นูทริชั่นโปรเฟส ส่งกำลังใจให้ทัพนักกีฬาคนพิการทีมชาติไทย แข่งขันไกลระดับโลก

     บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ร่วมส่งกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาจักรยานคนพิการทีมชาติไทย เพื่อเตรียมตัวแข่งขัน อาเซียนพาราเกมส์ 2023 และกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2024

     ปัจจุบันหลายธุรกิจไม่ได้คำนึงถึงแต่เพียงผลกำไรสูงสุดเท่านั้น แต่ได้มีการริเริ่มการดำเนินกิจการเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม (Corporate Social Responsibility : CSR) ซึ่งบริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ภายใต้การนำของนายภาคิณ กิตติภานุวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ก็ได้นำหลักการนี้มาใช้ในกลยุทธ์การดำเนินกิจการ มุ่งเน้นการพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้เป็นอาหารเสริมสายขาวที่ใส่สารสกัดตรงตามฉลาก ตลอดจนไม่ใส่สารตัวเร่งให้เกิดผลลัพธ์ที่จะส่งผลต่อสุขภาพของลูกค้าในระยะยาว รวมไปถึงการสนับสนุนทุนทรัพย์ให้องค์กรต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนในการช่วยเหลือคนไทยให้มีสุขภาพที่ดี ทั้งกายและใจ ภายใต้สโลแกน “เพราะความสุข คือยาอายุวัฒนะ”

     นายภาคิณ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร และพนักงานบริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ส่งมอบกำลังใจให้นักกีฬาจักรยานคนพิการทีมชาติไทย ด้วยเล็งเห็นว่านักกีฬาทุกท่านมีความมุมานะ อดทน และมีวินัยในการฝึกซ้อม การสู้ศึกอาเซียนพาราเกมส์ ครั้งที่ 4 ณ เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน 2023 และพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส 2024 จะเป็นศึกใหญ่ที่นักกีฬาทีมชาติไทยจะได้ไปสร้างชื่อเสียง แสดงศักยภาพในเวทีโลก จึงได้ทำการสนับสนุนการเตรียมความพร้อมด้านสุขภาพร่างกายให้กับนักกีฬาทุกท่านที่ทำการเก็บตัวฝึกซ้อม ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี โดยได้มอบผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ได้แก่ เรียลอิลิคเซอร์ เวย์ โปร (Realelixir Whey Pro), เรียลอิลิคเซอร์ มัลติวิตามิน พลัส (Realelixir Multivitamin Plus) และคอสเมเซีย ยูวี อะควา เอสเซ้นส์ ซัน สกรีน (Cosmesia UV Aqua Essence Sunscreen) เป็นรวมมูลค่า 1,893,000 บาท

     บริษัท นูทริชั่นโปรเฟส จำกัด ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามมากว่า 12 ปี มีทีมวิจัยและพัฒนาที่เชี่ยวชาญ ผ่านกระบวนการการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับประเทศ ได้รับการรับรอง ISO 22000:2005, HACCP, ฮาลาล และมาตรฐาน GMP พร้อมด้วยทีมการตลาดที่ครบวงจร และพนักงานมากกว่า 700 ชีวิต ที่เชี่ยวชาญในตลาดอาหารเสริม ทำให้มีผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี คือ แบรนด์อาหารเสริมเรียลอิลิคเซอร์ โดยมีสินค้าที่เป็นที่รู้จักเช่น อาบาโลน คอลลาเจน และอัลฟ่า คอลโรฟิลล์ พลัส สำหรับผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: REAL Elixir และ Line @realelixir