กลับมาตอกย้ำความปัง! "MOOV" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับกระดูก ข้อ ผิว เล็บ คิดค้นโดยเภสัชกรและแพทย์เฉพาะทาง พร้อมคลายทุกปัญหาปวดข้อ ปวดเข่าที่คุณไม่ควรพลาด

ตอกย้ำความปัง! "MOOV" ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมสำหรับกระดูก ข้อ ผม เล็บ ด้วยสารสำคัญหลายชนิดที่จะช่วยดูแลการทำงานของกระดูกและข้อ ทั้งยังถูกคิดค้นโดยเภสัชกรและแพทย์เฉพาะทางด้านกระดูกและข้อ รับรองโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา พร้อมการันตีรีวิว 3 ใน 4 จากผู้ใช้จริงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าทานแล้วอาการปวดเข่า ปวดข้อดีขึ้น สำหรับผู้ที่มีปัญหาอาการปวดข้อ ปวดเข่าต้องไม่ควรพลาด!

นอกจากเสริมสร้างการทำงานของกระดูกและกล้ามเนื้อ ลดอาการปวดข้อเข่า "MOOV" ยังมีคุณประโยชน์ที่มากกว่าเรื่องกระดูกและข้อ ช่วยระบบย่อยอาหาร ลดอาการท้องอืด ช่วยเรื่องผิวพรรณ ใส โกลว์ และ ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ จึงทำให้ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารตัวนี้ตอบโจทย์ความต้องการและสามารถคลายปัญหาให้กับผู้มีปัญหาข้อเข่าเสื่อม กระดูกพรุนก่อนวัย

ด้วยคอลลาเจนสกัดเข้มข้นจากไก่นำเข้าจากประเทศอเมริกา ได้ทั้งโปรตีน ได้ทั้งคอลลาเจน ทั้งยังมาพร้อมกับสารสำคัญหลายชนิดที่จะช่วยดูแลการทำงานของกระดูกและข้อ ดังนี้

     - Hydrolyzed collagen Type 2 ส่วนประกอบของกระดูกอ่อนและข้อต่อ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเราเป็น collagen complex ที่สกัดเข้มข้นมาจากข้อไก่ มีงานวิจัยรองรับจำนวนมาก ว่าช่วยลดอาการปวดเข่าในผู้ที่มีข้อเข่าเสื่อม และลดปวดเข่าในผู้ที่เป็นรูมาตอยด์ได้  
     - Calcium เป็นส่วนประกอบของกระดูกและฟัน
     - Vitamin D ช่วยในการดูดซึมแคลเซียม ช่วยเสริมสร้างการทำงานของกล้ามเนื้อให้มีประสิทธิภาพดีขึ้น
     - Turmeric extract ช่วยลดการอักเสบและลดอาการปวดได้ นอกจากนี้ ยังช่วยเสริมการทำงานของระบบย่อยอาหาร ทำให้ลดอาการท้องอืดได้
     - Vitamin C 100% เป็นที่ทราบกันดี ว่าวิตามินซี เป็น anti-oxidant ที่ดี เพราะช่วยปกป้องเซลล์ของร่างกายให้แข็งแรง ช่วยคงสภาพหลอดเลือดให้สมบูรณ์ ช่วยเรื่องการสมานแผล คุณประโยชน์ดังกล่าว นอกจากจะส่งผลดีต่อกระดูกและข้อแล้ว ยังส่งผลดีต่อผิวพรรณด้วย

นอกจากนี้ยังเป็นสารอาหารสำหรับกระดูกและข้อ ครบ พอดี ปลอดภัย กินได้ทุกวัน เหมาะกับผู้ที่อยากเสริมคอลลาเจน แต่แพ้อาหารทะเล โดยใน 1 กระปุกบรรจุ 30 เม็ด สามารถทานได้ถึง 1 เดือน ในราคาเพียง 690 บาท ที่สำคัญบริการจัดส่งฟรี! 

วิธีรับประทาน
ครั้งละ 1 – 2 เม็ด วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหาร รับประทานได้ทุกวัน โดยไม่เกิดการสะสม เพราะส่วนผสมต่างๆ อยู่ในปริมาณที่ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้จนหมด รับประทานต่อกันได้ 3 – 6 เดือน แล้วหยุดพักได้เลย สามารถรับประทานได้ตั้งแต่วัยรุ่นที่มีปัญหาเกี่ยวกับอาการปวดข้อเข่า ไปจนถึงผู้สูงอายุ หรือวัยทำงานที่มีการใช้งานข้อเข่ามาก และอยากจะดูแลกระดูกและข้อก่อนที่จะสายเกินไป

ข้อควรระวัง
- ไม่แนะนำในผู้ที่รับประทานยาป้องกันการแข็งตัวของหลอดเลือด หรือวาร์ฟาริน (warfarin)
- ไม่แนะนำในผู้ที่มีท่อน้ำดีอุดตัน

เพราะทุกก้าวเดิน ทุกการลุกนั่งของเรา มีความหมายต่อก้าวต่อไป ทางเราจึงเห็นความสำคัญหากปล่อยให้ปัญหาจากการปวดเข่า ทำให้เราต้องหงุดหงิด จะส่งผลให้การใช้ชีวิตประจำวันของเรามีปัญหาได้ เริ่มดูแลตัวเองวันนี้ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารสำหรับกระดูกและข้อ "MOOV"  

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook Page : Moov คอลลาเจนกระดูก อาหารบำรุงข้อ
Facebook : https://www.facebook.com/moov04
Instagram : moov_collagen
Instagram : https://www.instagram.com/moov_collagen/
เลข อย. 10-1-24463-5-0012

Facebook : https://www.facebook.com/moov04 Instagram : https://www.instagram.com/moov_collagen/