด้านทรัพย์สินทางปัญญาแบบครบวงจร ที่จะมาช่วยทำเรื่องยุ่งยากนี้ให้กลายเป็นเรื่องง่าย!

   บริษัท แบรนด์ไทย ดอทคอม จำกัด ผู้ให้บริการด้านทรัพย์สินทางปัญญาครบวงจร โดยทีมนักกฎหมายมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากกว่า 22 ปี การันตีด้วยตัวอย่างผลงานมากมายซึ่งเป็นที่ยอมรับของบริษัทชั้นนำของประเทศ โดยให้บริการต่าง ๆ มากมาย อาทิ บริการด้านเครื่องหมายการค้า การออกแบบโลโก้ตราสินค้า การทำธุรกิจแฟรนไชส์ ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร และการดำเนินคดีทรัพย์สินทางปัญญา โดยเฉพาะเรื่องการเขียนอุทธรณ์เครื่องหมายการค้าถือว่าโอกาสอุทธรณ์ได้สำเร็จอยู่ในระดับสูง

   เมื่อนึกถึงการเขียนอุทธรณ์เครื่องหมายการค้า ก็ให้นึกถึง บริษัท แบรนด์ไทย ดอทคอม จำกัด เพราะที่นี่เป็นบริษัทอันดับต้น ๆ ที่ให้บริการด้านการเขียนอุทธรณ์เครื่องหมายการค้า การร่างคำคัดค้านการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า การเขียนคำโต้แย้งการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า ซึ่งในส่วนนี้จะดูแลโดย Brandthai IP Clinic ที่พร้อมให้บริการอย่างครบวงจร (One Stop Solution) เพื่ออำนวยความสะดวกรวดเร็ว หมดกังวลเรื่องขั้นตอนยุ่งยากและเอกสารมากมาย โดยทนายความด้านทรัพย์สินทางปัญญา ซึ่งจะช่วยเพิ่มโอกาสให้เครื่องหมายการค้าอันมีค่าของคุณได้รับการจดทะเบียนเพิ่มมากขึ้น ดังนี้

  • การเขียนอุทธรณ์เครื่องหมายการค้า
  • การเขียนคำคัดค้านเครื่องหมายการค้า
  • การเขียนคำโต้แย้งเครื่องหมายการค้า
  • การปรับแก้ไขโลโก้เพิ่มโอกาสจดทะเบียน
  • การดำเนินคดีด้านทรัพย์สินทางปัญญา

   และด้วยบริการที่ครบวงจร ดูแลตั้งแต่เริ่มต้นจนเสร็จกระบวนการ สะดวก รวดเร็ว ประหยัด ไม่ต้องเสียเวลาลองผิดลองถูกเอง! และมีทีมทนายคอยให้คำปรึกษา พร้อมระบบรายงานความคืบหน้าของสถานะคำขอจดทะเบียน ที่สำคัญบริษัทฯ มีสายด่วนรอรับสายถึงเวลา 20:00 น. ที่พร้อมให้บริการ ทำให้บริษัท แบรนด์ไทย ดอทคอม จำกัด กลายเป็น Professional ที่ได้รับการยอมรับในด้านนี้อย่างแท้จริง

   รู้อย่างนี้แล้ว..เมื่อเจอปัญหาทางด้านทรัพย์สินทางปัญญาควรรีบเข้ามาปรึกษาทนายผู้เชี่ยวชาญโดยตรง เพราะกฎหมายทรัพย์สินทางปัญญาเป็นกฎหมายพิเศษ ซึ่งอาจจะทำให้คุณเสียเวลาอย่างมากถ้าเลือกจะลองผิดลองถูกเอง หรือเสียหายหนักกว่าเดิม! ดังนั้นควรใช้ทนายมืออาชีพด้านทรัพย์สินทางปัญญา อย่างบริษัท แบรนด์ไทย ดอทคอม จำกัด แล้วทรัพย์สินทางปัญญาจะเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

บริษัท แบรนด์ไทย ดอทคอม จำกัด
119 ซอยสิรินธร 7 ถนนสิรินธร แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ 10700
เปิดให้บริการ 09.00 -17.00 น. วันจันทร์-ศุกร์
โทร 02-8817815 , 02-4339961-62 , 081-6617058 , 094-9586511
LINE: @brandthai
www.brandthai.com
Facebook : brandthai9

Facebook : https://www.facebook.com/brandthai9