สุดปลื้ม! FRANZBIZ รับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปี Top Business Awards 2022 สะท้อนความสำเร็จของธุรกิจที่ดีที่สุดในประเทศไทย

   ที่สุดแห่งความภาคภูมิใจ! FRANZBIZ (แฟรนซ์บิซ) บริษัทให้คำปรึกษาด้านการซื้อแฟรนไชส์ และการพัฒนาธุรกิจของคนไทย ก้าวสู่เวทีระดับโลกด้วยการคว้ารางวัลใหญ่ส่งท้ายปี “ธุรกิจดีเด่นแห่งปี - Top Business Awards 2022” จาก ชมรมนักข่าวธุรกิจแห่งประเทศไทย และ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย (สว.นท)

   นับเป็นก้าวย่างแห่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจที่ แฟรนซ์บิซ ได้รับการยอมรับในระดับสากล เพราะ Top Business Awards 2022 เป็นรางวัลที่สะท้อนถึงความสำเร็จของธุรกิจที่ดีที่สุดในประเทศไทยในแต่ละสาขาธุรกิจ โดยเป็นรางวัลเพื่อยกย่องแก่ธุรกิจที่มุ่งมั่นพัฒนามาตรฐานการปฏิบัติงาน และการจัดการขององค์กรจนประสบความสำเร็จ จนสามารถสร้างคุณประโยชน์แก่สังคมเศรษฐกิจของไทย และแน่นอนว่าทางบริษัทฯ ก็จะยังคงมุ่งมั่นสานต่อความตั้งใจที่จะยกระดับธุรกิจของคนไทยไปสู่เวทีโลกให้ได้

   อนึ่ง FRANZBIZ (แฟรนซ์บิซ) คือบริษัทที่ให้คำปรึกษาด้านการซื้อแฟรนไชส์ และการพัฒนาธุรกิจของคนไทยให้เติบโตและขยายสาขาไปทั่วประเทศ รวมไปถึงยกระดับธุรกิจของคนไทยให้ไปสู่ระดับนานาชาติด้วยเครื่องมือและเครือข่ายทางธุรกิจที่หลากหลาย เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจในการลงทุนและการทำธุรกิจของคนไทยให้เติบโตยิ่งขึ้น โดยบริษัทแฟรนซ์บิซนั้นมีบทบาทสำคัญในการเป็นพันธมิตรกับหลายบริษัทในระดับสากล ซึ่งในปัจจุบันบริษัทมีลูกค้าที่ไว้ใจให้ดูแลการขายมากกว่า 200 บริษัท ในเวลาเพียง 1 ปีเท่านั้น

   นอกจากนั้น แฟรนซ์บิซยังให้บริการแบบ one stop service สำหรับธุรกิจหรือแบรนด์ไทยที่สนใจต้องการพัฒนาธุรกิจของตนเองให้ให้เป็นระบบแฟรนไชส์ โดยจะดูแลและให้คำปรึกษาตั้งแต่ การสร้างแบรนด์ การพัฒนาธุรกิจให้เป็นระบบแฟรนไชส์ การทำการตลาดออนไลน์ ไปจนถึงการบริการขยายแฟรนไชส์ และการปิดการขายให้กับแบรนด์ของไทย

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

E-mail: franzbiz@franzbiz.com
ID LINE: @franzbiz (มี@)
Facebook: https://www.facebook.com/franzbiz.th
Website: www.franzbiz.com
TEL: 094-494-2696, 094-552-2253

บริษัท แฟรนซ์บิซ จำกัด
69/12 ถนน บางระมาดซอย7 แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

Facebook : https://www.facebook.com/franzbiz.th