ตอกย้ำความปัง ลูกค้าเดิมกลับมาซ้ำ Hair I Love You บริการทำทรงผมแบบครบทุกเจน จบทุกสไตล์ ไม่ตกเทรนด์ ดูแลโดยช่าง Hair Stylist มืออาชีพ

ใครที่อยากเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ เริ่มต้นที่การทำผมให้สวยปัง ก็สามารถเปลี่ยนให้คุณได้เป็นคนละคน และหากจะพูดถึงร้านทำผมมืออาชีพ ที่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย ด้วยประสบการณ์ทำงาน และความมีเอกลักษณ์ในผลงานที่ไม่เหมือนใคร "Hair I Love You" พร้อมให้บริการและตอบโจทย์ลูกค้าด้วยความสะดวกสบายแบบ Full Service บรรยากาศร้านที่โปร่งสะอาดเป็นกันเอง นำทีมช่างโดย "คุณอิ๋ว" ที่มีความเชี่ยวชาญ ในการ ยืด ดัด ทำสี พร้อมทั้งออกแบบทรงผม ชายและหญิง ให้เข้ากับลูกค้า ทำให้ลูกค้ามีผมที่สวย ลุคที่ปัง มีความมั่นใจมากขึ้น

ตอกย้ำความปัง ลูกค้าเดิมกลับมาซ้ำ "Hair I Love You" สามารถช่วยปรับลุคให้คุณได้อย่างสวยจึ้งไม่จกตา! ด้วยสไตล์ที่หลากหลาย สามารถปรับลุคตามเน็ตไอดอลก็สวยปัง และยังให้บริการสุดพรีเมี่ยม จึงทำให้ลูกค้าบอกต่อกันปากต่อปากและเกิดการแชร์ส่งต่อกันผ่านโซเชียลจำนวนมาก จึงทำให้มีคนดัง เน็ตไอดอล ดารา และศิลปินในวงการ แวะเวียนมาใช้บริการบ่อยๆ ทางเราพร้อมเปลี่ยนทรงผมเดิม ให้สวยปังรับสิ่งดีๆ ต้อนรับปีใหม่

อีกทั้งลูกค้าหลายๆ คนที่ได้มาใช้บริการต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ร้านของเราสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ทุกเจน ทุกเพศ ด้วยบริการแบบ Full Service หากคุณต้องการทำทรงผมสีไหนหรืออยากตัดทรงอะไร สามารถปรึกษากับทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผลงานใกล้เคียงตอบโจทย์กับลูกค้ามากที่สุด โดยทางทีมช่างของเราพร้อมให้คำแนะนำที่ตรงไปตรงมา และพร้อมบริการทำให้ทุกทรงผมออกมาสวยที่สุดในทุกวันของคุณ

นอกจากนี้เหมาะสำหรับคนที่ต้องการ เปลี่ยนลุคใหม่ให้แจ้งเกิด! เปลี่ยนผมให้สวยเหมือนเกิดใหม่ ดูดีมีสไตล์ สวยต๊าซ หล่อเท่ ที่ "Hair I Love You" การันตีความปัง เพราะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า และทางเราก็มีมาตรฐาน ช่างทำผมของเรามีประสบการณ์สูงและเป็นมืออาชีพ จึงสามารถเข้าถึงเทรนด์ทรงผม สีผม ได้อย่างทันสมัย นำเทรนด์ ราคาสมเหตุสมผล จึงมั่นใจได้ว่าทุกครั้งที่เข้ามารับบริการ คุณจะได้รับบริการด้วยความประทับใจแรกพบ

ทางร้าน "Hair I Love You" มีถึง 2 สาขา

  - Hair I Love You สาขา สเตเดียมวัน+ใกล้สยาม @Stadium one โครงการ stadium one
Tel 093-914-4254 เวลาทำการ 10.00 น. - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

  - Hair I Love You สาขา ราชพฤกษ์-ชัยพฤกษ์ : ใกล้ร้านอาหารโซดิแอด 50 เมตร
Tel. 096-293-2619 เวลาทำการ 10.00 น. - 20.00 น. (หยุดทุกวันพุธ)

ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่นได้เลย ปังทั้งคู่เพราะทีมช่างเราเทรนด์มาอย่างดี เลือกใช้ผลิตภัณฑ์คุณภาพนำเข้า เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดเกินราคาที่ลูกค้าจ่ายอย่างแน่นอน!!!

สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติม หรือ นัดจองคิวได้ที่
Line ID : @aiwhairlove (มี@ด้วยนะคะ)
Instagram: aiw.hairiloveyou
Facebook: Hair I Love You

Facebook : https://th-th.facebook.com/HairILoveYou/
LINE
: https://lin.ee/0FYDKrN
Instagram : https://www.instagram.com/aiw.hairiloveyou/