มือใหม่อยากขายของห้ามพลาด! Thailand Ads Multiverse งานรวมสุดยอดกลยุทธ์การตลาดออนไลน์ โดย “ครูพี่ธีร์ กัญจนวัชร์”

   หากคุณคือเจ้าของแบรนด์สินค้าที่ผลิตในไทย ตัวแทนจำหน่ายสินค้าประเภทต่าง ๆ จำหน่ายสินค้านำเข้าจากจีนเพื่อมาขายในไทย ขายปลีก ขายส่ง สายพรีออเดอร์ สายเขียนคอนเทนต์ สายยิง Ads สายสร้างตัวตน สาย Live สายออร์แกนิก สายมาร์เกตเพลส จะมีหน้าร้าน หรือขายออนไลน์อย่างเดียวก็ตามแต่ งาน Thailand Ads Multiverse คืองานที่คุณต้องห้ามพลาด!

   อีกหนึ่งงานใหญ่ในต้นปี 2566 ที่ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ไม่ว่าคุณจะทำธุรกิจอะไรก็ตาม ทั้งออนไลน์ หรือออฟไลน์ คุณควรมาอัปเดตความรู้จากประสบการณ์ของเหล่า Speaker ผู้มากความสามารถ และมีประสบการณ์ในการทำออนไลน์แต่ละแพลตฟอร์มไม่น้อยกว่า 5 ปีเป็นอย่างต่ำ และเคยยิง Ads โฆษณาในแต่ละแพลตฟอร์มมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 หลัก บางคนอาจสูงถึง 9 หลักเลยทีเดียว!!

    อยากเริ่มต้นธุรกิจ แต่กลัวเสี่ยงขาดทุน! เชื่อว่านี่คงเป็นหนึ่งในปัญหาหลักของคนทำธุรกิจมือใหม่หลายคนแน่ แต่เชื่อไหมว่า..หากคุณได้รู้จักกับผู้ชายที่ชื่อ “ธีร์ กัญจนวัชร์” และลองเปิดใจฟังอย่างตั้งใจ ธุรกิจของคุณจะเปลี่ยนไปตลอดกาล

   เป็นที่ทราบกันดีว่า “ตลาดพรีออเดอร์สินค้าจีน เป็นตลาดที่มีแต่ความเสี่ยง” แต่ถ้าคุณรู้จักวิธีการนี้ ความเสี่ยงลดลงทันที 50% จากผู้ประกอบการทำธุรกิจออฟไลน์ มีหน้าร้านทั้งช็อปใหญ่ และตู้ขายสินค้าในห้างที่มากถึง 25 สาขา รวมมูลค่ากว่า 100 ล้านบาท ต้องมาเจอวิกฤตโควิดจนทุกอย่างพังจนแทบไม่เหลืออะไร! จนตัดสินใจทิ้งไพ่ใบสุดท้าย กระโดดเข้าสู่ธุรกิจออนไลน์ที่ใครต่างก็เข้ามา ในยุคที่แข่งขันแบบสมบูรณ์แบบนี้ด้วย จึงเป็นเรื่องยากมากที่จะประสบความสำเร็จได้ในระยะเวลาอันสั้น

   แต่นั่นไม่ใช่กับชายหนุ่มผู้มีความกล้าหาญและใจที่เด็ดเดียวอย่าง คุณธีร์ กัญจนวัชร์ ผู้ซึ่งกระโดดเข้ามาทำสินค้าพรีออเดอร์จากจีน เพราะคิดว่านี่คือสิ่งที่จะทำเงิน สร้างรายได้ให้เขากลับมาได้เร็วที่สุด และแน่นอนว่าความมุ่งมั่น หมกมุ่น เอาจริงเอาจัง ล้มลุก ก็พาเขามาถึงจุดที่เขาสามารถขายสินค้าพรีออเดอร์จากจีนรอบแรกได้ถึง 800 ออเดอร์การส่ง! และก็สเกลไปที่ 1,500 4,000 ออเดอร์ จนวันนี้ผู้ชายคนนี้ก็สามารถสร้างยอดขาย 10,000 ออเดอร์ภายในเดือนเดียว ด้วยประสบการณ์บนโลกออนไลน์แค่ปีกว่า!!

   แม้หลายคนจะมองว่านี่คือความสำเร็จแล้ว แต่ผู้ชายคนนี้ก็ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่นี้ เขายังได้กระจายธุรกิจออกไปอีกหลายอย่าง เช่น ทำสต็อคโกดังสินค้า 1000 รายการ สำหรับพ่อค้าแม่ค้าที่ต้องการรับสินค้าไปขายต่อ หรือทำ Affiliate และนี่ก็เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งจากหลาย ๆ สิ่งที่เขาเดินหน้าทำอยู่..

   แน่นอนว่าความสำเร็จบางทีก็ต้องอดทนรอ แต่จะดีกว่าไหม..ถ้าวันนี้คุณเจอช่องทางหรือโอกาสที่ทำให้คุณเข้าใกล้ความสำเร็จได้ไวกว่า เสี่ยงน้อยกว่า! “เพียงเปลี่ยนวิธีคิด เปลี่ยนวิธีการ แต่อย่าเปลี่ยนเป้าหมาย” ไปกับ ธีร์ กัญจนวัชร์ สุดยอดนักวางกลยุทธ์ที่จะมาเล่าประสบการณ์ พร้อมทั้งบอกวิธีคิด ช่องทาง วิธีการต่าง ๆ ในการทำสินค้าพรีออเดอร์ให้สำเร็จได้ในเวลาเพียงแค่ 3 เดือน แบบที่เขาก็เคยทำมันมาแล้ว!

   และนี่คือสิ่งที่เขาจะบอกคุณ “มือใหม่ อยากขายของ เริ่มธุรกิจ รู้แค่นี้ เสี่ยงขาดทุนน้อยมาก แต่ทำกำไรได้เยอะมาก” เชื่อเถอะว่า ชุดความคิด ความรู้ และไอเดียที่คุณจะได้รับ สำคัญและมีประโยชน์กับธุรกิจของคุณจริง ๆ แล้วมาพิสูจน์ด้วยตัวคุณ กับสุดยอดงานใหญ่ต้นปี Thailand Ads Multiverse ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2023 นี้ ณ IMPACT เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ https://tptmarketing.com/ticket

งาน Thailand Ads Multiverse
วันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566
เวลา 08.30 - 18.00 น.
IMPACT เมืองทองธานี

รู้จักกับ ธีร์ กัญจนวัชร์ ให้มากขึ้น..
www.krupeeteeonline.com

Facebook : https://www.facebook.com/tee.hubcargo
LINE
: https://lin.ee/1zoog9Z