สุดปลื้ม! Life Beauty นำโดย คุณจูน-พัชญ์สิตา นราศิริกุลพัทธ์ เข้ารับรางวัลใหญ่ส่งท้ายปีในงาน THE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARDS 2022

   สมาพันธ์ธุรกิจความงามมืออาชีพแห่งเกาหลีใต้ จัดพิธีมอบถ้วยรางวัลเชิดชูเกียรติ เพื่อประกาศเกียรติคุณพร้อมให้กำลังใจ และส่งเสริมภาพลักษณ์สากลแก่นักธุรกิจทุกสายงาน ครั้งแรกในเอเชียที่ประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นในวันที่ 19 ธันวาคม 2565 ที่ผ่านมา ณ โรงละครอักษรา คิงส์ พาวเวอร์ ดิ้วตี้ ฟรี ดาวน์ทาวน์ คอมเพล็กซ์ ซอยรางน้ำ กรุงเทพมหานคร

   ครั้งแรกในเอเชียกับพิธีมอบถ้วยเชิดชูเกียรติ THE BEST INTERNATIONAL OF K BEAUTY AWARDS 2022 ถ้วยรางวัลที่แสดงถึงความภาคภูมิใจในงานด้านสังคม การศึกษา อาชีพ และธุรกิจในด้านต่าง ๆ ซึ่งจัดโดย The Federation of K-Beauty Professional Thailand นำทีมโดย คุณวีรวิชญ์ ชัยคณาพิบูลย์ ประธาน K-Beauty ประจำประเทศไทย โดยความร่วมมือจากทางสถาบัน มหาวิทยาลัย ทั้งภาครัฐและเอกชนจากหลายประเทศชั้นนำทั่วโลก โดยมีการมอบรางวัลให้แก่ บุคคล ผู้ประกอบการ ธุรกิจ ในสาขาต่าง ๆ ได้แก่

  • ประเภทธุรกิจและกิจการต่าง ๆ รับรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL BUSINESS/ORGANIZATION OF K BEAUTY AWARD 2022
  • ประเภทบุคคล บุคลากร ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ รับรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL EXECUTIVE OF K BEAUTY AWARD 2022
  • ประเภทผลิตภัณฑ์และการให้บริการ รับรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL PRODUCT/ SERVICE /BRAND OF K BEAUTY AWARD 2022
  • ประเภทกลุ่มนักแสดง นักร้อง ดาราศิลปิน ยูทูปเบอร์ อินฟลูเอนเซอร์ รับรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL  INFLUENCER OF K BEAUTY AWARD 2022
  • ประเภทการทำคุณประโยชน์เพื่อส่วนรวมหรือสังคม รับรางวัลในสาขา THE BEST INTERNATIONAL SOCIAL SECTOR OF K BEAUTY AWARD 2022

   ซึ่งได้เรียนเชิญ MR. HWANG JONG YUL ประธานสมาพันธ์ความงามมืออาชีพแห่งประเทศเกาหลีใต้ (Chairman Of  The Federation of K-Beauty Professional, South Korea) มาเป็นประธานในพิธี และเป็นผู้มอบรางวัลแห่งความภาคภูมิใจแด่ผู้เข้ารับรางวัลในครั้งนี้ด้วย

   คุณวีรวิชญ์ ชัยคณาพิบูลย์ ประธาน K-Beauty ประจำประเทศไทย ในฐานะหัวเรือใหญ่ กล่าวว่า "พิธีมอบรางวัลถ้วย K Beauty Award เราจัดเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์แก่ธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และเป็นกำลังใจแก่ บุคคล ผู้ประกอบการในทุกสาขาอาชีพ ที่ได้ทุ่มเทมุ่งมั่นในการพัฒนาวิชาชีพ ธุรกิจ และผลิตภัณฑ์ของท่านด้วยความตั้งใจมาโดยตลอด ซึ่งถือเป็นกลไกสำคัญในการขับเคลื่อนอาชีพและเศรษฐกิจในภาพรวมของประเทศและภูมิภาค ส่งผลให้เกิดอาชีพการจ้างงานรวมถึงการพัฒนาในด้านสังคมทั้งทางตรงและทางอ้อม และประเทศเกาหลีใต้เอง ถือเป็นประเทศที่มีการพัฒนาด้านเทคนิค เทคโนโลยีที่ทั่วโลกให้การยอมรับในมาตรฐาน ดังนั้นเราจึงอยากยกมาตรฐานนั้น มารับรองและสนับสนุนส่งเสริมภาพลักษณ์แก่ ธุรกิจในประเทศไทยด้วย"

   และแน่นอนว่า Life Beauty ผู้สร้างแบรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงาม และเป็นบริษัทนำเข้า และจด อย. ด้านกลูต้าซอฟเจลเจ้าแรกของประเทศไทย รวมถึงอยู่เบื้องหลังความสำเร็จให้กับ CEO และอีกหลายเจ้าทั่วประเทศ นำโดย คุณจูน-พัชญ์สิตา นราศิริกุลพัทธ์ (Life Beauty Limited Partnership) ก็ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัล THE BEST INTERNATIONAL EXECUTIVE OF K-BEAUTY AWARD ซึ่งเป็นรางวัลแห่งความภาคภูมิใจในสาขาผู้บริหารของงานในครั้งนี้ด้วย

   Life Beauty จึงอยากขอบพระคุณทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และจะยังคงยืนหยัดรักษามาตรฐานของการให้บริการ ให้สมกับการเป็นผู้สร้างแบรนด์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เสริมความงามที่คุณไว้วางใจเสมอมา

ติดต่อสอบถามได้ที่
Facebook page : LIFE Beauty Co.,Ltd.
Line : @lifebeautyth (มีเครื่องหมาย @ ข้างหน้า)
Website : https://www.lifebeautyth.com
โทร : 081-659-8299

Facebook : https://www.facebook.com/lifebeautythai