ตอกย้ำความปัง! "Centica" เปิดตัวคุณหมอกุ๊ก หนึ่งในผู้คิดค้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมหลังศัลยกรรม ตัวช่วยลดบวมลดช้ำ ลดรอยแผลเป็นที่กำลังมาแรงในขณะนี้

กำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังศัลยกรรม "Centica" ตัวช่วยลดบวมลดช้ำ ลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น หนึ่งเดียวในท้องตลาดตอนนี้และสามารถทานได้ก่อนและหลังศัลยกรรมที่กำลังมาแรง เพราะหลังจากเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ "ดีเจบุ๊คโกะ" ในช่วงเดือน ธ.ค ปีที่ผ่านมา และในตอนนี้ต้อนรับต้นปีสุดปังด้วยการเปิดตัว "แพทย์หญิงชฏาภัณฑ์ มารัตนะ" หรือ หมอกุ๊ก หนึ่งในผู้คิดค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังศัลยกรรมสุดปังตัวนี้ คนรักศัลยกรรมต้องไม่ควรพลาด!

ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วกับคุณหมอกุ๊ก หรือ แพทย์หญิงชฏาภัณฑ์ มารัตนะ คุณหมอมากประสบการณ์ด้านการปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณได้อย่างเชี่ยวชาญและชำนาญที่มีประสบการณ์มากกว่าห้าปี ที่สำคัญยังเป็นหนึ่งในผู้บริหารคลินิกศัลยกรรมชั้นนำหนึ่งใน 10 ของประเทศไทย โดยคุณหมอกุ๊กเป็นหนึ่งในผู้ค้นคว้าและวิจัยผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร "Centica" ไอเทมคู่ใจที่คนรักศัลยกรรมที่ต้องมีติดตัว 

โดยส่วนใหญ่หลายคนมีความเข้าใจว่าก่อนศัลยกรรมไม่ควรทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริม เพราะในตัวอาหารเสริมบางตัวจะมีส่วนประกอบที่จะมีผลต่อการแข็งตัวของเลือด อาจส่งผลให้เกิดภาวะเลือดไม่หยุดไหล เช่น วิตามินอี โสม น้ำมันปลา ขมิ้น กระเทียม เมล็ดงุ่น ขิง แปะก๊วย ตังกุย ถั่งเช่า และอื่นๆ จึงเป็นสาเหตุคุณหมอแนะนำให้งดทานก่อนทำการศัลยกรรม 2 สัปดาห์

แต่ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหลังศัลยกรรม "Centica" สามารถทานได้ทั้งก่อนและหลังศัลยกรรม โดยทางทีมผู้คิดค้นได้ออกแบบผลิตภัณฑ์เสริมอาหารออกมาไม่ให้มีส่วนประกอบที่ทำให้มีผลข้างเคียง หลังจากทานจะสามารถลดแผลเป็นหลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมได้ เหมาะสำหรับผู้ที่เพิ่งทำศัลยกรรมทุกหัตถการ ไม่ว่าจะการผ่าตัดเล็ก การผ่าตัดใหญ่ หรือ ผู้ที่มีอาการบวม ช้ำ ง่าย จากการอักเสบของแผลสามารถเห็นผลลัพธ์จากการทานภายในระยะเวลาเพียง 1-2 สัปดาห์เท่านั้น เหมาะสำหรับใครที่ศัลยกรรมต้องการตัวช่วยลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น ลดช้ำ ลดบวม ช่วยให้การศัลยกรรมฟื้นตัวเร็ว 

นอกจากจะช่วยลดในส่วนของแผลเป็นจากการผ่าตัดศัลยกรรมแล้ว ยังสามารถช่วยช้ำ ลดบวมจากหัตถการอื่นได้อีกมากมาย เช่น การฉีดโบทอก ฟิลเลอร์ หรือร้อยไหม โดยลักษณะเป็นแคปซูล ทานง่าย พกพาสะดวก ซึ่งภายใน 1 กระปุกมี 30 แคปซูล สามารถทานได้ทั้งก่อนและหลังศัลยกรรม เพราะไม่มีส่วนผสมของวิตามินอีที่จะส่งผลให้เพิ่มความบวมช้ำให้กับแผลหลังศัลยกรรม ที่สำคัญตัวผลิตภัณฑ์ยังได้รับมาตรฐานและคุณภาพจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) การรับรองระบบ GMP สากล และการรับรองจาก HACCP สากลอีกด้วย

อีกทั้ง "Centica" ยังเป็นแบรนด์ที่จะช่วยดูแลคุณในช่วงหลังศัลยกรรมได้อย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น "แผ่นทำความสะอาดใบหน้าแบบเปียก" ที่จะช่วยทำความสะอาด ในช่วงหลังศัลยกรรมที่แผลห้ามโดนน้ำ และยังมีผลิตภัณฑ์เจลลดโอกาสการเกิดรอยแผลเป็น จากการผ่าตัดศัลยกรรมได้อีกด้วย ซึ่งจะสามารถตอบโจทย์ยิ่งใช้คู่กับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพจะเห็นได้ดียิ่งขึ้น

พร้อมทั้งการันตีด้วยยอดขายมากกว่า 15,000 กระปุก! ด้วยผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่คลินิกศัลยกรรมชื่อดังให้ความไว้วางใจ รวมถึงคลินิกศัลยกรรมระดับประเทศเลือกใช้หลายแห่ง และยังเป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย ดังนั้นผลิตภัณฑ์อาหารเสริม "Centica" จึงปลอดภัย มั่นใจ หมดปัญหาหลังทำศัลยกรรมได้อย่างครบจบในแคปซูลเดียว!

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Website : https://centica.co 
Shopee : https://shopee.co.th/centica_official
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/centica
Line Official : https://line.me/R/ti/p/%40565ahwbm หรือ @Centica
Facebook : https://www.facebook.com/Centica.official
Tiktok : https://www.tiktok.com/@centica_official
Tel : 099-327-5432
เลขทะเบียน อย. : 11-1-01757-5-0325

Facebook : https://www.facebook.com/Centica.official
TikTok
: https://www.tiktok.com/@centica_official