NOOP KHAW HOM SUN SHIELD SPF50 PA+++ กันแดดข้าวหอม เจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทยที่ใส่สเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิลงไปในครีมกันแดด!

     แสงแดดและมลภาวะต่างๆ ที่ต้องเผชิญในทุกวัน เป็นอุปสรรคสำคัญที่คอยทำร้ายผิวของเราอยู่เสมอ เกิดเป็นความหยาบกร้าน คล้ำเสีย จุดด่างดำ รวมไปถึงริ้วรอยเหี่ยวย่นก่อนวัยอันควร อาวุธสำคัญที่จะช่วยป้องกันสิ่งเหล่านี้ได้นั่นก็คือ ครีมกันแดด แต่ครีมกันแดดในท้องตลาดนั้นก็มีหลากหลายยี่ห้อละลานตา ส่วนผสมก็คล้ายกันจนตัดสินใจเลือกไม่ถูก แต่ไม่ใช่กับผลิตภัณฑ์ของ NOOP (นูป) อย่าง KHAW HOM SUN SHIELD SPF50 PA+++ (ข้าวหอมซันชีลด์ เอสพีเอฟ50 พีเอ+++) ซึ่งเป็นครีมกันแดดเจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ผสมสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิลงไปในผลิตภัณฑ์

     KHAW HOM SUN SHIELD SPF50 PA+++ (ข้าวหอมซันชีลด์ เอสพีเอฟ50 พีเอ+++) ครีมกันแดด 3 in 1 ปกป้องผิวจากแสงแดดพร้อมช่วยบำรุงผิวหน้าในหลอดเดียว สร้างเกราะป้องกันแดดได้อย่างดีเยี่ยมด้วย SPF50 PA+++ และมีสารป้องกันมลภาวะฝุ่น PM2.5 ที่กำลังเป็นปัญหาอยู่ในปัจจุบัน

     ใช้เป็นเมคอัพเบสลงก่อนแต่งหน้าหรือเติมระว่างวันได้ ช่วยให้เมคอัพติดทนนานขึ้น คุมมัน กันเหงื่อ เนียนกริบไม่มีดรอป นอกจากส่วนผสมสำคัญอย่างสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลินี้ยังมีงานวิจัยว่ามีสารสำคัญซึ่งมีส่วนช่วยในการบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้นดูอิ่มน้ำ ละเอียดเรียบเนียนขึ้น ลดการเกิดฝ้ากระและจุดด่างดำ รูขุมขนดูกระชับ ผลลัพธ์จะเห็นได้อย่างชัดเจนเมื่อใช้เป็นประจำติดต่อกันนาน 2 สัปดาห์ขึ้นไป

     เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เป็นคราบ เหมาะสำหรับทุกสีผิว บอกลาความเทา ความวอก ความลอย ผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสมและผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้แบบไม่ต้องกังวล เนื่องจาก NOOP กันแดดข้าวหอมตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ พาราเบน Mineral oil ไม่เป็นอันตรายต่อปะการัง KHAW HOM SUN SHIELD SPF50 PA+++ (ข้าวหอมซันชีลด์ เอสพีเอฟ50 พีเอ+++) 1 หลอด มีขนาด 20 กรัม สามารถใช้ได้นานถึง 2-3 เดือน

Line@ : @noopthailand

Facebook Page : NOOP Thailand

Facebook : https://web.facebook.com/noopthailand/?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@noopthailand?from=page&searchId=noopthailand