เปลี่ยนโลกไร้เสียงให้กลับมามีชีวิตชีวา ด้วยเครื่องช่วยฟัง CRONOS หูตึงระดับไหน ก็ช่วยคุณได้

เมื่อการสูญเสียการได้ยิน สามารถทำร้ายคุณได้มากกว่าที่คิด… เพราะไม่เพียงแต่จะทำให้การใช้ชีวิตประจำวันของคุณเปลี่ยนไป แต่ในทางกายภาพ การสูญเสียการได้ยินสามารถส่งผลให้เกิดโรคสมองเสื่อมตามมาได้ง่ายเช่นกัน

มาเรียกคืนเสียงที่ขาดหายให้กลับมาชัดเจนอีกครั้ง ด้วยนวัตกรรมสุดล้ำอย่าง ‘เครื่องช่วยฟัง CRONOS’ สำหรับผู้ที่มีปัญหาการได้ยิน หรือคนหูตึง มาพร้อมฟังก์ชั่นที่ทันสมัยมากที่สุด คือสามารถตัดเสียงรบกวนรอบข้างออกได้ ทำให้สามารถได้ยินเสียงที่คมชัดได้อีกครั้งในระดับที่สบายหู 

“ไม่ว่าคุณจะหูตึงในระดับไหน ก็สามารถบอกลาโลกไร้เสียงได้”

เครื่องช่วยฟัง CRONOS ไม่ได้เป็นเครื่องช่วยฟังธรรมดาทั่วไป แต่สามารถยกระดับคุณภาพชีวิตทางการได้ยินของคุณให้กลับมาได้ ด้วยระบบประมวลผลดิจิตอล ซึ่งนอกจากจะให้เสียงที่ดังฟังชัดแล้ว ยังมีระบบลดเสียงรบกวน ระบบฟังเสียงจากโทรศัพท์ รวมถึงมีระบบแจ้งเตือนเมื่อแบตเตอรี่อ่อน มาพร้อมกับการออกแบบเครื่องที่มีขนาดเล็กจิ๋ว สวมใส่ง่าย มีน้ำหนักเบา จุดนี้ทำให้สามารถสวมใส่เครื่องช่วยฟังได้อย่างสวยงามเป็นธรรมชาติ ปกปิดการมองเห็นจากสายตาผู้อื่นได้ดี

มาเรียกคืนโลกใบเก่าที่เคยมีชีวิตชีวาให้กลับมาอีกครั้ง ด้วยเครื่องช่วยฟัง CRONOS การันตีคุณภาพและมาตรฐานระดับสากล ผ่านการรับรองโดย อย. ไม่ว่าจะสูญเสียการได้ยินระดับไหน ก็ช่วยคุณได้ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร. 091 919 639

Facebook : https://www.facebook.com/CronosHearingAid