จบสารพัดปัญหาการนอน! ดูแลด้วย “Dr.Nite สูตรที่ดีที่สุดจาก วิทยาศรม” สารสกัดเข้มข้น 8 ชนิด ให้คุณนอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ!

   เราต่างก็รู้ดีว่า การนอนหลับ คือ การพักผ่อนร่างกายที่ดีที่สุด! แต่ใช่ว่าทุกคนจะสามารถนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ฉะนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องการนอน และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ส่งเสริมการนอนที่ได้ผลและปลอดภัยอยู่ล่ะก็ วันนี้เราก็มีช่วยตัวดีๆ มาแนะนำให้คุณรู้จัก!

   "วิทยาศรม จับมือ Trillion Century Company limited" บริษัทยาจากประเทศอังกฤษและมีสาขาทั้งในสิงคโปร์และไทย ร่วมมือผลิตอาหารเสริมส่งเสริมการนอนหลับ เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ตอบโจทย์ผู้มีปัญหาการนอน "Dr.Nite (ด็อกเตอร์ไนท์)" คิดค้นสูตรโดย ภญ.ดร.พรวนิช เจริญพุทธคุณ (ผู้เชี่ยวชาญด้านการวิจัยและพัฒนาสูตรตำรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร สมุนไพร) และ คุณพรวรรณา เรืองผกา (ทายาทรุ่นที่ 3 แห่งวิทยาศรม) บริษัทผู้ผลิตและจำหน่าย ยา เวชภัณฑ์ ยาสามัญประจำบ้าน ที่มีรูปมหาบัณฑิตสวมหมวกปริญญาเป็นสัญลักษณ์ที่หลายคนคุ้นตาอยู่คู่คนไทยมากว่า 80 ปี และได้รับความนิยมอย่างมากในท้องตลาด

   Dr.Nite อาหารเสริมช่วยในเรื่องการส่งเสริมการนอนหลับ เหมาะกับคนที่มีปัญหาการนอน เช่น หลับยาก หลับไม่สนิท ตื่นบ่อยไม่หลับยาว รู้สึกเพลียไม่ค่อยมีแรงเมื่อตื่นเช้า ไม่สดใส ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของยากดประสาทหรือสารเคมีแบบยาแก้แพ้ ยานอนหลับ หรือยาคลายกังวล โดยเป็นสารสกัดธรรมชาติจากสารสกัดไทยและสารสกัดชั้นดีนำเข้าจากต่างประเทศรวม 8 ชนิด ได้แก่

  • เห็ดหลินจือ มีสาร "ไตรเทอร์พีน" เป็นราชาแห่งสมุนไพรที่มหัศจรรย์ ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกัน บรรเทาอาการอ่อนเพลีย บำรุงหัวใจและหลอดลม
  • คาโมมายล์ มีฤทธิ์ในการนอนหลับ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ควบคุมระดับนํ้าตาลในเลือด ช่วยผ่อนคลาย ลดวิตกกังวล ลดอาการปวด
  • ไกลซีน (Glycine) เสริมการนอนหลับให้ดีขึ้นในผู้ที่มีอาการนอนไม่หลับ อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลนาฬิกาชีวิตในสมองอีกด้วย
  • จมูกข้าว อุดมด้วยกาบา ลดอาการนอนไม่หลับ ช่วยให้หลับง่ายขึ้น เพิ่มคุณภาพของการนอนหลับได้ดี และช่วยลดความวิตกกังวล
  • แอล-ธีอะนีน (L-Theanine) เพิ่มสารเซโรโทนิน และโดพามีน ช่วยปรับคลื่นสมอง เพิ่มคลื่นอัลฟ่า ทําให้ผ่อนคลาย ลดการวิตกกังวล และทำให้หลับสนิทตลอดคืน
  • เลมอน บาล์ม ช่วยในการผ่อนคลาย บรรเทาความเครียดและความเมื่อยล้า ช่วยลดการเกิดปัญหาการนอนไม่หลับ
  • เชอร์รี่ ทาร์ต พันธุ์มอนต์โมเรนซี ช่วยปรับสมดุลนาฬิกาชีวิตในสมอง ทำให้การหลั่งเมลาโทนินส์เป็นปกติมากขึ้น ส่งผลต่อคุณภาพการนอนหลับได้ดีขึ้น
  • กล้วยหอมทอง มีสาร "ทริปโตเฟน" เป็นวัตถุดิบสำคัญในการสร้างซีโรโทนิน ซึ่งเป็นสารสื่อประสาทที่ช่วยทําให้สงบ มีความสุข สามารถหลับได้ดี

   สารสกัดมีส่วนช่วยส่งเสริมคุณภาพการนอนหลับ ทั้งคนที่มีปัญหา หลับยาก หลับไม่ลึก ตื่นบ่อย ตื่นมาแล้วรู้สึกไม่สดชื่น สามารถช่วยได้เป็นอย่างดี เเละยังช่วยบำรุงสมองอีกด้วย ปลอดภัยผ่านมาตรฐานการรับรองตามมาตรฐานสากล ในราคาสุดคุ้มเพียง 29 บาท และมิเพียงแต่ผู้ที่มีปัญหาด้านการนอนหลับเท่านั้นที่สามารถทานได้ แต่ยังเหมาะกับผู้ที่ต้องการดูแลสุขภาพเพื่อเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายอีกด้วย

   อนึ่ง บริษัท วิทยาศรม จำกัด ได้ก่อตั้งในนาม บางกอกดรักเฮ้าส์ ตั้งแต่ปี 2481 โดยหนึ่งในผู้ก่อตั้งเป็นคนไทยคนแรกที่ได้ทุนส่วนพระองค์ของ สมเด็จพระราชบิดา เจ้ากรมหลวง สงขลานครินทร์ ให้ไปศึกษาในต่างประเทศ และท่านได้รับสั่งว่า “เมื่อสำเร็จการศึกษากลับมาแล้วให้พยายามตั้งร้านขายยา ให้เป็นร้านขายยาที่ทันสมัย คือมีระเบียบที่ดีตามหลักสากล” เหตุนี้หลังจากศึกษากลับมาผู้ก่อตั้งจึงก่อตั้งห้างขายยาเล็กๆ โดยจัดจำหน่ายยาในราคาที่ประชาชนทุกชนชั้นสามารถเข้าถึงได้ จนเป็นที่ยอมรับและรู้จักเป็นอย่างดีนับแต่นั้นมา และขยายกิจการและพัฒนาจนจัดตั้งเป็นบริษัทในปี 2486 กระทั่งปี 2509 บริษัทก็ได้รับพระราชกรุณาโปรดเกล้าพระราชทานตราตั้งให้ บริษัท วิทยาศรม จำกัด เป็นผู้ประกอบกิจการผลิตยาและจำหน่ายยารักษาโรคในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว นับเป็นเกียรติประวัติและเครื่องเทิดทูนตราบจนทุกวันนี้

ใบอนุญาต : 13-1-15859-5-0975

สอบถามเพิ่มเติม
โทร. 02 711 1180-5
LINE ID: @vidhyasom
Website: http://drniteonline.com/

LINE
: http://line.me/ti/p/~@vidhyasom