ค้นหาความสุขในการเล่นดนตรีด้วยตัวคุณเองที่ "Play by Ear"

จุดเริ่มต้นของการเล่นดนตรีของแต่ละคนนั้นควรมาจากการที่เล่นดนตรีแล้วค้นพบความสุขในการเล่นดนตรี เพราะในเรื่องของทฤษฎีดนตรี เรื่องของโน้ตต่างๆ เรื่องคอร์ด ฯลฯ เราสามารถสอนให้คุณได้หมดทุกอย่าง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งสำคัญเท่ากับการที่คุณได้ค้นพบว่า...

"เราเล่นดนตรีไปทำไม ?"

Play by Ear คือความสามารถในการสร้างสรรค์ดนตรีจากการฟังและความรู้สึก โดยไม่จำเป็นต้องใช้โน้ต ซึ่งความสามารถนี้มีอยู่ในศิลปินระดับโลกทุกคนและอาจจะอยู่ในตัวคุณด้วยโดยที่คุณไม่รู้ตัวมาก่อน ซึ่งวิธีการเรียนของเราเป็นวิธีการที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ เมื่อคุณเข้าใจหลักการนี้คุณจะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ได้กับเครื่องดนตรีทุกชนิด ด้วยการสอนแบบวิธีการธรรมชาติมุ่งเน้นไปที่ “การฟังอย่างเข้าใจ” เป็นหลัก "ไม่ได้เน้นใช้โน้ต" ในการเรียน จึงทำให้ผู้เรียนสามารถสร้างโสตประสาทสัมผัสในทำนอง จังหวะ และเสียงประสานของทุกๆ เพลงได้ด้วยตนเอง และยังมีการสังเคราะห์ตัดทอนเนื้อหาให้เหลือเพียงทักษะและทฤษฎีที่จำเป็นให้เหมาะสมผู้ใหญ่วัยทำงานที่ไม่ได้มีเวลาซ้อมมากนัก เพราะมีภาระหน้าที่มากมายแต่สนใจอยากเรียนเปียโนได้มีโอกาสสานฝันเพื่อประสบผลสำเร็จในการเล่นเปียโนตามความคาดหมายของแต่ละบุคคล

ที่สำคัญ "Play by Ear" เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองเรียนแบบ "ไม่มีค่าใช้จ่าย" พร้อมกับมีการทดสอบศักยภาพทางดนตรีจากผู้สอนมากประสบการณ์พ่วงด้วย ทำให้ผู้ที่สนใจได้ประเมินและประกอบการตัดสินใจ ว่าตนเองจะสามารถเรียนเปียโนด้วยวิธีการนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือไม่อีกด้วย

โรงเรียนสอนดนตรีเพลย์บายเอียร์
Play by Ear : Music Creation
Facebook Fanpage - https://www.facebook.com/PlaybyEarThailand
โทร. 095-193-5966

Facebook : https://www.facebook.com/PlaybyEarThailand