จุดเริ่มต้นของคนรุ่นใหม่ “ศักดิ์สารี สตูดิโอ x โครงการบ้านมาลาดา Modern J เชียงใหม่”

ในวันที่สไตล์ Japanese Minimal กำลังมาแรงและได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ ของวงการบ้านและเฟอร์นิเจอร์ โครงการหมู่บ้าน “มาลาดา” พร้อมตอบโจทย์การเริ่มต้นชีวิตของคนรุ่นใหม่ด้วยบ้านสไตล์ “มินิมอล มูจิ” ที่ผสานแนวคิดเรียบง่ายแต่ลงตัว โดยไว้วางใจเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จาก “ศักดิ์สารี สตูดิโอ” สำหรับบ้านทุกหลังในโครงการนี้*

เป็นอีกหนึ่งการการันตีคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์จาก ศักดิ์สารี สตูดิโอ ที่ได้รับความไว้วางใจโดยโครงการหมู่บ้านมาลาดา เชียงใหม่ เลือกให้เป็นผู้ผลิตเฟอร์ฯ สำหรับบ้าน Modern J Type ทุกหลังในโครงการ “Malada Coulee สันกำแพง” เพื่อให้การมีบ้านใหม่เป็นเรื่องง่าย แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่ถูกคัดสรรมาเพื่อคนรุ่นใหม่ที่กำลังมองหาบ้านสไตล์ที่ปรับเปลี่ยนได้ และตอบโจทย์ความเป็นตัวเองมากที่สุด

ด้วยดีไซน์เฟอร์นิเจอร์ที่ทันสมัย ผลิตจากไม้สักแท้ 100% อย่างปราณีตด้วยช่างผู้มากประสบการณ์ และกระบวนการทำสีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เฟอร์นิเจอร์ไม้สักจากศักดิ์สารี สตูดิโอ โดดเด่นในเรื่องของคุณภาพควบคู่ไปกับอายุการใช้งานที่ยาวนานมากกว่าเฟอร์นิเจอร์จากไม้ชนิดอื่นๆ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เรากล้ารับประกันเพื่อให้คุณได้ไว้วางใจเมื่อเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์จากเรา

*เป็นไปตามเงื่อนไขของโครงการ

Saksaree Studio
Facebook Page: www.facebook.com/saksaree.mt (Saksaree Studio)
IG: https://bit.ly/37gCdEU (saksaree_studio)
LINE ID: 0952344999
Showroom: ถ.หางดงขาเข้า จ.เชียงใหม่
Location: https://goo.gl/maps/w7fnWQY2kkezfZXX6
โทร: 095-234-4999

Malada
Facebook Page: www.facebook.com/maladahome
LINE ID: @malada
โทร: 089-4320077

Facebook : https://www.facebook.com/saksaree.mt/ Instagram : https://bit.ly/37gCdEU