"ท้องผูก" ปัญหาของคนออฟฟิศ พิชิตด้วย "Befita Jelly Fiber" สูตร พีช อีท แหลก!

"ปัญหาท้องผูก"เป็นอาการที่พบได้บ่อยในคนไทยและประชากรทั่วโลก โดยหลาย ๆ คนคงมักจะหลงคิดไปว่าอาการท้องผูกนั้นเป็นเรื่องปกติ แต่ในความเป็นจริงแล้วการปล่อยให้ท้องผูกติดต่อกันเป็นเวลานานจนเรื้อรังอาจส่งผลให้เกิดผลเสียหลายอย่าง ทั้งทางร่างกาย เช่น การเป็นแผล การเกิดริดสีดวง หรือมีความเจ็บปวดขณะขับถ่าย รวมไปถึงผลกระทบต่อคุณภาพชีวิต และสร้างความทุกข์ทรมานในชีวิตได้

หากจะพูดถึงพฤติกรรมที่บ่งบอกว่าเป็นโรคท้องผูก เกิดได้จากหลายสาเหตุ ไม่ว่าจะเป็น ดื่มน้ำน้อย ไม่ออกกำลังกายหรือไม่ค่อยเคลื่อนไหวร่างกาย กลั้นอุจจาระบ่อยๆ รับประทานอาหารที่มีกากใยน้อย การเบ่งถ่ายอุจจาระผิดวิธี การทำงานของลำไส้ใหญ่ผิดปกติ และ การทำงานของลำไส้ใหญ่ผิดปกติ เป็นต้น

โดยคุณสามารถสังเกตพฤติกรรมที่บ่งบอกว่าเป็นโรคท้องผูก ได้ดังนี้ ถ่ายอุจจาระน้อยกว่า 3 ครั้ง/สัปดาห์ที่สำคัญเวลาถ่ายอุจจาระต้องเบ่งมากกว่าปกติ โดยที่อุจจาระเป็นก้อนแข็งกว่าปกติ และทุกครั้งที่ถ่ายจะรู้สึกถ่ายอุจจาระไม่สุด มีความรู้สึกว่าถ่ายไม่ออกเนื่องจากมีสิ่งอุดกั้นบริเวณทวารหนัก และหากต้องใช้นิ้วมือช่วยในการถ่ายอุจจาระ โดยถ้ามีอาการนานมากกว่า 3-6 เดือน จะถือว่าเป็นปัญหาท้องผูกเรื้อรังที่คุณไม่ควรมองข้าม

สำหรับใครที่ไม่ต้องการให้ตัวเองเกิดอาการท้องผูกนั้น ควรที่จะต้องดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น การรับประทานอาหารที่มีกากและใยอาหารไม่ว่าจะเป็นผัก ผลไม้ และธัญพืช เพื่อให้อุจจาระนุ่ม นอกจากนี้ควรลดการรับประทานอาหารจำพวกครีม เนย เนื้อ มัน ทอด กาแฟ และแอลกอฮอล์ เพราะจะทำให้อุจจาระแห้ง รวมไปถึงการออกกำลังกายอย่างเป็นประจำและพยายามขับถ่ายให้เป็นเวลา สำหรับใครต้องการตัวช่วยคู่ใจ ที่จะจบทุกปัญหาอาการท้องผูก ด้วย "Befita Jelly Fiber" ตัวช่วยปรับสมดุลลำไส้และระบบขับถ่าย ช่วยเพิ่มจุลินทรีย์เชื้อดีที่เสียไปให้กับร่างกาย ชำระล้างสารพิษในร่างกาย อันก่อให้เกิดสุขภาพดีอย่างยั่งยืนที่มีสารสกัดนำเข้าจากต่างประเทศ การันตีเห็นผลทันทีตั้งแต่ซองแรก!

"Befita Jelly Fiber" เจลลี่พร้อมทานรสองุ่นเคียวโฮผสมโยเกิร์ต ตัวช่วยในการปรับสมดุลลำไส้ ระบบขับถ่าย และยังสามารถช่วยชำระล้างสารพิษที่ตกค้างในร่างกาย อีกทั้งส่วนผสมของ Prebiotics และ Probiotics ที่นำเข้าจากต่างประเทศทั้งหมด ด้วยนวัตกรรม Heat Killer จากประเทศเกาหลี เพื่อรักษาจุลินทรีย์ให้ทนความร้อนและยังมีชีวิตอยู่ เพื่อให้ประโยชน์ต่อร่างกายได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ยังเป็นเจลลี่พร้อมทานเพื่อลำไส้ที่ดี ช่วยให้เกิดสุขภาพที่ดีตามมา เพราะว่าพื้นฐานของการมีสุขภาพที่ดี 70% เริ่มต้นที่ลำไส้ เมื่อลำไส้ดี ระบบขับถ่ายดี ร่างกายไม่มีสารพิษตกค้าง ก็ส่งผลดีต่อระบบต่าง ๆ ในร่างกายทั้งภายในและภายนอก เป็นการแก้ไขปัญหาของระบบย่อยอาหารที่ต้นเหตุได้ในซองเดียว

ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาเรื่องการขับถ่าย ขับถ่ายยาก ต้องการที่จะปรับสมดุลของลำไส้และระบบขับถ่ายให้กลับมาปกติ เพื่อเป็นการรักษาสุขภาพจากการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุและอย่างยั่งยืน ผู้ที่เป็นสายรักษาสุขภาพ หรือผู้ที่เป็นสายชอบรับประทานอาหาร (Food Lover) แล้วอยากหาตัวช่วยให้กินเยอะแล้วยังหุ่นดีได้อีกด้วย

พร้อมปรับสมดุลลำไส้เพื่อสุขภาพที่ดีได้ในซองเดียวด้วย "Befita Jelly Fiber" ทานสะดวก พกพาง่าย รสชาติดี มีประโยชน์ รับประกันคุณภาพ การันตีโดย "พีช อีท แหลก" เจ้าของผลิตภัณฑ์ที่ใช้จริงแล้วเห็นผลจริง จนเป็นที่ยอมรับว่า "จะกินเยอะแค่ไหน ก็หุ่นดีได้" ทานง่ายแค่ฉีกซองแล้วทานได้เลย เพื่อผลลัพธ์ที่ดีควรทานวันละซองก่อนนอน

โปรโมชั่นพิเศษ "Befita Jelly Fiber" เจลลี่พร้อมทาน ตัวช่วยปรับสมดุลลำไส้และระบบขับถ่าย
1 กล่องมี 7 ซอง จากราคาปกติ 690 บาท ลดเหลือ 320 บาท ฟรีค่าส่ง!

สนใจสั่งซื้อและสมัครเป็นตัวแทนจำหน่ายได้ที่
Line@ : @befita หรือ https://lin.ee/WKmQ26E
Facebook Fanpage : Befita Thailand
เลขที่จดแจ้ง อย. : 67-1-18762-5-0211