เรียนภาษาอังกฤษยังไงให้พูดได้จริง? มารู้จักระบบการเรียนภาษาที่เหมาะสำหรับคนไทย กับ"ครูแบม" เจ้าของเพจ "พูดอังกฤษได้ ไม่ต้องไปเมืองนอก"

แน่นอนว่าในยุคสมัยนี้ใคร ๆ ก็อยากสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษได้ เพราะอย่างที่รู้กันว่าภาษาอังกฤษเป็นอีกหนึ่งใบเบิกทางให้กับชีวิต ปัจจุบันการเรียนรู้ภาษาอังกฤษนั้นมีให้เลือกหลากหลายรูปแบบและสามารถเข้าถึงได้ง่ายกว่าแต่ก่อน ทำให้หลาย ๆ คน สามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้โดยไม่จำเป็นต้องไปเรียนไกลถึงต่างประเทศ หรือเข้าคอร์สเรียนภาษาอังกฤษราคาแพง

เพจ ‘พูดอังกฤษได้ ไม่ต้องไปเมืองนอก’ โดยครูแบม เป็นเพจเรียนภาษาอังกฤษที่จะมาช่วยให้ทุกคนได้เรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบเห็นผลไว ใช้งานได้จริงในราคาประหยัด พร้อมปลดล็อกการเรียนภาษาในแบบเดิม ๆ ให้หมดไป ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการสื่อสารภาษาอังกฤษด้วยรูปแบบการเรียนเฉพาะตัว

โดยเพจจะมุ่งเน้นไปที่การเปลี่ยนความคิดของคนไทยให้เข้าใจการเรียนภาษาที่ถูกต้องและผลิตคอร์สออนไลน์เพื่อเรียนรู้การใช้ภาษาในการสื่อสาร ด้วยระบบ ‘Lean & Real’ ระบบการเรียนที่เหมาะสำหรับคนไทย โดยใช้มีเดียต่าง ๆ เป็นสื่อหลักในการเรียนการสอน ไม่ว่าจะหนังหรือซีรีส์ เพื่อให้ผู้เรียนได้เรียนรู้และเข้าใจภาษาอังกฤษจากบริบทต่าง ๆ แทนการเรียนผ่านตัวหนังสือเพียงอย่างเดียว

มีผลลัพธ์ของผู้เรียนที่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้หลังจากเรียนจบคอร์สอย่างต่อเนื่องตลอดหลายปี มาเปลี่ยนภาษาอังกฤษที่ใครว่ายากให้เป็นเรื่องง่าย ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน อายุเท่าไหร่ ก็สามารถเริ่มต้นได้แล้ววันนี้ สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line: @krubamenglish2

Facebook : https://www.facebook.com/krubamenglish