เสิร์ฟความอร่อย ส่งถึงบ้านได้ง่ายๆ ด้วยคุณภาพระดับพรีเมียม สวรรค์ของคนรักผลไม้อย่างแท้จริง

          ยุคนี้ถ้าอยากทานผลไม้ ไม่ต้องออกไปหาที่ไหนไกลให้ยุ่งยาก หรือลำบากเดินทาง รถติด เปลืองเวลา แถมยังต้องเสี่ยงกับโควิดและฝุ่นควัน แนะนำร้านสั่งผลไม้ออนไลน์ ศูนย์รวมความสดใหม่ของผลไม้นานาชนิด คัดสรรพิเศษจากสวนผลไม้ชื่อดังในต่างประเทศและผลไม้ไทยพรีเมียมเกรดส่งออก รวมไปถึงผลไม้บางชนิดที่หารับประทานได้ยาก ให้คุณได้ลิ้มลองกันง่ายๆ แบบส่งตรงถึงหน้าบ้านคุณ

          ขอแนะนำให้รู้จัก “AROI Fruit” ร้านขายปลีก/ส่งผลไม้นำเข้าสุดพรีเมียม การันตียอดขายจากหน้าร้าน ขยายสู่ช่องทางออนไลน์แล้วสำหรับคุณ เป็นร้านผลไม้นำเข้าออนไลน์ ที่ให้บริการจัดส่งทั่วประเทศ นำเข้าผลไม้ระดับพรีเมียม ส่งตรงจากสวนผลไม้ที่ดีที่สุดทั่วโลก โดยเฉพาะผลไม้สายพันธุ์ที่หารับประทานได้ยากในเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น แอปเปิ้ล สาลี่ แตงฮามิกัว ลิ้นจี่กุ้ยบี กีวีทองและผลไม้อีกหลากหลาย เรียกได้ว่า AROI Fruit เป็นหนึ่งในร้านสั่งซื้อผลไม้ออนไลน์ ที่นำเข้าผลไม้ตามฤดูกาลสายพันธุ์ต่าง ๆ จากทั่วทุกมุมโลก เพราะอยากให้ผู้คนได้ทานผลไม้สด อร่อย มีคุณภาพในราคาที่ย่อมเยา และยังสามารถเลือกซื้อได้อย่างสะดวกทางช่องทางออนไลน์ของร้าน

          และทาง AROI Fruit ยังใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน ไม่ใช่แค่การพิถีพิถันในการคัดสรรผลไม้ที่มีคุณภาพเท่านั้น เรายังให้ความสำคัญถึงวิธีการจัดเก็บให้ผลไม้คงความสดใหม่ไว้ให้ดีที่สุดอีกด้วย ซึ่งทางร้าน AROI Fruit ของเรายังมีบริการจัดส่งทั่วประเทศที่สามารถควบคุมระยะเวลาการขนส่งได้ แถมยังมีตัวเลือกในการขนส่งให้เลือกตามความสะดวกของลูกค้า มีการตรวจสอบสินค้าก่อนการจัดส่ง และรับประกันสินค้ากรณีเกิดความเสียหาย รับตัวแทนจำหน่ายแบบสต๊อกสินค้า และแบบไม่ต้องสต๊อกสินค้า
ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ รวมไปถึงการคำนึงถึงแพ็กเกจที่ใช้ โดยเฉพาะสามารถคงความสดใหม่ได้ บอกเลยว่าสะดวกมาก สามารถพกพาไปทานได้ทุกที่แบบสดชื่นถึงใจกันไปเลย

สนใจสามารถมาได้ที่
ที่อยู่ : 55/112-114 ตลาดผลไม้ไอยรา ซอย1 ตำบลคลององ อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี 12120
เวลา : 08.00-17.00 น.
Facebook : AROI Fruit - ร้านอร่อยฟรุต ขายปลีก/ส่งผลไม้นำเข้า
Tel : 066-126-8144 สาขาไอยรา / 082-396-4496 สาขาเชียงราย
Line : @aroifruit

Facebook : https://www.facebook.com/AroifruitShop