GEMS JEWEL THAILAND ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับทุกชนิด และ GEMS JEWEL SERVICE ผู้ให้บริการด้านจิวเวลรี่เซอร์วิสแบบครบวงจร

วันนี้ พาคุณมารู้จักและเข้าถึงคำว่า 'จิวเวลรี่' ให้มากขึ้น กับ “คุณ แอท วีรยุทธ” ผู้ประกอบการและผู้ก่อตั้ง "GEMS JEWEL GROUP"
.
หนุ่มไฟแรง ที่จบการศึกษาสายตรงด้านจิวเวลรี่ จากคณะอัญมณี สาขาวิชาอัญมณีและเครื่องประดับมหาวิทยาลัยบูรพา (Facuty of Gems Brurapha University) และอาจารย์พิเศษ สาขาวิชาการออกแบบเครื่องประดับ คณะอัญมณี มหาวิทยาลัยบูรพา ปี 2562
.
'คณะอัญมณี' เป็นคณะที่สอนด้านอัญมณีและการออกแบบอัญมณีโดยตรง รวมถึงกระบวนการผลิตเครื่องประดับในระบบอุตสาหกรรม จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้รับความรู้เละคำแนะนำที่ครบถ้วนอย่างแน่นอน
.
ธุรกิจจิวเวลรี่แบบครบวงจร GEMS JEWE THAILAND และ GEMS JEWEL SERVICE ธุรกิจเล็กๆ ที่กำลังจะเติบโต ที่พร้อมไปด้วยการให้บริการและความรู้ด้านอัญมณีและเครื่องประดับ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านจิวเวลรี่และด้านการออกแบบโดยตรง
.
พร้อมสรรสร้างจิวเวลรี่ในแบบที่คุณต้องการ จากที่ปกติต้องซื้อจิวเวลรี่ แต่ในตู้ หรือจิวเวลรี่ที่เป็นงานสำเร็จที่วางขายในห้างเท่านั้น วันนี้ทุกอย่างจะเปลี่ยนไป หลังจากที่คุณรู้จักกับ “GEMS JEWE THAILAND” ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องประดับทองแท้ ฝังด้วยเพชรแท้ GIA พลอยแท้ CERTIFICATE
.
GEMS JEWE THAILAND
คือ ผู้ผลิตเครื่องประดับให้กับแบรนด์ต่าง ๆ มาแล้วมากมาย ทั้งลูกค้าในประเทศและต่างประเทศ หากคุณอยากมีแหวนแต่งงานในวันสุดพิเศษที่ไม่ซ้ำกับแบบใคร หรือต้องการสร้างแบรนด์จิวเวลรี่เป็นของคุณเอง เราช่วยคุณได้
.
วันนี้คุณสามารถสั่งผลิตจิวเวลรี่ในแบบพิเศษของคุณกับเราได้ โดยเริ่มต้นที่ 1 ชิ้น ไม่มีขั้นต่ำในการผลิต มาสร้างแบรนด์หรือสร้างแหวนแต่งงานของคุณ ให้เป็นงานที่ไม่ซ้ำใครในแบบของคุณเอง
.
โดยเรามีทีมงาน ดีไซน์เนอร์ผู้เชี่ยวชาญ ที่จบด้านการออกแบบจิวเวลรี่โดยตรง มาให้บริการคุณ ดุจคนพิเศษแบบไม่ซ้ำใคร นอกจากนี้เรายังมีการดูแลหลังการขาย กับ
GEMS JEWEL SERVICE
จิวเวลรี่เซอร์วิส บริการด้านจิวเวลรี่ ที่จะทำให้คุณไม่ต้องทิ้ง หรือขายเครื่องประดับเก่าของคุณอีกต่อไป
.
เรามีบริการ
- ซ่อมเครื่องประดับชำรุดทุกชนิด
- ซ่อม ฝัง เพชร พลอย หลุด
- ตัด-ต่อ ไซส์แหวน
- ขัด-ชุบ ตัวเรื่อนเครื่องประดับให้เหมือนใหม่
.
นอกจากนี้
GEMS JEWEL SERVICE
ยังมีบริการเฉพาะส่วนงานจิวเวลรี่โดยตรง ในแต่ละขั้นตอนสำหรับผู้ประกอบการจิวเวลรี่ และผู้ที่สนใจสร้างแบรนด์จิวเวลรี่ของคุณเอง อาทิเช่น
.
-สอนการออกแบบเครื่องประดับ จากผู้มีประสบการณ์ด้านการออกแบบอัญมณีโดยตรง
- ออกแบบ 3D ด้วยโปรแกรมออกแบบเครื่องประดับ
- ปริ้นส์แบบ 3D ด้วยเครื่องปริ้นส์ EnvisionTec ที่มีความละเอียดสูง
- CNC WAX ด้วยเครื่อง REVO ที่มีความละเอียดสูง
- SILICONE MOLD ซิลิโคนแม่พิมพ์
- RUBBER MOLD ก้อนยางแม่พิมพ์
- LASER MARKING เลเซอร์ มาร์กกิ้ง
- LASER WELDING เลเซอร์เชื่อม

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่
Facebook: inbox GEMS JEWEL THAILAND
Facebook: inbox GEMS JEWEL SERVICE
Tel: 0997561707 ,0991406771 สายด่วน
ID Line: gemsjewel
Line official: @123ddifk
หรือ ดูข้อมูลได้ที่: www.gemsjewelgroup.com

Facebook : https://web.facebook.com/people/GEMS-JEWEL-Service/100047608251002/ Instagram : https://www.instagram.com/gemsjewelthailand/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@gemsjewelthailand