ร้าน “Veggiology” แบรนด์น้ำผักผลไม้ที่เชื่อว่าธรรมชาติเยียวยาโรคภัย และอยากให้คุณรักตัวเอง

พี่แตน–ดุจฤทัย คงคาเจริญ เธอคือเจ้าของแบรนด์ “Veggiology” ที่โลดแล่นอยู่ในวงการน้ำผักมากว่า 8 ปี เธอเปลี่ยนใจคนที่เบือนหน้าหนีผักและผลไม้ให้หันมารักมาแล้วมากมาย ด้วยการเสิร์ฟน้ำผักผลไม้ออร์แกนิค ทั้งยังไร้สิ่งเจือปนที่อาจเป็นอันตรายต่อสุขภาพ
.
แท้จริงแล้ว คนที่ชอบน้ำผักผลไม้ จะเคยหันหน้าหนีจากเหล่าผักมาก่อน ทั้งหมดทั้งมวลนั้นเริ่มมาจากการที่เคยป่วยง่าย วิ่งเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ ระบบย่อยมีปัญหา ไปจนถึงอารมณ์สวิง จากนั้นพี่แตนจึงค่อยๆ หันมาใส่ใจการใช้ชีวิตของตัวเองให้มีคุณภาพมากขึ้น
.
ไม่ว่าจะเป็นการเอาตัวเองเข้าไปศึกษาโลกของแพทย์ทางเลือกจากธรรมชาติ จนเริ่มสนใจเรื่องอาหารการกิน หรือแม้แต่การหยิบผักนั่นผักนี่มาหั่น ปั่น แล้วดื่มกินเองในบ้านง่ายๆ จากความอยากรู้อยากลอง บวกกับคนรอบข้างมาจุดประกายเรื่องผัก ๆ ทำให้ติดใจรสชาติความเรียลของพืชผักจนถอนตัวไม่ขึ้น
.
อยากปรับเปลี่ยนให้ตัวเองให้เป็นคนที่เฮลตี้ขึ้น ไม่ต้องห่วงค่ะ ให้เป็นหน้าที่ของ “Veggiology” พร้อมเสิร์ฟน้ำผลไม้สกัดเย็น แถมมีให้เลือกหลากหลายสูตร เติมความเฮลตี้แบบเต็มขั้น จัดให้ตามความสะดวกของแต่ละท่าน บอกเลยว่ามีสูตรแจ่ม ๆ รอคอยให้คุณมาลองชิมกันแล้ว!
.
ใครรู้สึกว่ามึน ๆ อึน ๆ แถมยังเหนื่อยง่ายต้องสูตรดีท็อกซ์ เป็นวิธีการบำบัดแบบธรรมชาติ ช่วยปรับสมดุลของร่างกายแบบที่ไม่ทำร้ายสุขภาพ และให้ระบบย่อยอาหารได้พักหลังจากที่ทำงานหนักหน่วงมานาน ซึ่งเราเลือกสรรผักผลไม้ให้ตรงตามความต้องการของร่างกาย
.
หรือหากใครต้องการให้ร่างกายฟื้นฟูอย่างเต็มที่ เราก็พร้อมเสิร์ฟ! ด้วยน้ำผลไม้สกัดเย็นที่ช่วยบูสต์ร่างกายให้สดชื่น แต่ละรสชาติต่างมีเสน่ห์แตกต่างกัน บอกเลยว่าน่ากินทุกสูตรเลยค่ะ อีกทั้งยังทานง่าย ได้ประโยชน์เต็ม ที่สำคัญ! ยังช่วยปรับสมดุลให้ร่างกาย เติมพลังเฟรชแบบขั้นสุด
.
ผักและผลไม้ของเราผ่านกระบวนการสกัดเย็น 100% วิตามินและสารอาหารอยู่ครบ ที่สำคัญ อร่อยสดชื่นเพื่อสุขภาพและผิวพรรณที่ดีจากภายในสู่ภายนอก และพี่แตนแบ่งปันความรู้ และให้คำปรึกษากับลูกค้าที่ตบเท้าเข้ามา ณ ดินแดน Veggiology แห่งนี้
.
สำหรับใครที่สนใจสั่งน้ำผลไม้สกัดเย็น ทางร้านมีหน้าร้านอยู่ที่สุขุมวิท 41 (ใกล้ Emquartier) หรือหากใครไม่สะดวก สามารถสั่งออนไลน์ หรือสั่งซื้อ Delivery ได้หลายช่องทางค่ะ
.
ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : Organic Cafe & Juice Bar ซอยสุขุมวิท 41 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์
เปิด : เปิดทุกวัน 08.00-18.00 (last order 17.30)
Tel : 083-936-9298
Website : www.veggiology.com
Facebook : Veggiology : Cold pressed juice & more
Instagram : Veggiology
Llne : @veggiology

Facebook : www.facebook.com/veggiology.bkk
LINE
: https://page.line.me/rhb7474j?openQrModal=true
Instagram : https://www.instagram.com/veggiology/