ขายดีขาดตลาด จนต้องพรีออเดอร์ Fortigen นวัตกรรมคอลลาเจนทางเลือกใหม่บรรเทาข้อเข่าเสื่อม สั่งด่วนวันนี้ในราคาโปรโมชั่น!

   ขายดีขาดตลาด จนต้องเปิดพรีออเดอร์ Fortigen นวัตกรรมคอลลาเจนทางเลือกใหม่ เพื่อพยุงข้อต่อจากเยอรมัน ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ GELITA สุดยอด Bioactive Collagen Peptide เน้นการดูดซึมเพื่อกระตุ้นการเสริมสร้างกระดูกอ่อนในข้อต่อ และข้อเข่าโดยเฉพาะ ขนาดโมเลกุล 3000 Dalton ที่สามารถผ่านช่องว่างระหว่างเซลล์โดยไม่ต้องใช้เปปไทด์ทรานสปอร์ต เพียง 5 กรัม/วัน

   พร้อม Shark Cartilage (ผงกระดูกอ่อนฉลาม) ซึ่งมีส่วนประกอบที่สำคัญ เช่น โปรตีน, โพลีแซ็กคาไรด์, กลูโคซามีน, คอนดรอยติน, ไขมัน และแร่ธาตุ ที่ทำงานร่วมกับสารประกอบสำคัญ อาทิ แพชชั่นฟรุ๊ต (เสาวรส) ขมิ้นชัน แคลเซียม วิตามินซีและวิตามินดี บรรเทาอาการปวดข้อ ปวดเข่า ลดการอักเสบ และทำให้เคลื่อนไหวได้ดีขึ้นโดยไม่มีผลต่อน้ำหนักตัว อีกทั้งยังช่วยในการรักษาอาการข้อเข่าที่ผิดปกติจากโรครูมาตอยด์ มะเร็งกระดูก รวมถึงช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง

วิธีรับประทาน :  1 ซอง (8 กรัม) ผสมน้ำและเครื่องดื่ม 200 มล. ได้อรรถรสในการทานจากรสชาติของเสาวรส ไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีส่วนผสมน้ำตาล ละลายง่าย แนะนำทานติดต่อกัน 4-8 สัปดาห์ (2-4 กล่องขึ้นไป) เพื่อการเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจน
 
   รีบด่วน!! โปรโมชั่นพิเศษต้อนรับปีใหม่ เพียง 1,119 บาท รับ Fortigen 2 กล่อง, Lutein (small) 2 กล่อง พร้อมของขวัญปริศนาสุดพรีเมียมจาก Vitagene 2 ชิ้น
(โปรนี้จองได้ตั้งแต่ วันนี้ - 5 มกราคม 2023 เท่านั้น)

   ข้อเข่าเสื่อม บรรเทาได้! อย่าปล่อยให้ตัวคุณหรือคนที่รักต้องทรมานกับอาการปวดเข่า ไม่ต้องพึ่งยา ไม่ต้องผ่าตัด เน้นการบำรุงจากภายในด้วย Fortigen ในราคาโปรโมชั่นพร้อมของแถมสุดพิเศษ!!

ช่องทางการติดต่อออนไลน์
Facebook : @Vitagenethailand
Instagram : @Vitagenethailand
Line official : @Vitagenethailand

มาตรฐานการผลิต : ISO 22000:2018 สำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้ SGSS United Kingdom Co., Ltd
หมายเลข อย. 11-4-03160-5-0013 

Facebook : https://www.facebook.com/vitagenethailand/ Instagram : https://instagram.com/vitagene_th