"กิฟท์เวดดิ้งการ์ด" รับออกแบบการ์ดแต่งงาน ในราคาและบริการที่คุณประทับใจ เพื่อวันที่แสนพิเศษของคุณ ด้วยประสบการณ์มากกว่า 6 ปี!

การ์ดแต่งงาน เป็นสิ่งแรกที่จะบอกเรื่องราวความรักดีๆ ของคุณและคนรักให้กับแขกผู้มีเกียรติที่จะมาร่วมงานในวันที่สำคัญในชีวิตอีกวันหนึ่ง นั่นคือ "วันแต่งงาน" ซึ่งการ์ดแต่งงานนั้นนอกจากจะต้องมีรูปแบบสวยงามแล้ว ภายในการ์ดหากระบุถึงรายละเอียดของงานครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นวันที่และสถานที่ที่จะจัดงาน รายละเอียดการจัดเลี้ยงและธีมของงาน ก็จะช่วยให้แขกที่มาร่วมงานสามารถเลือกชุดที่จะได้ไปงานได้เข้ากับธีมงานมากยิ่งขึ้น

สำหรับคู่รักที่กำลังจะแต่งงาน และมีความสนใจต้องการสั่งการ์ดแต่งงานที่ตอบโจทย์ความต้องการของคุณ แต่ไม่รู้ว่าจะสั่งที่ร้านไหนดี "กิฟท์เวดดิ้งการ์ด" พร้อมช่วยเปลี่ยนให้วันที่แสนพิเศษในฝันของคุณ สู่ความเป็นจริงด้วยบริการรับออกแบบการ์ดแต่งงานที่ทางเรามีประสบการณ์มากกว่า 6 ปี!

"กิฟท์เวดดิ้งการ์ด" รับออกแบบการ์ดแต่งงาน พิมพ์การ์ด พร้อมพิมพ์โลโก้ชื่อบ่าวสาวที่ฝาซอง โดยแบบการ์ดมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ หรือสามารถออกแบบใหม่ได้ตามที่ลูกค้าต้องการ ไม่ว่าจะ ธีมไหน โทนสีไหน เช่น แบบการ์ดแต่งงานลายดอกไม้ สวยหวาน ตอบโจทย์สายมินิมอล หรือจะเป็นการ์ดแต่งงานแบบมีรูป สำหรับว่าที่บ่าวสาวที่อยากใส่รูปคู่หรือรูปถ่าย Pre-wedding ลงในการ์ด แบบเก๋ไม่ซ้ำใคร ทางร้านจัดให้คุณได้ในราคาและบริการที่คุณประทับใจอย่างแน่นอน

อีกทั้งทางร้านยังมีประสบการณ์กว่า 6 ปี ใช้เครื่องพิมพ์ดิจิตอลสีงานคุณภาพ และมีกระดาษให้ลูกค้าเลือกหลากหลายตามความเหมาะสม สามารถครีเอทการ์ดได้ตามที่คุณต้องการ ทางเราการันตีว่า "สีการ์ดจริงตรงตามที่ออกเเบบ" นอกจากนี้ยังให้บริการจัดส่งทั่วประเทศ

ทางกิฟท์เวดดิ้งการ์ดอยากเป็นส่วนหนึ่งในงานสำคัญแสนพิเศษของคุณ เพราะเราเชื่อว่าวันแต่งงานเป็นอีกวันหนึ่งที่มีความสำคัญกับคุณมากแค่ไหน ทางเราจึงมุ่นมั่นตั้งใจทำการ์ดแต่งงานทุกใบให้ดีที่สุด เพื่อที่ทั้งคนให้และคนรับการ์ดแต่งงานนั้นจะมีความสุขและเข้าใจถึงคุณค่าของมันอีกด้วย

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line ID: @giftweddingcard
Instagram: https://www.instagram.com/giftweddingcard/
Facebook: https://www.facebook.com/GIFTWEDDINGCARD/
Tel.090-405-4898
Email: giftweddingcard@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/GIFTWEDDINGCARD/ Instagram : https://www.instagram.com/giftweddingcard/