ชาวกัมพูชามีเฮ! Minana สินค้าสำหรับเด็ก พร้อมให้บริการส่งตรงจากไทยแล้ววันนี้ และโปรเด็ดจัดหนักส่งท้ายปี!

   ข่าวดี! สำหรับพ่อแม่มือใหม่ที่กำลังมองหารถเข็นเด็กที่มีความปลอดภัย ทนทาน ได้มาตรฐาน สามารถเบาแรงคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ได้ วันนี้ “Minana” แบรนด์สินค้าสำหรับเด็กพร้อมให้บริการที่กัมพูชาแล้ว พร้อมโปรโมชั่นเด็ดๆ และของขวัญปีใหม่มากมาย ส่งฟรีจากไทยสู่กัมพูชา!

​   ปฎิเสธไม่ได้เลยว่า การเป็นพ่อแม่มือใหม่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับพ่อแม่หลายๆคู่ ยิ่งในช่วงที่ลูกน้อยอยู่ในวัยที่อยากรู้อยากเห็น ต้องการการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะ การพาลูกออกไปเรียนรู้สังคมจึงเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับเด็กในวัยดังกล่าว และแน่นอนว่าสิ่งที่ตามมานอกเหนือจากความสุขของลูกแล้วก็คือความเหนื่อยล้าที่พ่อแม่ต้องเผชิญ ไหนจะต้องคอยดูอารมณ์ ไหนจะต้องคอยอุ้มเวลางอแง แต่จะดีกว่าไหม!...ถ้าวันนี้คุณมีอุปกรณ์ที่สามารถช่วยแบ่งเบาความเหนื่อยล้าเหล่านั้นได้ พ่อแม่สดใส ลูกนั่งสบายไม่ร้องไห้ให้อุ้มอีกต่อไป

​   “Minana” รถเข็นสำหรับเด็กและสินค้าเพื่อเด็ก เป็นแบรนด์สินค้าที่คิดมาเพื่อแบ่งเบาภาระของพ่อแม่และเพื่อความสะดวกสบายของลูก สินค้าของแบรนด์เป็นสินค้าที่มีคุณภาพได้มาตรฐาน มีความทนทานสามารถใช้งานได้นาน มีความปลอดภัยไม่สร้างอันตรายให้กับผู้ใช้งาน น้ำหนักเบาแต่แข็งแรง มีให้เลือกหลายแบบหลายรุ่น ไม่ว่าจะเป็น เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก รถเข็นเด็ก หรืออื่นๆ อีกมากมาย

โปรโมชั่นพิเศษวันนี้!

  • Minana รถเข็นเด็ก V18 ปรับหมุนได้ 2 ทิศทาง ปรับเอนนอนได้ 170 องศา รับน้ำหนักได้มากถึง 40 Kg แต่มีน้ำหนักเพียง 8 Kg ราคาปกติ 144$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 122$ พร้อมส่งฟรี!
  • Minana รถเข็นเด็ก V18 Plus ปรับหมุนได้ 2 ทิศทาง ปรับเอนนอนได้ 170 องศา รับน้ำหนักได้มากถึง 45 Kg แต่มีน้ำหนักเพียง 7.5 Kg ราคาปกติ 156$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 131$ พร้อมส่งฟรี!
  • Minana รถเข็นเด็ก V9 Limited Edition ปรับหมุนได้ 2 ทิศทาง ปรับเอนนอนได้ 180 องศา รับน้ำหนักได้เกือบ 50 Kg แต่มีน้ำหนัก 6.8 Kg ราคาปกติ 218.5$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 150$ พร้อมส่งฟรี!
  • Minana เก้าอี้ทานข้าวเด็ก รุ่นใหญ่ 4in1 แข็งแรง ทนทาน รับน้ำหนักได้มากถึง 50 Kg ราคาปกติ 62$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 53$ พร้อมส่งฟรี!
  • Minana เก้าอี้ทานข้าวเด็ก New 5in1 ปรับได้ 5 รูปแบบ เล็กกะทัดรัด พกพาสะดวก ราคาปกติ 53$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 46.5$ พร้อมส่งฟรี!
  • Minana เก้าอี้ทานข้าวเด็ก Bootster แข็งแรง ทนทาน ไม่เป็นสนิม วัสดุพรีเมียม น้ำหนักเบา ราคาปกติ 62$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 53$ พร้อมส่งฟรี!
  • Minana เก้าอี้ทานข้าวเด็ก 5in1 highchair ปรับได้ถึง 5 แบบ รับน้ำหนักได้มากถึง 50 Kg ใช้งานได้หลายรูปแบบ
    ราคาปกติ 93.5$ พิเศษวันนี้ราคาเพียง! 75$ พร้อมส่งฟรี!

   ห้ามพลาดกับโปรโมชั่นสุดแจ่มที่ไม่ได้มีมาบ่อยๆ พร้อมทัพขบวนสินค้าคุณภาพ ราคาโดนใจ! เอาใจหนูๆ และเหล่าพ่อแม่มือใหม่ทั้งชาวไทยและกัมพูชา สนใจสั่งซื้อสินค้าหรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook : Minana Baby Shop

Facebook : https://www.facebook.com/Minanababymommyshop
LINE
: https://lin.ee/n3vCneb
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC0TQYmebZwah_xl2YGSfubQ