IUI 2 ครั้ง ราคาเดียว โปรโมชั่นพิเศษจาก Bangkok Central Clinic IVF อัตราความสำเร็จสูง ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์กว่า 20 ปี

        การสร้างครอบครัวคืออีกหนึ่งหน้าที่และความฝันของใครหลาย ๆ คน สมาชิกที่พร้อมจะเติบโตไปด้วยกันและสร้างความทรงจำที่แสนพิเศษ จะมีสมาชิกคนใหม่ไม่ใช่เรื่องง่าย ต้องมีการวางแผนมาเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสุขภาพของคุณแม่ที่ต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการตั้งครรภ์ สถานที่สำหรับการเลี้ยงเด็ก และค่าใช้จ่ายสำหรับชีวิตใหม่ที่กำลังเกิดมา แต่สำหรับบางครอบครัวก็ไม่ใช่เรื่องง่าย เมื่อร่างกายไม่พร้อมหรือเกิดภาวะมีบุตรยาก ทำให้ความฝันที่จะมีสมาชิกใหม่ของหลายคนต้องสลายไป แต่ขออย่าได้ท้อหรือยอมแพ้ ด้วยเทคโนโลยีและวิทยาการทางการแพทย์ที่พัฒนาขึ้นมากในปัจจุบันสามารถจุดไฟแห่งความหวัง และเพิ่มโอกาสมีบุตรให้กับผู้คนอีกมากมาย

        สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาภาวะมีบุตรยาก หรือต้องการปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ ขอแนะนำ Bangkok Central Clinic IVF คลินิกเฉพาะทางที่จะให้ความช่วยเหลือ และให้คำปรึกษาผู้มีบุตรยากด้วยเทคนิคพิเศษหลากหลายวิธีที่ปลอดภัย อัตราสำเร็จสูง ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน เทคโนโลยีชั้นนำ และทีมงานที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปี คอยสนับสนุนดูแลแต่ละเคสอย่างใกล้ชิดจนประสบความสำเร็จในการมีบุตร

        หนึ่งในวิธีที่แนะนำสำหรับผู้มีบุตรยากคือการทำ IUI (Intra – uterine insemination) โดยการฉีดน้ำอสุจิเข้าสู่โพรงมดลูกโดยตรง ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกใหม่สำหรับผู้ที่มีบุตรยากซึ่งกำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน มีราคาที่ไม่สูงมากและอัตราความสำเร็จสูง สนใจทำ IUI กับ Bangkok Central Clinic IVF ดูแลโดยคุณหมอพีท นพ. พิชญ์ จันทร์ดียิ่ง สูตินรีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษ สามารถติดต่อสอบถามและปรึกษาก่อนได้ที่คลินิก พิกัดคลินิกอยู่ในโรงแรมหรูใจกลางกรุงเทพฯ (ชั้น 1 โรงแรมคอนราด)

        Bangkok Central Clinic IVF เสนอโปรโมชั่นพิเศษ Promotion IUI 2 ครั้งราคาเดียวเพียง 17,000 บาท แก้ไขปัญหาผู้มีบุตรยากแบบครบจบ อัตราสำเร็จสูง หนึ่งในวิธีที่ได้รับความนิยมและใกล้เคียงธรรมชาติมากที่สุด

ในแพ็คเกจประกอบด้วย
        - ตรวจร่างกายเบื้องต้น
        - อัลตราซาวน์
        - เจาะเลือดคู่สามีภรรยา
        - ยากระตุ้นไข่แบบทาน 2 ครั้ง
        - ขั้นตอนการเตรียมน้ำเชื้อตลอดการรักษา
        - ฉีดน้ำเชื้อ
        - ค่าแพทย์
        - ค่าบริการ
        - ค่าเครื่องมือแพทย์ตลอดการรักษา
        - เจาะเลือดการตั้งครรภ์ 2 ครั้ง

        ดูแลโดยคุณหมอพีท นพ. พิชญ์ จันทร์ดียิ่ง หนึ่งในสูตินรีแพทย์ประจำ Bangkok Central Clinic IVF และทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพิเศษในด้านต่าง ๆ ในราคานี้กับบริการทั้งหมดในแพ็คเกจถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก

        นอกจากนี้ Bangkok Central Clinic IVF ยังมีบริการอื่น ๆ อีกมากมายที่จะช่วยให้ผู้มีบุตรยากได้สร้างครอบครัวได้อย่างที่หวัง มีแพทย์คอยดูแลแนะนำ เทคโนโลยีที่ทันสมัย ดูแลครอบคลุมทั้งปัญหามีบุตรยาก ความผิดปกติของต่อมไร้ท่อ มีบริการรักษาวัยหมดประจำเดือน การผ่าตัดส่องกล้อง เทคโนโลยีช่วยการเจริญพันธุ์ ศูนย์รวมคลินิกบริการภาวะมีบุตรยากต้องที่นี่ Bangkok Central Clinic IVF สนใจใช้บริการสามาถติดต่อได้ที่ช่องทางด้านล่าง นัดให้คำปรึกษาฟรีโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพราะทางคลินิกต้องการให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการสร้างครอบครัว


ช่องทางติดต่อ
Location: โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กทม , Bangkok, Thailand, Bangkok
เวลาเปิดให้บริการ: ทุกวัน เวลา 09.00 น. – 17.00 น.
Tel: 064 479 9538
Line: bccivfclinic
Facebook: Bangkok Central Clinic IVF & Wellness
Instagram: bccivf
TikTok: bcc_ivf
Website: https://bccivfwellness.com

Facebook : https://www.facebook.com/bccivf
LINE
: https://line.me/ti/p/Me51KTErO1
Instagram : https://www.instagram.com/bccivf/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@bcc_ivf