ครบจบทุกปัญหาอาการปวดข้อได้ภายในเม็ดเดียว "MOOV" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับกระดูก ข้อ ผิว เล็บ ด้วยสรรพคุณแบบ 7 in 1 ที่คนรักสุขภาพไม่ควรพลาด!

ด้วยคุณประโยชน์ต่อสุขภาพถึง 7in1 กับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ขณะนี้  "MOOV" อาหารเสริมสำหรับกระดูกและข้อ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีปัญหาปวดข้อ ปวดเข่า เข่าเสื่อม เข่าดังก๊อบแก๊บ หรือคนที่รักสุขภาพก็สามารถทานได้ ด้วยคอลลาเจนสกัดเข้มข้นจากไก่นำเข้าจากประเทศอเมริกาที่มีสรรพคุณที่ครบจบภายในเม็ดเดียว!

"MOOV" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อดูแลข้อ และ กระดูก ด้วยสารสำคัญหลายชนิดที่จะช่วยดูแลการทำงานของกระดูกและข้อ ไม่ว่าจะเป็น Collagen Type 2, Calcium, Vitamin D, Vitamin C
และ Turmeric acid extract อีกทั้งยังการันตีจากผู้ทานจริงที่ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า "ทานแล้วอาการปวดเข่า ปวดข้อดีขึ้น" นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างการทำงานของกระดูกและกล้ามเนื้อ ลดอาการอักเสบข้อเข่า ลดอาการปวดเข่า เสริมน้ำไขข้อ เสริมกระดูกได้อีกด้วย

ด้วยคุณประโยชน์ถึง 7in1 ที่นอกจากจะช่วยในเรื่องกระดูก อาการปวดข้อแล้วนั้น ยังสามารถช่วยระบบย่อยอาหาร ลดอาการท้องอืด ช่วยเรื่องผิวพรรณ ใส โกลว์ ฟัน เล็บ เส้นผม และยังสามารถช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์เรียกได้ว่าภายใน 1 เม็ดสามารถตอบโจทย์ผู้ที่รักสุขภาพเป็นอย่างมาก ที่สำคัญยังได้รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา การันตีปลอดภัยและเห็นผลจริงแน่นอน

นอกจากนี้ยังเป็นสารอาหารสำหรับกระดูกและข้อ ครบ พอดี ปลอดภัย กินได้ทุกวัน เหมาะกับผู้ที่อยากเสริมคอลลาเจน แต่แพ้อาหารทะเล โดยใน 1 กระปุกบรรจุ 30 เม็ด สามารถทานได้ถึง 1 เดือน ในราคาเพียง 690 บาท ที่สำคัญบริการจัดส่งฟรี!

วิธีรับประทาน
ครั้งละ 1 – 2 เม็ด วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหาร รับประทานได้ทุกวัน โดยไม่เกิดการสะสม เพราะส่วนผสมต่างๆ อยู่ในปริมาณที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้จนหมด รับประทานต่อกันได้ 3 – 6 เดือน แล้วหยุดพักได้เลย สามารถรับประทานได้ตั้งแต่วัยรุ่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดข้อเข่า ไปจนถึงผู้สูงอายุ หรือวัยทำงานที่มีการใช้งานข้อเข่ามาก และอยากจะดูแลกระดูกและข้อก่อนที่จะสายเกินไป

ข้อควรระวัง
- ไม่แนะนำในผู้ที่รับประทานยาป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด หรือวาร์ฟาริน (warfarin)
- ไม่แนะนำในผู้ที่มีท่อน้ำดีอุดตัน

เพราะทุกก้าวเดิน ทุกการลุกนั่งของเรา มีความหมายต่อก้าวต่อไป ทางเราจึงเห็นความสำคัญหากปล่อยให้ปัญหาจากการปวดเข่า ทำให้เราต้องหงุดหงิด จะส่งผลให้การใช้ชีวิตประจำวันของเรามีปัญหาได้ เริ่มดูแลตัวเองวันนี้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกระดูกและข้อ "MOOV"

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Moov คอลลาเจนกระดูก อาหารบำรุงข้อ
Facebook : https://www.facebook.com/moov04
Instagram : moov_collagen
Instagram : https://www.instagram.com/moov_collagen/
เลข อย. 10-1-24463-5-0012

Facebook : https://www.facebook.com/moov04 Instagram : https://www.instagram.com/moov_collagen/