เรียนต่อออสเตรเลีย...เลือกเอเจนท์ผิด ชีวิตเปลี่ยน มั่นใจต้อง Eden Student service

การมาเรียนต่อต่างประเทศเป็นความฝันของนักเรียนหลายๆ คน เพราะนอกจากจะได้รับความรู้กลับไปแล้ว ยังได้รับประสบการณ์ชีวิตที่มีคุณค่ามากมายอีกด้วยแต่การเลือกเอเจนท์เพื่อช่วยดำเนินการก็เป็นเรื่องที่น่าปวดหัวสำหรับหลายๆ คน เพราะต้องยอมรับว่ากว่าจะตัดสินใจไปเรียนต่อที่ออสเตรเลียได้ ต้องเก็บหอมรอมริบเงินมากแค่ไหน แต่สุดท้ายเมื่อเลือกเอเจนท์ที่ไม่ได้คุณภาพ...ตัดสินใจจ่ายเงินไปแล้วเอเจนท์หนีหายไปบ้าง หรือบริการหลังการขายไม่ได้เหมือนที่โฆษณาไว้ ตั้งแต่แรกก็ทำให้เหล่านักเรียนเข็ดขยาดไปตามๆ กัน

EdenStudentService เป็นศูนย์แนะแนวการเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียที่ได้รับความไวว้างใจจากนักเรียนไทยและต่างชาติมากว่า18 ปีด้วยความใส่ใจของบุคลากรในการให้คำปรึกษาแนะนำคอร์สเรียนตั้งแต่หลักสูตรระยะสั้นหลักสูตรวิชาชีพจนถึงหลักสูตรการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่ทุกคนให้ความสำคัญในการขอวีซ่าเรียนต่อของน้องๆ โดยจะมีการไถ่ถามประวัติให้คำปรึกษาคอร์สต่างๆ ในสถาบันชั้นนำของออสเตรเลียไม่มีการขายฝันหรือหลอกลวงแต่อย่างใด มั่นใจได้ว่าถ้ามาขอคำปรึกษาเรื่องการเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลียกับเรา น้องๆ จะได้รับการดูแลอย่างดีตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้ามาจนกระทั่งก้าวที่เดินทางสู่ประเทศออสเตรเลีย พร้อมมีไมเกรชั่นเอเจนท์ช่วยวางแผนในการยื่นวีซ่ามาเป็นพลเมืองถาวร และคอร์สเรียนภาษาอังกฤษออนไลน์เพื่อให้ช่วยปรับพื้นฐานภาษาสำหรับนักเรียนอีกด้วย

ทุกวันนี้เอเจนท์เรียนต่อออสเตรเลียมีมากมายจนแทบจะเลือกไม่หวาดไม่ไหวหากต้องการเอเจนท์ที่มีเจ้าหน้าที่ที่เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ให้คำปรึกษาเรื่องการขอวีซ่าเรียนต่อออสเตรเลียเกือบ 20 ปีแล้วล่ะก็...EdenStudentService เป็นคำตอบอันดับหนึ่งในใจนักเรียนไทยและนักเรียนต่างชาติหลายคน

เพราะ เราใส่ใจ มากกว่า

เรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย นึกถึง Eden Student Service ทักทายมาได้ที่
LINE :@EDENSTUDENTSERVICE

ติดตามข้อมูลข่าวสารและติดต่อได้ที่
Facebook : เรียนต่อออสเตรเลีย by Eden Student Service
Instagram : edenstudentservice
Line : @edenstudentservice
Twitter : edenstudentservice
Website : http://www.eden-studentservice.com