ถึงเวลาเสกความสวย เสริมความมั่นใจในตัวคุณ ในราคาที่ใครๆ ก็เอื้อมถึง ไปกับ Smart Clinic

Smartclinic ให้คุณได้มากกว่าความสวยและความมั่นใจ เพราะที่นี่เขาอยากให้คุณดูดีที่สุดในแบบที่คุณควรจะเป็น จึงใส่ใจทุกรายละเอียดในความต้องการของคุณ โดยคำนึงถึงความสะอาดและความปลอดภัยของคุณเป็นสำคัญ แถมยังมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษาคุณทั้งก่อนและหลังทำอีกด้วย

Smartclinic เป็นคลินิกศัลยกรรมความงามครบวงจร ตอบโจทย์ทุกความงามสมัยใหม่ที่เปิดให้บริการมากว่า 15 ปี ด้วยประสบการณ์อันยาวนานทั้งทางด้านเวชศาสตร์ความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย พร้อมดูแลให้คำปรึกษา ด้วยเทคนิคพิเศษร่วมกับเทคโนโลยีและอุปกรณ์ที่สะอาดและทันสมัย แถมยังให้บริการโดยทีมแพทย์ศัลยกรรมโดยตรง ซึ่ง smartclinic ได้ผ่านการรับรองความปลอดภัยจากต่างประเทศ การันตี มีมาตรฐานการบริการครอบคลุมทุกรูปแบบ มีทั้งคุณหมอและผู้ช่วยคอยแทคแคร์อย่างเป็นกันเองทั้งก่อนและหลังใช้บริการ

คุณเป้ พีระยุทธ มั่งคั่ง ผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดีไซน์หน้าคนไข้ซึ่งในระยะเวลา 15 ปี ได้ให้คำปรึกษาและคำแนะนำมากว่า 10,000 ราย ในแต่ละบุคคลจะมีคำแนะนำแตกต่างกันไป พร้อมทั้งผสานศาสตร์ความงาม กับศาสตร์ของโหงวเฮ้ง เพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและคุณเป้ยังกล่าวอีกว่า “เราต้องคำนึงถึงสไตล์ที่แต่ละคนควรจะเป็นไม่ใช่ไปทําให้เขาเหมือนคนอื่น”

ผศ. นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ Asst. Prof. MART MAIPRASERT. แพทยศาสตร์บัณฑิต เกียรตินิยมอันดับ 1 จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้รับการอนุมัติบัตรเวชศาสตร์และวุฒิบัตรเวชศาสตร์ที่แสดงถึงความรู้ความชำนาญในการประกอบวิชาชีพเวชกรรม

  • อนุมัติบัตรเวชศาสตร์ครอบครัว (Family Medicine)
  • อนุมัติบัตรเวชศาสตร์ป้องกัน (Preventive Medicine) 
  • วุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จากสหรัฐอเมริกา(American Board of Anti-Aging and Regenerative Medicine (ABAARM)

ทาง ผศ.นพ. มาศ ไม้ประเสริฐ ถือเป็นบุคคลที่มีความสามารถเฉพาะทางหลากหลาย ทั้งด้านเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จากสหรัฐอเมริกา(Fellowship in Anti-Aging and Regenerative Medicine: FAARM) แพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์ความงาม จากสหรัฐอเมริกา(Fellowship in Aesthetic Medicine) และแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์และศัลยศาสตร์ความงาม จากเกาหลี (Fellowship in Facial Cosmetic Surgery from KCCS)

นอกจากนี้ยังเป็นผู้อำนวยการหลักสูตรวิทยาศาสตร์มหาบัณฑิต สาขาวิทยาการชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
รองคณบดีฝ่ายการพัฒนาหลักสูตร อาจารย์และงานวิจัย วิทยาลัยการแพทย์บูรณาการ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์
คณะกรรมการพิจารณาการอนุมัติวุฒิบัตรเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพของสหรัฐอเมริกา

สำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาคลินิกสำหรับศัลยกรรมที่ดี มีคุณภาพ ต้องที่ Smartclinic เท่านั้น!! สามารถติดต่อสอบถาม หรือจองคิวได้ตามช่องทางด้านล่างได้เลย

Contact

Facebook : S-Mart Anti-aging Wellness Center
Tel : 025-780040, 025-780040 ,086-3244842
เปิดทำการ : 09.00-19.00 น. ทุกวัน

Facebook : https://www.facebook.com/smartclinic99/
LINE
: https://lin.ee/CqQjpNw